Blog

20+ ý tưởng thiết kế nhà bếp đơn giản nhưng tiện nghi

28/06/2022
136 lượt xem

Hơn 20 mẫu thiết kế nhà bếp đơn giản cho không gian hiện đại và tiện nghi. Được chúng tôi chọn lọc với góc nhìn linh hoạt, có thể thích ứng với nhiều không gian thiết kế kiến ​​trúc. Hi vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới cho nơi bếp lửa của gia đình mình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Hơn 20 mẫu thiết kế nhà bếp đơn giản cho không gian hiện đại và tiện nghi. Được chúng tôi chọn lọc với góc nhìn linh hoạt, có thể thích ứng với nhiều không gian thiết kế kiến ​​trúc. Hi vọng sẽ giúp bạn hoàn thiện thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới cho nơi bếp lửa của gia đình mình.

    mau-phong-bep-don-gian-1

    Phòng bếp hiện đại và đơn giản với kích thước nội thất nhỏ gọn, tông màu trung tính tươi sáng, giúp ăn gian diện tích một cách không quá lộ liễu.

    mau-phong-bep-don-gian-2

    Đối với các căn hộ chung cư, việc thiết kế phòng bếp đơn giản được ưu tiên hàng đầu trong việc giải tỏa áp lực về diện tích sử dụng. Thiết kế tủ bếp hình chữ I sát trần kết hợp bàn ăn nhỏ hiện đại, nền nhà được lát gạch hoa tạo không gian ấn tượng cho căn bếp thêm ấm cúng.

    mau-phong-bep-don-gian-3

    Tủ bếp chữ L cùng với hoa văn trang trí hiện đại, nội thất trắng sáng, thiết kế bàn ăn hình vuông đặt sát tường, phân chia bố cục rõ ràng. Không gian thoáng đãng, mát mẻ do được bố trí cạnh các ô cửa sổ thoáng mát của tòa nhà.

    mau-phong-bep-don-gian-4

    Mẫu bếp đơn giản với tông màu trầm, thiết kế tủ bếp trên và dưới với màu óc chó tự nhiên, cùng với bàn ăn dài hình chữ nhật, thiết kế mặt kính và ghế bọc nỉ tạo nên vẻ đẹp cho không gian bếp. rộng rãi và thoải mái hơn.

    mau-phong-bep-don-gian-5

    Không gian bếp khá rộng với diện tích rộng, thiết kế tủ bếp chữ L, nội thất màu nâu xám, bàn ăn chạy dọc tủ bếp hoàn thiện không gian ấm cúng, nhẹ nhàng.

    mau-phong-bep-don-gian-6

    Phong cách Bắc Âu đã và đang được rất nhiều gia đình yêu thích trong thiết kế phòng bếp gia đình nói riêng và thiết kế nội thất nói chung. Màu sắc đơn giản, thiết kế nội thất bố trí khoa học tạo không gian ấm cúng, thoải mái.

    mau-phong-bep-don-gian-7

    Để tiết kiệm diện tích sống, kiến ​​trúc sư đã tinh tế khi thiết kế và bố trí hệ thống tủ bếp hình chữ I chạy xuyên tường, vừa tiết kiệm diện tích vừa tạo sự ngăn cách tinh tế với không gian bên ngoài. Bộ bàn ăn đơn giản được bố trí ngay bên cạnh, tủ bếp màu vàng xanh lạ mắt tạo nên sức hút ấn tượng cho không gian.

    mau-phong-bep-don-gian-8

    Căn bếp này có thiết kế đơn giản, từ kiểu dáng đồ đạc đến cách sắp xếp và lựa chọn màu sắc trong thiết kế phòng bếp. Với những gia đình có diện tích sử dụng nhỏ hẹp thì mẫu bếp này là không gian lý tưởng để hoàn thiện không gian sống của gia đình một cách khoa học nhất hiện nay.

    mau-phong-bep-don-gian-9

    Mẫu thiết kế phòng bếp đẹp và sang trọng với màu vân gỗ, chất liệu gỗ An Cường, thiết kế bàn ăn độc đáo hình tròn khối và kiểu dáng đôn hiện đại.

