Blog

15 mẫu phòng khách chung cư cao cấp hiện đại đẹp

28/06/2022
157 lượt xem

Thiết kế một không gian phòng khách chung cư đẹp, hiện đại và sang trọng là điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Thiết kế một không gian phòng khách chung cư đẹp, hiện đại và sang trọng là điều mà mỗi chúng ta đều mong muốn.

    Tham khảo 15 mẫu phòng khách dưới đây để có cái nhìn tổng thể hơn về xu hướng thiết kế phòng khách hiện đại. Tubepcaocap.com mong rằng chúng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tuyệt vời để lên ý tưởng thiết kế không gian phòng khách chung cư cho riêng mình.

    I / Thiết kế mẫu phòng khách cá tính và độc đáo

    1. Mẫu phòng khách độc đáo với bàn ghế

    phòng khách chung cư

    Phòng khách trở nên thu hút với những món đồ nội thất độc đáo

    Với một bộ sofa ấn tượng như thế này chắc chắn sẽ tạo được điểm nhấn và ghi điểm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chỉ nhìn thôi đã thấy chủ nhân của căn hộ này vô cùng tinh tế. Phòng khách sẽ độc đáo hơn với những món đồ nhỏ nhưng được thiết kế tinh tế, kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể không gian vừa hài hòa vừa sáng tạo.

    2. Mẫu phòng khách với sự phối hợp màu sắc hài hòa

    phòng khách cá tính

    Sự phối hợp màu sắc của các đồ trang trí trong phòng là vô cùng quan trọng

    Sự đột phá về màu sắc trong trang trí sẽ tạo nên sự nổi bật, tuy nhiên vẫn cần sự phối hợp “ăn ý” nhất định giữa màu sắc của các vật dụng. Ví dụ như chọn ghế sofa rồi chọn thảm trải sàn cần tạo được sự đồng nhất về màu sắc để tạo nên một tổng thể không gian phối hợp hài hòa với nhau.

    >>> tại Tubepcaocap.com

    3. Mẫu phòng khách phong cách Châu Âu

    phòng khách chung cư

    Biến không gian pLàm cho khách của bạn cảm thấy mới với gương

    Bạn muốn sở hữu một phòng khách hiện đại theo phong cách Châu Âu? Đơn giản chỉ cần tô điểm các bức tường bằng một tấm gương lớn. Điều này có thể khá xa lạ với phong cách trang trí nhà ở của người Việt. Tuy nhiên, trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, hội nhập cũng có thể khiến cuộc sống của chúng ta trở nên độc đáo và mới lạ hơn rất nhiều.

    4. Mẫu phòng khách cá tính với những bức tranh ngẫu hứng

    Phòng khách hiện đại

    Mạo hiểm với bức vẽ ngẫu hứng trên tường cực hấp dẫn

    Đó có thể là một bức tranh nhỏ gắn trên tường hoặc cũng có thể là một tác phẩm nghệ thuật chiếm toàn bộ diện tích bức tường. Thể hiện cá tính của bạn bằng cách tạo ra một bức tranh vẽ tay ngẫu hứng.

    5. Mẫu phòng khách ấn tượng với giấy dán tường

    phòng khách chung cư đẹp

    Giấy dán tường độc đáo sẽ tạo nên diện mạo mới cho căn phòng

    Làm đẹp tường bằng những miếng dán có họa tiết trang trí độc đáo, sáng tạo, trừu tượng sẽ tạo ấn tượng riêng cho không gian của bạn.

     

    II / Thiết kế phòng khách hiện đại tiết kiệm diện tích

    1. Mẫu phòng khách liên thông bếp

    phòng khách chung cư

    Phòng khách liên thông với phòng bếp giúp tối ưu diện tích

    Được thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích với phòng khách và bếp liên thông với nhau. Đây là giải pháp vô cùng thiết thực và hiệu quả cho không gian phòng khách trong các căn hộ chung cư, vừa tạo sự ấm áp cho ngôi nhà vừa tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi.

    2. Mẫu phòng khách rộng rãi với gương lớn

    Phòng khách đẹp

    Gương lớn tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ

    Sở hữu một căn hộ chung cư, tạo cảm giác nới rộng cho phòng khách là điều bạn mong muốn. Gương lớn luôn là vật dụng tối ưu và hiệu quả nhất. Ở bất kỳ phòng nào và khu vực nào trong nhà, bạn đều có thể sử dụng gương để trang trí, không gian như được mở ra và cũng trở nên mềm mại, bắt mắt hơn.

