Blog

Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh xu hướng không bao giờ lỗi mốt

28/06/2022
16430 lượt xem

Không chỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp, mặt bếp đá nhân tạo thạch anh còn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh khi sử dụng. Với đặc tính an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, bàn bếp đá sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một số ưu điểm của mặt bàn thạch anh khiến nó luôn đi đầu trong mọi xu hướng nội thất.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Không chỉ mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho gian bếp, mặt bếp đá nhân tạo thạch anh còn đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh khi sử dụng. Với đặc tính an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường, bàn bếp đá sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Dưới đây là một số ưu điểm của mặt bàn thạch anh khiến nó luôn đi đầu trong mọi xu hướng nội thất.

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh mang tính thẩm mỹ cao

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ. Bàn ăn mặt đá sạch sẽ, sáng bóng mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian. Các phân tử thạch anh được ép bằng công nghệ rung chân không tạo độ ôm khít và độ bóng hoàn hảo cho mặt bàn.

    Đi đôi với mặt bàn sang trọng thường là chân gỗ quý. Chân bàn gỗ tếch và óc chó có vân tự nhiên đẹp mắt giúp nâng tầm sản phẩm.

    Kiểu dáng của bàn ăn được cải tiến từ công trình của các kiến ​​trúc sư hàng đầu thế giới. Bàn ăn mặt đá có nhiều loại vân. Nó phù hợp với mọi không gian dù được thiết kế theo phong cách hiện đại hay cổ điển.

    Hoa tulip. bàn ăn đá nhân tạo thạch anh

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh dễ kết hợp với đồ nội thất

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh có màu sắc trang nhã, tinh tế. Vì vậy, nó rất dễ kết hợp với các đồ nội thất khác trong nhà. Bàn ăn mặt đá sang trọng như Concorde thường được ghép với ghế Grace hoặc ghế Ventura. Sự kết hợp này sẽ tạo thành một bộ đôi vô cùng sang trọng cho không gian bếp.

    Đối với phòng khách chúng ta có thể sử dụng bàn cafe mặt đá thạch anh cùng màu với bàn ăn. Điều này sẽ tạo nên một không gian sang trọng và đẳng cấp. Đồng thời giúp khẳng định phong cách, thể hiện cá tính của gia chủ.

    Ưu điểm của bàn ăn đá nhân tạo gốc thạch anh

    Mặt bàn đá nhân tạo thạch anh là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian hiện đại. Bộ bàn ăn này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà những chất liệu khác không có được.

    Bàn đá nhân tạo có độ bền cao

    Bộ bàn ăn được cấu tạo từ 90% tinh thể thạch anh tự nhiên. Nó được kết dính bởi keo nhựa thông, được hình thành bằng công nghệ ép rung trong môi trường chân không. Do đó, nó mang lại độ bền tuyệt đối, không thấm nước. Nó cũng không bị ăn mòn bởi các tác nhân môi trường.

    Thạch anh là vật liệu có độ cứng 7.0 trên thang Mohs. Độ cứng của nó chỉ đứng sau kim cương. Do đó, nó có khả năng chống trầy xước, nứt và vỡ.

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh

    Ngăn ngừa vi khuẩn, an toàn và vệ sinh khi sử dụng

    Đá nhân tạo gốc thạch anh đã được các tổ chức quốc tế như NSF, Greenguard Gold… chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn mang đến khả năng chống khuẩn, chống bám bẩn cực tốt. Bạn hoàn toàn có thể để thức ăn trực tiếp trên bàn mà không lo mất vệ sinh.

    Dễ dàng để làm sạch và duy trì

    Bàn ăn có tuổi thọ lên đến 15 năm sử dụng. Bề mặt đá sáng bóng, có khả năng chống bám bẩn tốt. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh bàn ăn chỉ với một chiếc khăn ẩm.

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh

    Với khả năng chống thấm hoàn hảo, các vết bẩn hoàn toàn không có cơ hội xuất hiện trên mặt bàn. Trong trường hợp mặt bàn đã sử dụng lâu ngày, bị hỏng chúng ta có thể sửa chữa lại bằng keo và đánh bóng lại như mới.

