Blog

15 ý tưởng thiết kế phòng khách và phòng bếp cùng nhau giúp không gian rộng rãi hơn

28/06/2022
162 lượt xem

Không gian sống ngày càng trở nên hiện đại và thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Thiết kế phòng khách và phòng bếp liền kề nhau được coi là xu hướng thiết kế không gian mở, mang đến cho gia đình bạn một không gian sống không chỉ hiện đại mà còn khoa học về công năng.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Không gian sống ngày càng trở nên hiện đại và thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Thiết kế phòng khách và phòng bếp liền kề nhau được coi là xu hướng thiết kế không gian mở, mang đến cho gia đình bạn một không gian sống không chỉ hiện đại mà còn khoa học về công năng.

    Bộ sưu tập 15 mẫu thiết kế phòng khách liền bếp được kiến ​​trúc sư thiết kế linh hoạt cho nhiều không gian. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế phòng khách và bếp hiện đại, tối ưu không gian và tiết kiệm chi phí thì đây chính là những mẫu thiết kế khoa học và tối ưu nhất cho gia đình bạn.

    thiết kế

    Hiện đại, tinh tế và sang trọng. Sự phối màu xám nhẹ từ nền gạch bóng, chiếc áo khoác lông màu xám nhạt và bộ sofa da hình chữ L, thiết kế bàn cà phê nhỏ, chiếc ghế màu xanh coban đẹp mắt, cách xử lý trần nhà tinh tế và đèn chiếu sáng thông minh thu hút và chinh phục mọi giác quan. Không gian bếp được thiết kế tách biệt với phòng khách bằng cầu thang áp mái, không gian thoáng, rộng, đa chiều và kín đáo.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-2

    Phòng khách và phòng bếp đều có những điểm nhấn riêng biệt và độc đáo. Bộ bàn ghế đẹp với chất liệu da thật màu nâu cafe, thiết kế ngăn chia phòng khá thông thoáng. Không gian bếp được thiết kế bên trong, hệ thống đèn mặt dây dài ở khu vực bàn ăn tạo điểm nhấn mạnh mẽ. Thiết kế bể cá và hệ tủ màu xám mang đến cảm giác hài hòa, tươi mới và hiện đại hơn.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-3

    Diện tích lớn, gam màu tươi sáng với những họa tiết đơn giản nhưng đủ khiến không gian sống trở nên tươi mới và tinh tế hơn. Không gian phòng khách đẹp được thiết kế liên thông với phòng ăn, được thiết kế ngay cạnh cầu thang thông tầng, điểm nhấn kết nối trung tâm, tạo nên một không gian thông thoáng, tiện nghi và hoàn hảo.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-4

    Mẫu nhà ống hiện đại phòng khách liền với bếp của mẫu nhà ống này được đánh giá là thiết kế khoa học và hiện đại nhất hiện nay. Sàn nhà màu xám, bàn cà phê thấp màu trắng với ghế sofa màu xám, những chiếc gối sọc và tác phẩm nghệ thuật treo tường đẹp và tinh tế tạo cho nó một ấn tượng tươi mới. Không gian lưu trữ với hệ thống đèn vàng tinh tế, tạo nên không gian sáng sủa, thoải mái đầy cuốn hút.

    kep

    Nội thất tông màu sáng thiết kế hiện đại, vách ngăn phòng khách ngăn cách với cầu thang và không gian bếp mở bên trong, tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tinh tế cho phòng khách. không gian. Phòng bếp được thiết kế thông tầng cao hơn phòng khách, máy hút mùi hình bán nguyệt đẹp mắt, hệ thống tủ nhiều vách ngăn công năng thiết kế linh hoạt thuận tiện cho việc sử dụng và thẩm mỹ cho công trình.

    thiết kế

    Thiết kế tận dụng gầm cầu thang, phòng khách và bếp liên thông, thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển trong không gian. Màu xám của sofa với chân thấp, thiết kế bàn ghế ăn màu đen, kiểu dáng đơn giản, đèn âm trần phòng khách cao thoáng, tạo cảm giác thoải mái và cân đối với tổng thể không gian bếp đẹp. .

