Blog

20 ý tưởng thiết kế nhà bếp đơn giản để tạo phong cách riêng cho gia đình

28/06/2022
157 lượt xem

Trong ngôi nhà, bếp đóng vai trò điều chỉnh, thêm gia vị cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhà không thể thiếu những bữa ăn ngon. Những mẫu phòng bếp đơn giản dưới đây, là gợi ý hiện đại, mong rằng bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế hoàn thiện cho gia đình mình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Trong ngôi nhà, bếp đóng vai trò điều chỉnh, thêm gia vị cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Nhà không thể thiếu những bữa ăn ngon. Những mẫu phòng bếp đơn giản dưới đây, là gợi ý hiện đại, mong rằng bạn sẽ có thêm ý tưởng thiết kế hoàn thiện cho gia đình mình.

    mau-phong-bep-don-gian-1

    Không gian nhà thoáng và hiện đại, thiết kế chủ đạo với gam màu trắng tinh tế, đá tự nhiên vân trắng cùng hệ thống cửa ban công, cửa thoáng tạo không gian ấn tượng, tươi mới cho ngôi nhà hiện tại. vĩ đại.

    mau-phong-bep-don-gian-2

    Với gam màu trung tính đậm, ghi xám cùng với thiết kế bếp đảo, tủ bếp độc đáo tạo nên một không gian bếp đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao.

    mau-phong-bep-don-gian-3

    Không gian thoáng mát và có sự kết nối hoàn toàn giữa thiên nhiên và không gian trong nhà. Thiết kế liên thông theo không gian mở, thiết kế chủ đạo với màu vân gỗ và chất liệu sàn gỗ 3D, bộ bàn ăn đơn giản tăng hiệu ứng kết nối tạo hiệu ứng đa chiều.

    mau-phong-bep-don-gian-4

    Thiết kế, sàn và nội thất cùng tông màu, cùng với hệ thống vách ngăn trang trí ấn tượng, thiết kế nội thất gỗ với nhiều ngăn kéo và tủ. Bộ bàn ghế đảo bếp cùng với bộ bàn ăn ấn tượng giúp thu hút trọn vẹn cảm tình khi đứng trước không gian ấm cúng này.

    mau-phong-bep-don-gian-5

    Đối với các căn hộ chung cư, đây là thiết kế đơn giản về bố cục, màu sắc, kích thước nội thất. Giúp phô diễn trọn vẹn sức hút của không gian thiết kế. Với sự kết hợp thông minh khi sử dụng tủ bếp hình chữ I cao kịch trần chạy cùng thiết kế bếp đảo và bố trí gần phòng khách tạo sự thông thoáng và liên kết không gian mở.

    mau-phong-bep-don-gian-6

    Sử dụng mặt bàn bếp vân đá tự nhiên cùng với nội thất An Cường thiết kế đơn giản tinh tế, thiết kế phòng bếp đơn giản đủ sức chinh phục trái tim gia chủ.

    mau-phong-bep-don-gian-7

    Sự tương phản của các mảng đen trắng sẽ tạo ra những hiệu ứng quan trọng trong không gian. Thiết kế đơn giản nhưng được phối hợp và bố trí với nhau một cách hiện đại, tươi mới giúp tôn lên nét tinh tế cho không gian thiết kế bếp đẹp.

    mau-phong-bep-don-gian-8

    Với gam màu nhẹ nhàng và tươi tắn, căn bếp này trở nên ấn tượng và thu hút hơn bao giờ hết. Thiết kế nội thất thông minh, bố trí âm tường tạo không gian hiện đại, tươi mới.

    mau-phong-bep-don-gian-9

    Sự liên kết không gian, sự đồng bộ về màu sắc sẽ tạo nên sự gắn kết và hiệu quả thẩm mỹ cao. Thiết kế không gian bếp nổi bật với hệ vách ngăn bằng gỗ, thiết kế bếp đảo và ghế cao cùng với bộ bàn ăn hiện đại, hệ thống đèn mặt dây đơn giản cũng đủ tạo nên sự tinh tế trong không gian.

    mau-phong-bep-don-gian-10

    Cảm giác yên bình, nhẹ nhàng và ấm cúng là những gì được trưng bày trong căn bếp này. Gam màu trắng giúp không gian trở nên tươi mới và ấn tượng hơn. Sàn gỗ sáng màu cùng với hệ thống đèn thả, tủ kệ thông minh tạo nên sự kết nối đa chiều khó cưỡng.

