Blog

5 mẹo khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

28/06/2022
8345 lượt xem

Đồ nội thất Để biết cách bố trí không gian bếp chung cư rộng rãi, sang trọng và tiện nghi nhất.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Đồ nội thất để biết cách bố trí không gian bếp chung cư rộng rãi, sang trọng và tiện nghi nhất.

    Lựa chọn vật liệu khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

    Các căn hộ chung cư thường có diện tích khá hạn chế. Vì vậy, thiết kế phòng bếp chung cư với không gian mở, liên thông trực tiếp với phòng khách là giải pháp tối ưu nhất. Tuy nhiên, để mang đến cái nhìn thống nhất cho tổng thể không gian, chúng ta cần thiết kế phòng bếp với những vật liệu hợp lý nhất.

    Trên thị trường hiện nay, vật liệu làm bếp rất phong phú về chất liệu và đa dạng về giá cả. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất phòng bếp với giá cả hợp lý thì có thể sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp. Kết hợp với các vật liệu từ thép không gỉ, đá granit, rhinestone.

    Nếu bạn muốn căn bếp sang trọng và cao cấp hơn thì có thể sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ acrylic rất bền và đẹp. Bạn nên chọn những chất liệu nội thất phòng bếp có gam màu tương đồng với nội thất phòng khách để mang đến sự hài hòa.

    but-death-bat-buoc-phai-bep-ve-phong-thuy-nha-bep

    Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư đa năng

    Khi thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ, bạn nên chọn những mẫu đơn giản, có bề mặt phẳng, thẳng. Tất cả các chi tiết cần được giữ ở mức tối thiểu nhất có thể để tránh sự lộn xộn và rối mắt. Điều này làm cho không gian sử dụng được mở rộng. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm chi phí nội thất.

    Thiết kế đảo bếp giúp bạn nấu nướng và sắp xếp đồ dùng dễ dàng hơn. Thay vì cất đồ dùng trên tủ bếp cao, bạn có thể để luôn những dụng cụ cần thiết khi nấu nướng bên dưới để tiện lấy khi cần mà không cần phải tìm kiếm.

    Đảo bếp cũng là nơi lý tưởng để gia đình bạn dùng bữa. Đây là cách tiết kiệm diện tích cho những căn hộ nhỏ. Một sản phẩm với hai chức năng cần thiết giúp việc bếp núc trở nên tiện lợi hơn.

    Chọn bàn ghế ăn cao cấp cho phòng bếp sang trọng

    Bộ bàn ghế ăn có ảnh hưởng rất lớn đến bố cục chung của cả căn hộ. Đặc biệt là với thiết kế nội thất phòng bếp không gian mở. Lựa chọn bộ bàn ghế ăn cao cấp có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian bếp giúp không gian bếp trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

    Bàn ăn của HowardMặc dù không có một quy tắc nhất định nào khi lựa chọn và phối hợp đồ nội thất. Tuy nhiên, chúng ta nên chọn những bộ bàn ghế ăn có màu sắc, chất liệu tương đồng với nhau để tạo sự liên kết với phòng khách. Hiện nay, mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh đang là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường.

    Xem thêm các sản phẩm nội thất phòng ăn cao cấp phong cách Ý hiện đại tại đây!

    Khi thiết kế nội thất phòng bếp bạn nên phân chia không gian hợp lý.

    Việc phân chia không gian khi thiết kế nội thất phòng bếp sẽ giúp tăng diện tích cho các khu vực khác. Đồng thời, đây là cách giúp bạn tiết kiệm chi phí mua tủ, kệ bếp. Bên cạnh đó, khi phân chia không gian hợp lý, căn hộ của bạn sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn. Lựa chọn những mẫu tủ bếp nhỏ vừa giúp bạn tiết kiệm được diện tích và không gian.

    Trang trí bếp đơn giản

    Khi thiết kế nội thất phòng bếp không nhất thiết phải có những chi tiết trang trí cầu kỳ. Việc tối giản các chi tiết trang trí mang đến cho tổng thể không gian vẻ đẹp tinh tế, hiện đại, nhẹ nhàng nhưng ấm cúng. Sử dụng đèn âm trần để trang trí vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo ánh sáng cho phòng bếp.

    Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn khi thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại. Hi vọng với những thông tin này bạn đã biết cách sắp xếp lại không gian bếp để đón năm mới.

     

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top