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-8

    Cầu thang áp mái được thiết kế lùi vào trong cùng của công trình, thiết kế sofa chữ L màu xanh coban, bàn trà kính đen đặt trên thảm trắng, kiểu dáng cân đối, hài hòa với không khí. Phòng bếp bên trong với nội thất bên trong được thiết kế thuận tiện cho việc di chuyển và đảm bảo sự thông thoáng cho không gian lưu thông.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-9

    Thiết kế phòng khách liền bếp được coi là giải pháp thiết kế quan trọng để trung hòa không gian của các căn hộ, một bộ sofa màu xám nhạt đơn giản, một bàn trà tròn trên thảm xám nhạt cùng với bàn ăn. Ghế cao tối màu, thiết kế tivi treo tường sàn gỗ hiện đại, thiết kế nhiều ngăn âm tường tạo nên một không gian có sự tỉnh thống nhất trong tổng thể chung, hài hòa và cân đối về mặt thẩm mỹ.

    design-ke-phong-khach-va-bep-to-be-nhau-10

    Sự phân chia không gian theo thiết kế thông tầng, phòng khách lát sàn tối màu, sàn bếp và phòng ăn lát gạch hoa tạo nên sức hút khá lạ mắt. Không gian ấm áp còn có bộ sofa đẹp màu xám, thiết kế đơn giản với bàn trà nhỏ, liền kề không gian bếp là hệ thống đèn thả và thanh gỗ làm vách ngăn mang đến sức sống cuốn hút. . Cửa ban công phía sau được thiết kế thông thoáng, vừa để đón không khí trong lành, vừa đón luồng vượng khí, phân bổ và lưu thông chung cho toàn bộ không gian tòa nhà.

    design-ke-phong-khach-va-be-dang-nhau-11

    Thiết kế phòng khách và bếp liền nhau được xem là một trong những giải pháp thiết kế kiến ​​trúc được nhiều gia đình mặt phố lựa chọn. Thiết kế không gian liên thông cùng với nội thất khoa học, hiện đại tạo nên sự thông thoáng và hiện đại cho thiết kế nhà ống.

    thiet-ke-phong-khach-va-be-noi-nhau-12

    Sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ và da, thiết kế bằng gỗ màu nâu nhạt với thiết kế đệm màu đỏ mận, thảm sọc đen trắng, bàn gỗ tròn nhỏ thiết kế tivi treo tường, không gian tường được xử lý xốp 3D mang tính thẩm mỹ cao, kết hợp với không gian phòng ăn với những chùm đèn tròn tinh tế, mang đến không gian thiết kế cuốn hút cho nhiều mẫu căn hộ.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-13

    Thiết kế bàn gỗ đệm sofa da, thiết kế sàn gỗ nâu vàng, thảm xám thiết kế cùng với không gian bếp thiết kế liền kề với ghế màu da báo, mảng tường nhỏ trang trí bằng lam nhựa tạo nên sức hút khá tinh tế cho không gian chung.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-14

    Không gian thiết kế khá tiện nghi khi bộ sofa da trải dài, bàn trà nhỏ với đôn lớn, tivi treo tường trên mặt đá tự nhiên sáng màu có họa tiết chìm, chiếc đàn piano ở giữa. kết nối không gian phòng khách sang trọng với không gian bếp ấm cúng, tươi mới.

    design-ke-phong-khach-va-be-connect-together-15

    Tận dụng khoảng ban công rộng và thoáng nên căn hộ này khá tiện nghi và hiện đại khi thiết kế phòng khách và bếp liền nhau. Những làn gió nhẹ và thoáng từ ban công được phân bổ đều cho không gian bên trong tạo nên hiệu ứng chuyển tiếp khá tinh tế. Bộ bàn ăn hoàn toàn nổi bật với thiết kế bàn ăn chân cao và những chiếc ghế ăn độc đáo.

    Nếu bạn đang bế tắc với những ý tưởng thiết kế phòng bếp và khách cho ngôi nhà của mình thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế với ý tưởng thiết kế khoa học và táo bạo mà chúng tôi đưa ra.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top