Blog

13 mẫu thiết kế nhà bếp nhỏ tiết kiệm diện tích

28/06/2022
160 lượt xem

Khi không gian trong nhà không quá rộng, bạn luôn mong muốn từng giải pháp thiết kế nội thất trong nhà phải khoa học, tiết kiệm diện tích và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ mà kiến ​​trúc sư gợi ý dưới đây, mong rằng bạn sẽ sớm hoàn thành được những dự định và mong muốn của gia đình mình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Khi không gian trong nhà không quá rộng, bạn luôn mong muốn từng giải pháp thiết kế nội thất trong nhà phải khoa học, tiết kiệm diện tích và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ mà kiến ​​trúc sư gợi ý dưới đây, mong rằng bạn sẽ sớm hoàn thành được những dự định và mong muốn của gia đình mình.

    design-ke-phong-bep-nho-1

    Không gian tuy nhỏ nhưng với ý tưởng thiết kế thông minh, sử dụng kết hợp hai gam màu hồng nhạt và nâu đậm cùng với thiết kế tủ đơn giản về góc cạnh và mặt phẳng, bàn ăn bằng gỗ. màu nâu nhạt, chiếc đèn có thiết kế kê sát bàn ăn trên nền nhà màu xám nhạt, một không gian khoa học, thuận tiện cho việc di chuyển là có thật.

    design-ke-phong-bep-nho-2

    Phòng khách liền kề bếp, tận dụng không gian và thiết kế không gian mở gợi không gian sống hiện đại được coi là giải pháp thiết kế quan trọng trong cuộc sống hiện đại. Thiết kế bếp đảo với mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên màu trắng. Những chiếc ghế ăn chân cao màu hồng được dùng làm bàn ăn vừa mới lạ vừa tiết kiệm diện tích chung cho gia đình. Không gian bếp đẹp được thiết kế với góc tường phía sau, bồn rửa và bàn bếp được ốp đá, thiết kế đơn giản với mảng tường trang trí đặc biệt tạo nên một sức hút khá mới lạ.

    design-ke-phong-bep-nho-3

    Không gian này là sự sáng tạo, sắp xếp sáng tạo, ý tưởng thiết kế và sự kết hợp linh hoạt giữa các chức năng hai trong một. Không gian bếp được thiết kế đẹp mắt, tường được ốp đá tự nhiên có màu khá nổi bật cùng với thiết kế sofa chữ l và bàn ăn bằng gỗ sáng màu, ghế tựa màu xám nhạt và đèn treo, thực hiện một không gian sống khoa học và tối ưu hóa về mặt chức năng, mà bạn nhận được nhiều hơn mong đợi hàng ngày của bạn.

    design-ke-phong-bep-nho-4

    Với cách tận dụng sự uốn lượn trong không gian, bàn ăn chân inox và mặt gỗ laminate màu trắng, ghế ăn chân cao thiết kế tủ thông minh, tủ tích hợp nhiều ngăn vừa tận dụng được không gian để đựng đồ. đồng thời giúp giải phóng không gian sống trong nhà.

    design-ke-phong-bep-nho-5

    Với ý tưởng thiết kế đơn giản, sử dụng vách ngăn lộ thiên và nội thất gỗ hiện đại, ghế ăn nhiều màu sắc và thiết kế chân đế độc đáo, tủ quần áo thiết kế nhiều ngăn, mặt bàn. Khu vực bàn ăn liền kề với bàn bếp mang đến sự liên thông cho không gian sinh hoạt chung. Thiết kế bàn ăn và bếp liền nhau, bố cục hình chữ U, tạo sự thông thoáng tối ưu.

    design-ke-phong-bep-nho-6

    Góc hành lang đơn giản nay đã trở thành không gian bếp khoa học, tiện nghi và sang trọng. Thiết kế phòng bếp tận dụng góc tường theo hình chữ l, thiết kế nhỏ nhưng với hệ tủ bếp cao kịch trần, nhiều ngăn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.

    design-ke-phong-bep-nho-7

    Một bàn bếp đảo liền kề với bàn bếp, màu xanh lá và trắng tạo hiệu ứng không gian cho căn bếp hiện đại. Mặt bàn bếp đảo có thể làm bàn ăn cho các thành viên trong gia đình, thiết kế nhỏ gọn đa năng khi sử dụng ghế có thể gấp gọn cất vào nhà.

    xinh-kep-bep-nho-8

    Tông màu xanh ngọc cùng thiết kế phòng bếp hình chữ L đã tối ưu và ăn gian diện tích một cách khoa học. Thiết kế phòng bếp liền với bàn ăn, gam màu trắng sáng với trần thạch cao, tủ bếp và ngăn kéo màu xanh nhạt bố trí nhiều ngăn kéo lưu trữ thông minh, một không gian sống tinh tế và đầy đủ tiện nghi. thuận tiện cho các cặp vợ chồng trẻ.

    xinh-kep-bep-nho-9

    Đối với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ thì mẫu thiết kế phòng bếp nhỏ này được xem là một trong những gợi ý rất đáng để gia đình bạn tham khảo. Phòng bếp hình chữ L được kê sát tường, cùng với mặt bàn gỗ bắc bàn bếp dùng làm bàn ăn với hai chiếc ghế đẩu màu đen đơn giản có chân phù hợp. Mặt dây đèn dạng máng đèn tròn được phun sơn tĩnh điện màu đen cao cấp tạo hiệu ứng thẩm mỹ rõ nét cho không gian thiết kế. Màu trắng được xem là gam màu có thể ăn gian diện tích, giúp diện tích rộng hơn, thiết kế trông hiện đại hơn rất nhiều.

    xinh-kep-bep-nho-10

    Thiết kế bếp đảo ngăn cách bếp với phòng khách, thiết kế bếp được ốp gam màu nâu sẫm và sàn nhà được lát đá tự nhiên màu xám nhạt mang đến sức sống mới cũng như hiệu ứng thẩm mỹ cao cho tổng thể không gian. cơ thể chung. Thiết kế bàn ăn có đảo bếp dành riêng cho gia đình nhỏ, cách bài trí thông minh, khoa học với sự hoàn thiện và tinh tế khá chuyên nghiệp trong thiết kế.

    thiet-ke-phong-bep-nho-11

    Phòng bếp thiết kế theo phong cách song lập, với gam màu nâu socola và ánh đèn vàng rực rỡ, nội thất tinh tế, hiện đại mang đến không gian sống khoa học, tiện nghi và tràn đầy sức sống cho căn hộ hiện đại. vĩ đại.

    Phòng bếp được ví như không gian giữ lửa, là nơi kết nối các thành viên và kết nối các không gian với nhau. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu gia đình bạn vẫn chưa chọn được mẫu thiết kế phù hợp với gia đình và chuẩn phong thủy.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top