Blog

25+ thiết kế nhà bếp nhỏ gọn hiện đại và tiện nghi

28/06/2022
8017 lượt xem

Đối với những gia đình có không gian nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích sống là điều cần thiết. Một trong những không gian cần được thiết kế đẹp mắt và khoa học đó chính là phòng bếp.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Những mẫu phòng bếp nhỏ gọn dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp được bí bách trong ý tưởng thiết kế của công trình.

    mau-phong-bep-small-gon-1

    Bảng màu trầm là điểm nhấn của căn phòng này, sự xuất hiện của cây xanh và kệ gỗ treo tường khiến không gian nấu nướng trở nên độc đáo, thu hút và có nhiều điểm nhấn khác biệt.

    mau-phong-bep-small-gon-2

    Màu trắng sẽ giúp không gian nhỏ này trông rộng và thoáng hơn. Hệ tủ bếp dưới hình chữ l hoàn toàn hợp lý kết hợp với kệ để đồ thông minh ghi điểm tuyệt đối.

    mau-phong-bep-small-gon-3

    Không quá cầu kỳ, thiết kế đơn giản từ màu sắc đến hệ thống tủ, không gian bếp sang trọng.

    mau-phong-bep-small-gon-4

    Tủ bếp trên và dưới có thiết kế hình chữ l, kết hợp thiết kế cao kịch trần, gam màu trung tính, trắng sáng, tô điểm bằng giấy dán tường và sàn gỗ thể hiện không gian hiện đại, tiện nghi. Phù hợp với nhiều căn hộ nhỏ.

    mau-phong-bep-small-gon-5

    Không gian bếp đẹp được thiết kế sát tường tạo góc vuông hình chữ L, cùng với hệ thống vách kính và cửa sổ giúp không gian thêm phần thông thoáng và thoải mái.

    mau-phong-bep-small-gon-6

    Tuy không gian nhỏ nhưng lại có sức chứa nội thất lớn. Thiết kế phòng bếp nhỏ gọn với diện tích nội thất vừa phải, số lượng vừa phải, đủ dùng trong sinh hoạt và là điểm nhấn trang trí trong tổng thể chung.

    mau-phong-bep-small-gon-7

    Không gian nhỏ, thiết kế phòng bếp liền với bàn ăn và liên thông với phòng khách nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và tiện nghi.

    mau-phong-bep-small-gon-8

    Tông màu xanh pastel mới lạ, thiết kế tủ trên hình chữ i sát trần, tủ dưới hình chữ l sát tượng thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và hiện đại.

    mau-phong-bep-small-gon-9

    Điểm nhấn cho không gian thêm ấn tượng là thiết kế tường bếp ốp gạch xanh, hệ thống hút mùi và không gian tủ trên thiết kế nhỏ gọn rất đơn giản. Sự kết hợp giữa tủ bếp chữ l và mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên màu vàng vân gỗ, một sự kết hợp hoàn hảo và tinh tế.

    mau-phong-bep-small-gon-10

    Màu sắc tươi sáng và mới lạ, thiết kế nội thất chủ đạo với gam màu vàng chanh cùng với thiết kế bếp đảo hiện đại, hệ thống cửa sổ thông thoáng giúp không gian sử dụng rộng và tinh tế hơn.

    mau-phong-bep-small-gon-11

    Gam màu xanh đen tưởng chừng sẽ khiến không gian bị hạn chế nhưng thiết kế phòng bếp hiện đại vẫn toát lên vẻ quyến rũ, tinh tế và vô cùng thông thoáng. Màu sắc phối lạ mắt, thiết kế tinh tế với gam màu nóng như nâu, be với xanh đen. Thiết kế tương hỗ và nhất quán đến từng chi tiết và hoa văn.

    mau-phong-bep-small-gon-12

    Bộ bàn ăn đơn giản, nhỏ gọn, thiết kế hiện đại, ấn tượng với chiếc đèn chùm tinh tế. Gạch ốp tường bếp sọc nhỏ, cùng với không gian tủ bếp màu xám đen. tiết kiệm từng cm không gian.