    mau-phong-bep-don-gian-10

    Với căn hộ này, không gian bếp là một trong những điểm nhấn, ảnh hưởng đến không gian chung trong tổng thể dự án. Thiết kế phòng bếp với những đường vân trắng tự nhiên, tủ bếp hình chữ I đơn giản với thiết kế bếp đảo dùng làm bàn ăn vừa độc đáo vừa giúp tiết kiệm diện tích tối đa.

    mau-phong-bep-don-gian-11

    Sử dụng những gam màu tương phản để tạo điểm nhấn cho không gian là điều đã và đang diễn ra trong căn bếp hiện đại này. Nội thất được thiết kế với gam màu óc chó, tôn lên nét hiện đại và tinh tế cho công trình.

    mau-phong-bep-don-gian-12

    Mẫu bếp này được thiết kế dành riêng cho nhà phố. Với diện tích mặt tiền hẹp và chiều dài sâu. Thiết kế phòng bếp hình chữ L với nội thất trắng sáng, cánh acrylic và bộ bàn ăn có tông màu tương phản được xem là giải pháp trung hòa không gian hoàn hảo nhất hiện nay.

    mau-phong-bep-don-gian-13

    Kiểu dáng hiện đại, tích hợp nhiều ngăn kéo, nhiều ngăn để đồ cùng với cách bài trí khoa học theo bếp tam giác mạch. Không gian bếp không chỉ thuận tiện trong sử dụng, sinh hoạt mà còn đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

    mau-phong-bep-don-gian-14

    Không gian lấy tông màu chủ đạo là màu trắng càng nổi bật và sáng sủa hơn với thiết kế kính ốp bếp màu vàng cốm. Bàn bếp đảo được đặt ở giữa ngăn cách giữa bàn ăn và không gian chế biến. Thiết kế bàn ăn phong cách tân cổ điển cùng với những đường nét đơn giản tạo hiệu ứng thẩm mỹ tinh tế hơn.

    mau-phong-bep-don-gian-15

    Thiết kế phòng bếp đơn giản với gam màu gỗ tự nhiên hiện đại, thiết kế tủ cao kịch trần cùng với nội thất tiện nghi tạo sự thông thoáng cho thiết kế.

    mau-phong-bep-don-gian-16

    Không gian căn hộ hiện đại và tươi mới hơn, được thiết kế với gam màu trung tính trắng xám kết hợp với gam màu ghi, kính ốp bếp xanh và chiếc đèn treo ở bàn ăn tạo nên không gian hiện đại. , sang trọng.

    mau-phong-bep-don-gian-17

    Không gian bếp hiện đại và tươi mới hơn, thiết kế nội thất hài hòa về hình khối, bố cục và màu sắc. Thiết kế thông minh và tuân thủ nghiêm ngặt quy tắc tam giác trong việc bố trí các khu vực bảo quản – chế biến – vệ sinh thực phẩm.

    mau-phong-bep-don-gian-18

    Không gian bếp này có thiết kế đơn giản từ màu sắc đến cách bố trí nội thất hiện đại. Không gian thoáng mát, trong lành và đầy thu hút.

    mau-phong-bep-don-gian-19

    Với không gian này, căn bếp được thiết kế ấn tượng với gam màu trắng sáng trung tính cùng với gam màu đen tưởng chừng như đối lập nhưng lại kết hợp hoàn hảo với nhau một cách ăn ý nhất có thể. Từ đó tạo hiệu ứng thẩm mỹ cao và hiệu quả về mặt không gian.

    mau-phong-bep-don-gian-20

    Thiết kế phòng bếp liền kề phòng khách hiện đại, thiết kế liên thông theo không gian mở thể hiện sự kết nối đa chiều trong không gian thiết kế. Không gian vẫn đảm bảo sự thông thoáng, thiết kế tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ chung và sự thống nhất cần thiết trong không gian.

    20 ý tưởng thiết kế nhà bếp đơn giản, hiện đại, thiết kế ấn tượng và đa dạng trong cách bài trí, thiết kế thi công. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ hoàn thành ý tưởng thiết kế của gia đình mình trong thời gian sớm nhất, hoàn hảo nhất có thể.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top