Blog

10 cách thiết kế phòng khách liền bếp hiện đại giúp nới rộng không gian

28/06/2022
135 lượt xem

Với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc thiết kế phòng khách kết hợp bếp được xem là một ý tưởng thiết kế không gian thông minh và có thể đảm bảo được không gian sống thông thoáng và tiện nghi nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng có con mắt thẩm mỹ, sự tinh tế để có thể hoàn thiện không gian giao thoa và tích hợp này một cách khoa học nhất.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Với căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì việc thiết kế phòng khách kết hợp bếp được xem là một ý tưởng thiết kế không gian thông minh và có thể đảm bảo được không gian sống thông thoáng và tiện nghi nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng có con mắt thẩm mỹ, sự tinh tế để có thể hoàn thiện không gian giao thoa và tích hợp này một cách khoa học nhất.

    Hãy cùng Tubepcaocap.com khám phá bí quyết thiết kế tích hợp và chiêm ngưỡng những mẫu phòng khách và bếp đẹp cho căn hộ chung cư của gia đình bạn.

    Mong rằng những ý tưởng thiết kế này của chúng tôi sẽ là luồng gió mới, giúp bạn định hướng tốt hơn, vừa hiện đại vừa tiết kiệm diện tích và chi phí đầu tư cho gia đình.

    Nguyên tắc thiết kế tích hợp phòng khách và bếp

    design-ket-phong-khach-ket-hop-bep-15

    • Nên chọn đồ nội thất có sự tương quan nhất định về màu sắc và kiểu dáng để đảm bảo sự đồng bộ của không gian trong nhà. Hãy nhớ nguyên tắc 2 trong 1 khi thiết kế phòng khách và bếp tích hợp.
    • Đặt bếp ở vị trí thoáng, có cửa sổ và đặc biệt chú ý đến hệ thống hút gió cho bếp khi thiết kế liên thông với phòng khách, vì bạn không muốn có không gian tiếp khách và toàn bộ không gian trong nhà. Tôi có mùi thức ăn nấu nướng mỗi ngày.
    • Phân chia bố cục khoa học theo mục đích công năng. Theo mô hình tích hợp phòng khách và bếp sẽ có 3 khu chức năng chính là khu tiếp khách, khu ăn uống và khu chế biến. Bạn nên cân đối bố cục, nên thiết kế phòng ăn kê sát bàn ghế phòng khách, không nên thiết kế phòng khách liền bếp sẽ không tốt cho tương quan phong thủy và thẩm mỹ trong tổng thể không gian.
    • Chọn kích thước nội thất khoa học. Các kích thước nội thất của không gian bếp đẹp tổng hợp cần có sự đồng bộ và logic. Thiết kế tủ bếp cần dựa vào vị trí đặt bếp, hệ thống thoát khí, nơi bảo quản và chế biến thực phẩm, khu ăn uống, khu sinh hoạt chung. Kích thước nội thất trong không gian chật hẹp tích hợp không nên chọn đồ nội thất quá lớn sẽ khiến không gian bí bách, ngột ngạt và mất đi hành lang giao thông tự nhiên.
    • Chọn phong cách nội thất đơn giản. Trong không gian thiết kế tích hợp trong một mặt bằng, khi bày biện tất cả các đồ vật, chúng ta không nên chọn những đồ nội thất có kiểu dáng quá cầu kỳ. Nên ưu tiên sử dụng những đồ nội thất đơn giản về kiểu dáng, màu sắc tươi sáng để thiết kế hoàn thiện không gian.

    Không nhất thiết phải sử dụng những món đồ nội thất đắt tiền, số lượng lớn với phong cách thiết kế cầu kỳ mới có được một không gian sống lý tưởng. Thiết kế phòng khách liền bếp gần như là con dao hai lưỡi. Nếu không khéo léo, không gian nhà bạn sẽ trở nên chật chội và tù túng. Nếu bạn lựa chọn một thiết kế đẹp và khoa học, bạn có thể làm cho không gian thẩm mỹ hơn, tiện nghi hơn, khoa học hơn cho cuộc sống hàng ngày.

    Ý tưởng thiết kế phòng khách kết hợp bếp đẹp

    design-ket-bep-14

    Thiết kế song song theo chiều ngang, cùng sử dụng màu gỗ óc chó của sàn và thiết kế nội thất tạo nên sự cân xứng tương ứng trong không gian. Mẫu phòng khách kết hợp bếp của căn hộ chung cư này trông tinh tế, nhẹ nhàng và hiện đại hơn rất nhiều. Hệ tủ bếp cao kịch trần với gam màu tối đi cùng bàn ăn sáng màu và ghế đẩu cao, thiết kế liền kề và song song với sofa hình chữ i tạo nên sự tương phản hoàn hảo.

    design-ket-bep-bep-13

    Sử dụng những gam màu sáng trung tính như vân gỗ sáng của sàn, hồng pastel của bộ sofa gỗ tinh tế, chiếc bàn café nhỏ trở nên lung linh và ấm cúng hơn khi phía sau là không gian bếp nhỏ. đẹp, tinh tế. Không gian bếp hiện đại, thiết kế không chiếm quá nhiều diện tích nhưng không gian cũng không chật chội hay quá tù túng.

    design-ket-bep-12

    Căn hộ này được thiết kế theo ý tưởng hiện đại, sử dụng nhiều tông màu tưởng chừng đối lập nhưng khi kết hợp lại với nhau lại tạo nên hiệu ứng tổng thể cho không gian.