    mau-phong-bep-don-gian-11

    Mặt sàn đơn giản với nền xi măng bóng, thiết kế bàn ăn hiện đại và độc đáo. Thiết kế tủ bếp thông minh, được thiết kế đối lập với hai gam màu trắng đen sẽ liên kết không gian đa chiều, giúp căn bếp trở nên ấm áp và khoa học hơn.

    mau-phong-bep-don-gian-12

    Không gian bếp hiện đại, thiết kế đơn giản từ màu sắc đến kiểu dáng và kích thước nội thất. Sự hiện đại và tươi mới trong vật liệu khiến không gian trở nên thu hút hơn rất nhiều.

    mau-phong-bep-don-gian-13

    Với màu sắc tươi tắn, thiết kế chủ đạo với màu đen cùng với lối thiết kế nội thất hiện đại, mảng tường xanh, khoảng thông tầng sáng tạo không gian thoáng đãng, thoải mái. Đây được coi là một trong những thiết kế phòng bếp hiện đại, đơn giản đáng có trong mỗi gia đình.

    mau-phong-bep-don-gian-14

    Thiết kế cách điệu từ màu sắc đến nội thất, thiết kế tường xám, hệ thống màu sắc có sự cân bằng với các gam màu nổi bật như xanh, hồng. Hệ thống chất liệu khung sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen tạo cho không gian thêm ấn tượng tinh tế và hiện đại.

    mau-phong-bep-don-gian-15

    Đây là một thiết kế nhà bếp đơn giản, hiện đại và tiện nghi. Thiết kế tinh tế từ màu sắc đến nội thất. Căn phòng nổi bật hơn với gam màu cam tươi mát, thiết kế bếp đảo hiện đại, hệ tủ âm tường độc đáo cùng cách phối màu nhã nhặn đã tạo nên sức hút riêng cho không gian nhỏ ấm cúng này.

    mau-phong-bep-don-gian-16

    Đơn giản về hình dáng, ấn tượng về màu sắc, thiết kế tường bếp ốp đá hoa cương nổi bật, ghế ăn thiết kế bằng chất liệu meca cứng tạo hiệu ứng trong suốt với gu thẩm mỹ tinh tế. Chiếc đèn mặt dây đơn giản cùng với những bức tranh nhỏ cũng đủ tạo nên ấn tượng.

    mau-phong-bep-don-gian-17

    Với hình khối chữ L, không gian này trở nên tinh tế, hiện đại và gọn gàng hơn. Thiết kế nổi bật hoàn toàn với gam màu trắng trung tính, thiết kế nội thất đơn giản với những chiếc kệ thông minh cũng đủ tạo nên sức hút lớn cho không gian.

    mau-phong-bep-don-gian-18

    Những thiết kế tủ cao kịch trần với thiết kế tích hợp tủ kịch trần, không gian cửa kính hiện đại, mang thiên nhiên vào chính là tiếng nói thể hiện sức sống mãnh liệt của không gian.

    mau-phong-bep-don-gian-19

    Sự tương phản của gam màu lạnh, kết hợp với tông màu xanh lam cùng với màu đen mang lại hiệu quả thẩm mỹ tích cực với hiệu ứng màu sắc và ánh sáng cao nhất cho không gian. thiết kế.

    mau-phong-bep-don-gian-20

    Chưa bao giờ bạn nghĩ rằng căn bếp sẽ trở nên hoàn hảo và kết nối hơn với sự kết hợp của màu xanh nhạt và hồng pastel. Một chiếc bàn ăn vuông đơn giản với chân cao và những chiếc ghế đẩu cách điệu sẽ tạo nên một tổ ấm hoàn hảo cho mỗi gia đình.

    mau-phong-bep-don-gian-21

    Thiết kế đơn giản từ màu sắc đến cách bài trí. Thiết kế hoàn hảo và thích hợp hơn rất nhiều, vừa gợi lên một không gian sống trong lành vừa có thể đảm bảo cho không gian phòng ăn này hiện đại và sang trọng hơn.

    Hi vọng những ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại này sẽ giúp bạn sớm hoàn thiện những ý tưởng cho không gian tổ ấm của gia đình mình trong thời gian tới.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top