Blog

15 mẫu thiết kế nhà bếp đẹp với gam màu xanh tươi mát

28/06/2022
174 lượt xem

Màu xanh lam được coi là gam màu trung tính, tượng trưng cho sự ấm áp và bình yên. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp với gam màu xanh dịu mát, để không gian bếp thực sự là nơi giữ lửa và giúp các thành viên trong gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Màu xanh lam được coi là gam màu trung tính, tượng trưng cho sự ấm áp và bình yên. Đừng bỏ qua những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp với gam màu xanh dịu mát, để không gian bếp thực sự là nơi giữ lửa và giúp các thành viên trong gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-1

    Nội thất phòng bếp màu trắng, cùng với thiết kế đèn dây dài và kính ốp bếp xanh, tủ tường cao, bộ bàn ăn đơn giản bằng chất liệu gỗ khiến không gian không chỉ ấm cúng mà còn tiện dụng. tính thẩm mỹ cao.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-2

    Phòng bếp thiết kế đường nét thẳng, thiết kế nhiều kệ và ngăn kéo, cánh ốp melamine màu trắng sáng, thiết kế màu nâu cánh tủ dưới lát sàn giả gỗ, mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên, bố cục khoa học, tối ưu và chuẩn mực, vừa đẹp mắt. .

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-3

    Thiết kế đảo bếp, mặt bàn đá sáng bóng, tủ bếp cao sát trần và tường thiết kế màu xanh lam, thi công trần thạch cao thiết kế đèn led trắng không gian bếp thêm sang trọng và tiện nghi. tươi hơn.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-4

    Với những căn hộ chung cư như thế này, bạn hoàn toàn có thể tham khảo những mẫu thiết kế phòng bếp của chúng tôi. Tủ bếp màu trắng, thiết kế nhiều ngăn kéo với mặt bàn bếp sử dụng đá tự nhiên, sàn gỗ nâu và bàn ăn thiết kế đẹp mắt đặt sát tường tạo nên sự hài hòa, khoa học. tối ưu hóa diện tích.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-5

    Màu xanh chủ đạo, ghế đôn cao làm ghế ăn cho bàn bếp đá đen, cửa kính ngăn cách bên trong với bên ngoài tạo sự liên kết chặt chẽ. không chỉ về cách bài trí mà còn về không gian chung, kết nối không gian bếp với các không gian khác.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-6

    Sự kết hợp giữa gam màu trắng chạy với xanh lam, hệ thống đèn chùm lớn được thiết kế dạng tỏa cùng các ngăn kéo nhỏ thông minh được bố trí đầy đủ và khoa học. Cửa kính rộng thoáng, đón nhiều ánh sáng và thông gió tự nhiên tạo nên không gian hài hòa cho mẫu thiết kế nhà bếp đẹp.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-7

    Nội thất kết hợp giữa màu nâu vân gỗ với màu trắng của thân và tường được ốp màu xám rêu, hệ thống hút mùi được thiết kế chính giữa mặt bếp cùng với thiết kế tủ chữ L, tạo hiệu ứng cảm quan và cảm xúc khá tốt cho vũ trụ.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-8

    Thiết kế hình chữ L màu xanh ngọc, sàn nhà màu nâu nhạt, hệ thống bàn ăn hiện đại, mặt bàn màu trắng và những chiếc ghế tựa kết hợp với những chiếc rái cá, không gian trần nhà có hệ thống đèn LED chiếu sáng, thiết kế liên thông với phòng khách, một không gian không chỉ rộng rãi mà còn hiện đại hơn rất nhiều.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-9

    Với những căn hộ chung cư, không có diện tích quá rộng, bạn cần lựa chọn những mẫu thiết kế phòng bếp thoáng và rộng. Hệ thống thông tầng đẹp mắt, thiết kế bàn ăn nhỏ xinh màu xanh cốm tạo nên một không gian ấm áp và tỏa sáng trong tổng thể công trình.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-10

    Đối với những gia đình có nhiều thành viên thì không gian bàn ăn luôn được chú trọng. Không gian thiết kế khá khoa học và tinh tế. Kiến trúc sư đã có sự kết hợp khá ăn ý khi sử dụng gam màu trắng cùng với gam màu nâu nhạt và điểm nhấn màu đen là chiếc đèn chiếu sáng ngang máng dài màu xanh lá và hệ thống rèm cửa cùng màu được thiết kế liền khối. cạnh cửa ra ban công, thể hiện một không gian sống đón được nhiều ánh sáng và thông gió.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-11

    Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng với cách bài trí khoa học và thiết kế thông minh cùng với bộ bàn ghế sofa tròn nhỏ màu đen, tường bếp được xây bằng xốp dán tường màu xanh lam, Hệ thống tủ bếp nhiều ngăn để đồ, không vừa ấm cúng mà còn thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển trong không gian.

    mau-thiet-ke-phong-bep-dep-12

    Sự kết hợp giữa các gam màu trung tính với xanh dương sẽ tạo ra hiệu ứng không gian khá tích cực và đẹp mắt. Từ màu xanh ngọc đến màu be, cũng như màu nâu, cùng với sàn nhựa kỹ thuật, mặt bàn đá tự nhiên và ghế tựa lưng cao tạo nên một sự kết hợp hài hòa và thoải mái. cho người dùng.

    Nếu bạn yêu thích những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp và hiện đại này, hãy liên hệ với các kiến ​​trúc sư Tubepcaocap.com để chúng tôi giúp bạn hoàn thiện những ý tưởng thiết kế còn dang dở.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top