    mau-phong-bep-small-gon-13

    Không gian bếp tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi. Thiết kế màu sắc trang nhã, nội thất nhỏ gọn đơn giản.

    mau-phong-bep-small-gon-14

    Một góc nhỏ trong nhà là không gian để giữ lửa yêu thương. Sự tinh tế và hiện đại là nét hấp dẫn của căn bếp hiện đại này.

    mau-phong-bep-small-gon-15

    Bảng màu gỗ óc chó hiện đại, chạy theo tông trắng, thiết kế tủ thông minh cao kịch trần, tiết kiệm diện tích và mở rộng đa chiều.

    mau-phong-bep-small-gon-16

    Thiết kế phòng bếp nhỏ gọn phong cách Bắc Âu chưa bao giờ lỗi mốt, đơn giản nhưng đủ tạo nên ấn tượng tinh tế và khoa học, đủ sức chinh phục mọi ánh nhìn.

    mau-phong-bep-small-gon-17

    Thiết kế căn bếp nhỏ thông minh có thể làm bàn làm việc hoặc bàn đọc sách, một ý tưởng thiết kế táo bạo, độc đáo và sáng tạo.

    mau-phong-bep-small-gon-18

    Ga, xám với thiết kế độc đáo này sẽ là một ý tưởng hay cho những chủ đầu tư yêu thích sự mới lạ và phá cách. Hoàn toàn không có sự trùng lặp về ý tưởng thiết kế, công trình của gia đình bạn hoàn toàn khác biệt.

    mau-phong-bep-small-gon-19

    Sự tương phản của màu be và vân gỗ dường như tạo nên một sức hút mới. Các chi tiết thiết kế đơn giản, chủ yếu được thiết kế với cảnh chạm mở, sang trọng, tinh tế.

    mau-phong-bep-small-gon-20

    Mặt bếp được ốp đá tự nhiên màu xám, kính ốp bếp màu hoa văn đặc biệt cùng với hệ thống tủ nhỏ trên và dưới với hai tông màu khác nhau tạo nên không gian ấm cúng, nhẹ nhàng.

    mau-phong-bep-small-gon-21

    Không có gì để nói về thiết kế nhà bếp tối giản, tinh tế, sang trọng, độc đáo này. Màu sắc hài hòa và phù hợp, thiết kế phối sang trọng.

    mau-phong-bep-small-gon-22

    Hệ thống tủ kệ kết hợp bàn bếp thông minh và bộ bàn ăn này thực sự hữu ích cho những gia đình có diện tích hạn chế.

    mau-phong-bep-small-gon-23

    Bếp thiết kế đơn giản, tủ cao sát trần, tủ trên và tủ dưới qua lại. Mặt bếp bằng đá, tường bếp lát gạch men nhỏ nhắn thể hiện sự mới lạ thay cho những mẫu bếp được xây bằng kính ốp bếp.

    mau-phong-bep-small-gon-24

    Có lẽ gam màu trắng luôn là gam màu kích thích thị giác và giác quan nhất. Không gian được thiết kế tinh tế, hài hòa. Thiết kế ấm cúng và có sức hấp dẫn mạnh mẽ. Không gian vô cùng lý tưởng cho những bữa cơm gia đình vui vẻ và ấm cúng.

    mau-phong-bep-small-gon-25

    Không có gì ngạc nhiên khi thiết kế tủ kịch trần, tủ âm tường lại được lựa chọn nhiều đến vậy. Với cách bố trí những chiếc tủ như thế này, không gian căn phòng không chỉ cao ráo, thoáng mát mà còn có sức chứa lớn, thoải mái cho bạn sơ chế thực phẩm.

    Mỗi mẫu bếp nhỏ gọn đều có những điểm nhấn và sức hút khác nhau, hãy thử áp dụng những thiết kế nhỏ gọn này vào không gian bếp của gia đình mình.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top