    Một chiếc sofa với bàn gỗ chân cao, ăn nhập và kết nối với bộ bàn ăn hiện đại, tủ bếp trắng cao kịch trần đơn giản đủ sức chinh phục và thuyết phục nhiều ánh mắt khó tính của khách hàng. hàng ngang.

    design-ket-bep-11

    Không gian căn hộ được thiết kế theo phong cách Bắc Âu, ưu tiên sử dụng gam màu xanh dương đậm làm nền cho phối cảnh tổng thể trong không gian thiết kế. Bộ bàn ăn dài bằng gỗ kết hợp bếp đảo và quầy bar, tủ bếp cao sát trần hình chữ I giúp không gian gọn gàng và sáng sủa hơn.

    thiết kế

    Thiết kế phòng khách liền kề bếp hiện đại, với tủ sofa chữ l, thiết kế bàn ăn hiện đại cho không gian bếp ấm cúng. Không gian chung kết nối giữa hai không gian vẫn thông thoáng và đảm bảo một hành lang giao thông tối ưu cho việc kết nối và lưu thông các không gian khác trong nhà.

    design-ket-bep-9

    3 không gian tích hợp 3 trong 1, thiết kế bộ sofa màu trắng, bàn tròn trên thảm đen và không gian thờ cúng trang nghiêm phía sau là sự kết nối liền mạch từ phòng khách đến phòng bếp. Bàn bếp liền kề phòng khách, tủ bếp được thiết kế và bố trí liền kề phòng bếp hiện đại, hoàn toàn nổi bật với gam màu trắng tinh khôi. Không gian rộng hơn, sang hơn, sáng hơn và thoải mái hơn.

    design-ket-bep-bep-8

    Đừng trước khi thiết kế phòng khách liên thông phòng bếp này, thật sự rất khó để không bị phân tâm. Thiết kế quá hoàn hảo với ghế sofa chữ I chạy dọc tường, cùng với ghế đôn màu xanh làm chân gỗ, bàn cafe tròn chân thấp đặt trên tấm thảm hoa văn đen trắng giúp hệ tủ phía trước hoàn toàn nổi bật. .

    Không gian bếp được thiết kế bên trong, được thiết kế với tông màu chủ đạo là xanh lam kết hợp với màu trắng Acrylic mịn sang trọng và tinh tế. Chiếc đèn chùm ở giữa hai không gian là sự kết nối trung tâm và thu hẹp khoảng cách trong không gian liên thông hiện đại này.

    design-ket-phong-khach-ket-hop-bep-7

    Với những chủ đầu tư yêu thích sự đơn giản nhưng pha chút màu sắc thì mẫu thiết kế phòng khách liền bếp này là một gợi ý không tồi.

    design-ket-bep-6

    Gam màu xám dường như đang lên ngôi trong nhiều căn hộ hiện đại, hãy tận hưởng không gian sống tiện nghi này qua thiết kế tích hợp phòng khách và bếp.

    design-ket-bep-5

    Thiết kế thông thoáng, nội thất có diện tích vừa phải cùng với thiết kế bếp đảo là một gợi ý hay trong việc thiết kế không gian thông thoáng, thuận tiện cho việc sử dụng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm tối ưu diện tích sinh hoạt.

    design-ket-bep-3

    Bộ sofa kích thước lớn kê sát tường chạy dọc phía trong là không gian bếp được thiết kế hướng ra ban công, thiết kế hệ tủ bếp hình chữ I sát trần là giải pháp khoa học, vừa tăng diện tích sử dụng vừa tăng hiệu ứng. không gian.

    design-ket-bep-2

    Thiết kế đơn giản và đầy điểm nhấn. Thiết kế bếp đảo và quầy bar với bàn trà lớn, sofa hình chữ I màu xám, hoàn toàn nổi bật trên tấm thảm màu vàng Nhật Bản tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho không gian bếp hiện đại. bên trong màu xám nhạt.

    design-ket-bep-1

    Đơn giản và ấn tượng, tinh tế và thanh lịch. Không gian phòng khách liền bếp với gam màu sáng hài hòa. Một cảm giác hoàn toàn hài lòng và mãn nhãn.

    Hãy lựa chọn không gian thiết kế theo cách bạn muốn, đừng ngần ngại chia sẻ ý tưởng và mong muốn của mình với các kiến ​​trúc sư của chúng tôi. Tubepcaocap.com cam kết tạo ra không gian như ý muốn một cách tối ưu và khoa học nhất.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top