    Mẫu bàn ăn đa dạng, nghệ thuật

    Mỗi bộ bàn ăn bằng đá nhân tạo gốc thạch anh lại mang trong mình một câu chuyện khác nhau. Đó là một bức tranh nghệ thuật tuyệt vời được các nhà thiết kế hàng đầu phác họa từ thiên nhiên và cuộc sống. Với hàng trăm mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu bàn ăn cho riêng mình. Hiện tại ở Việt Nam, bạn có thể mua mặt bàn đá nhân tạo thạch anh tại Tubepcaocap.com.

    Hiện nay, có rất nhiều kiểu dáng bàn ăn khác nhau như mặt gỗ, mặt đá hay mặt kính… Các loại mặt bàn ăn mặt đá được ưa chuộng nhất hiện nay là:

    • Bàn ăn bằng đá cẩm thạch
    • bàn ăn đá nhân tạo thạch anh
    • Bàn ăn bằng đá granit
    • bàn ăn tròn mặt đá

    Bàn ăn mặt đá BQ 8638 nổi bật với những đường gờ, như những tia sét cực mạnh kéo dài toàn bộ đĩa ăn. Các đường vân màu xám đậm thậm chí còn trở nên nổi bật hơn trên bề mặt mô phỏng hiệu ứng đá cẩm thạch trắng sáng. Lấy cảm hứng từ câu chuyện về thế giới tự nhiên.

    BQ. bàn ăn mặt đá nhân tạo
    Bàn ăn mặt đá nhân tạo BQ 8738

    Hồ Maracaibo ở Venezuela được mệnh danh là “thiên đường của những vũ điệu sấm sét” với xấp xỉ 3 triệu tia sét mỗi năm, có sức hút kỳ lạ. Hàng trăm nghìn nhiếp ảnh gia nổi tiếng trên thế giới quy tụ về đây để tận hưởng những cảm giác thú vị khi săn được những khoảnh khắc ấn tượng. Điều đặc biệt là tia sét ở hồ Maracaibo sáng đến mức có thể nhìn rõ từ khoảng cách 400 km giúp các thủy thủ định hướng trong bóng tối giữa đại dương bao la …

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo BQ 8812 được thiết kế bởi những đường vân trắng nhẹ, chạy tự do, tạo sự tương phản rõ nét trên nền tối với hai gam màu đen và nâu sẫm.

    Bàn ăn mặt đá cao cấp an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối

    Bộ bàn ăn mặt đá cao cấp này đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là ưu điểm tuyệt đối của bộ bàn ăn mặt đá này so với tất cả các chất liệu khác. Mặt bếp bằng đá nhân tạo gốc thạch anh không thấm nước, không mùi, luôn trong tình trạng sạch sẽ, sáng bóng. Điều này đã được chứng nhận bởi các hiệp hội trên thế giới:

    • NSF: Chứng nhận NSF (Tổ chức Vệ sinh Quốc gia) cho các sản phẩm đủ an toàn để sử dụng trong phòng thí nghiệm, cơ sở y tế và môi trường chuẩn bị thực phẩm (ANSI 051)
    • Green Guard: Tất cả các sản phẩm đá được chế tạo đều phù hợp với chứng nhận GEI (Viện Môi trường GREENGUARD) xác nhận rằng Đá nhân tạo dựa trên thạch anh đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất của tiêu chuẩn khí thải trong nhà. Tiêu chuẩn vàng GREENGUARD (Trẻ em & Trường học) cho thấy đá nhân tạo gốc thạch anh đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt nhất để được phép sử dụng cho các công trình trường học.
    • Kháng vi sinh vật: Vượt qua thử nghiệm kháng vi sinh vật ASTM D6329 – 98 tại phòng thí nghiệm Greenguard – Georgia (Mỹ), sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh đạt tiêu chuẩn ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn.

    bàn đá trắng concorde

    Bàn ăn là nơi sum họp, quây quần của gia đình. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ghế ăn, bạn nên chú ý đến chất lượng của sản phẩm. Bàn ăn mặt đá cao cấp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa cơm gia đình thêm ấm cúng, hạnh phúc hơn.

    Hãy ghé thăm Showroom Nội thất tủ bếp cao cấp để tận mắt trải nghiệm những mẫu bàn ghế ăn Châu Âu đẹp nhất.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top