    3. Mẫu phòng khách rộng rãi với vách ngăn sofa

    phòng khách hiện đại

    Biến sofa thành vách ngăn tạo cảm giác không gian được nới rộng

    Để tạo cảm giác rộng rãi hơn, vách ngăn giữa phòng khách và phòng bếp có thể được thay thế bằng một chiếc ghế sofa lớn hiện đại. Đây là cách để bạn tận dụng không gian để bài trí nội thất thông minh nhất.

    4. Mẫu phòng khách tiết kiệm diện tích nhờ sofa góc

    Phòng khách hiện đại

    Ghế sofa góc được ưa chuộng vì tính linh hoạt trong sắp xếp không gian

    Sử dụng sofa góc giúp tiết kiệm diện tích. Đồng thời đối diện với hệ thống sắp xếp tivi treo tường tạo nên không gian sống tối ưu nhất cho các thành viên thân yêu trong gia đình.

    5. Mẫu phòng khách rộng rãi với mẹo trang trí nội thất

    phòng khách chung cư

    Trang trí nội thất xung quanh hình tròn tạo cảm giác ấm áp

    Biến không gian phòng khách trở nên ấm áp với cách bài trí hình tròn, đồ đạc sắp xếp gọn gàng, khéo léo che đi chiếc bàn cà phê nhỏ.

    III / Những mẫu phòng khách hiện đại, nhẹ nhàng

    1. Mẫu phòng khách tận dụng ánh sáng tự nhiên

    Phòng khách cá nhân

    Ánh sáng từ cửa sổ giúp căn phòng thông thoáng hơn

    Tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế không gian hướng ra cửa sổ. NHỮNG NGƯỜI PHỤ NỮNếu bạn đang cảm thấy ngôi nhà quá bí bách thì lối kiến ​​trúc này có thể giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại.

    2. Mẫu phòng khách hiện đại có vách ngăn

    phòng khách hiện đại

    Sử dụng vách ngăn được thiết kế trang nhã để tạo nên một phòng khách trang nhã

    Đây cũng là vật dụng được sử dụng phổ biến tại các khu chung cư. Khi lựa chọn, bạn nên chọn những vách ngăn được thiết kế hoa văn cùng tông màu hoặc kết hợp hài hòa với các thiết bị nội thất để tạo sự sang trọng cho phòng khách.

    3. Mẫu phòng khách tinh tế với sự kết hợp màu sắc hài hòa

    Phòng khách hiện đại

     

    Sự kết hợp hài hòa về màu sắc giữa các đồ nội thất

    Ghế sofa trắng kết hợp khéo léo với nền tường xanh lam nhanh chóng trở thành “cặp đôi hoàn hảo” cho phòng khách trang nhã, tạo cảm giác tươi mới và tràn đầy sức sống. Bộ sofa sang trọng kết hợp với bàn cà phê thấp nổi bật trên tấm thảm lớn vô cùng tinh tế.

    4. Mẫu phòng khách ấn tượng với sofa kích thước lớn

    phòng cách xa căn hộ

    Tạo điểm nhấn cho căn phòng bằng chiếc ghế sofa lớn

    Lựa chọn bộ sofa lớn với gam màu kem nhã nhặn đặt ở trung tâm phòng khách mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Chiếc kệ tivi với thiết kế đơn giản, tinh tế được đặt một chiếc tivi màn hình lớn nên trang trí thêm một số đồ vật độc đáo khác làm điểm nhấn cho căn phòng.

    5. Mẫu phòng khách với cây xanh

    cây xanh phòng khách

    Căn phòng tràn đầy sức sống khi có cây xanh

    Hãy thổi một làn gió mới vào phòng khách với sự xuất hiện của cây xanh, bộ bàn ghế sofa sáng màu và hệ thống cửa kính giúp phòng khách bừng sáng mỗi ngày và luôn trong lành.

    Trên đây là 15 mẫu phòng khách chung cư cao cấp hiện đại đẹp được dùng nhiều nhất. Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều mẫu phòng khách mà bạn có thể tham khảo. Tubepcaocap.com hy vọng sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo cho không gian phòng khách của chính mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Tubepcaocap.com tự hào sở hữu bộ sưu tập những mẫu nội thất đẹp, hiện đại, sang trọng phù hợp với không gian phòng khách của căn hộ chung cư. Với sứ mệnh “Mang vẻ đẹp Ý vào từng ngôi nhà Việt”, Tubepcaocap.com tin rằng bạn sẽ tìm được những sự lựa chọn ưng ý nhất tại showroom Tubepcaocap.com.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top