Blog

Biệt thự Vtrop – Nghỉ dưỡng trong biệt thự nhiệt đới hiện đại

28/06/2022
16648 lượt xem

Đội ngũ thiết kế Vo + Architect & Partners đưa ra các giải pháp thiết kế hài hòa và tinh tế, tạo nên một biệt thự nhiệt đới hiện đại đầy thuyết phục.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Đội ngũ thiết kế Tủ bếp cao cấp Thế Giới Mộc đưa ra các giải pháp thiết kế hài hòa và tinh tế, tạo nên một biệt thự nhiệt đới hiện đại đầy thuyết phục.

    Căn biệt thự Vtrop.01 gây ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế theo phong cách nhiệt đới hiện đại, nhưng vẫn nổi bật vẻ mạnh mẽ, sang trọng từ các chi tiết trang trí nội thất. Ý tưởng ban đầu bắt đầu từ việc xây dựng một biệt thự nhiệt đới với phong cách hiện đại, trong đó không gian và vật liệu được sử dụng tối giản, gần gũi và phù hợp với điều kiện khí hậu miền Trung.

    Công trình được xây dựng trên tổng diện tích 705m2 dành cho một gia đình 3 thế hệ. Mặt tiền chính chịu tác động mạnh của nắng nóng, bức xạ nhiệt khá bất lợi nên bài toán kiến ​​trúc sư cần giải quyết là đưa ra giải pháp khắc phục những ảnh hưởng này.

    2 tối ưu hóa
    Mặt tiền biệt thự Vtrop.01

    Toàn bộ không gian khách-ăn-bếp ở tầng 1 được thiết kế mở với cửa lớn kết nối sân vườn tươi mát bên ngoài và hồ cá Koi chạy suốt mặt tiền tạo sự thông thoáng, đối lưu gió và thông gió. tầm nhìn rộng. Thiết kế thông minh biến biệt thự vtrop.01 trở thành nơi nghỉ dưỡng, nơi gia chủ có thể an tâm tìm về chốn bình yên trong cuộc sống mỗi khi cần bình yên.

    3 tối ưu hóa
    Không gian phòng khách liên thông với không gian bên ngoài vô cùng thông thoáng.

     

    4 tối ưu hóa
    Thiết kế tạo không gian đối lưu gió và tầm nhìn rộng

    Phòng khách được thiết kế với tông màu trầm có điểm nhấn là Bộ sofa êm ái Với những đường nét vuông vắn, bề mặt như một quý ông lịch lãm với vẻ ngoài sang trọng, quyền lực nhưng cũng đủ khiến ta tan chảy bởi những cái ôm ngọt ngào và ấm áp. Ghế sô pha đến từ thương hiệu Chateau d’Ax – thương hiệu sofa lớn nhất Châu Âu, sử dụng 100% da bò thật CAT 6 – loại da cao cấp nhất Châu Âu, mang đến cảm giác ngồi êm ái, mềm mại, thoáng khí, mùa đông thì ấm, mùa hè thì mát, cực đã phù hợp với khí hậu miền Trung. Đặt ghế sô pha Bước vào trung tâm phòng khách tạo cảm giác thoải mái và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ.

    5 tối ưu hóa
    Bộ sofa bề thế, đầy quyền năng như chính tính cách của gia chủ

    Các Bàn trà Solange tập trung với các kết cấu độc đáo và lạ mắt cho một cái nhìn mới mẻ và sáng tạo. Bên cạnh bộ ghế sofa là hai Ghế thư giãn Eastway mang đặc trưng của phong cách nội thất Bắc Âu, thiết kế khỏe khoắn, tinh tế, sang trọng, hoàn thiện sự liền mạch cho không gian. Đệm tựa của ghế sử dụng chất liệu da bò thật 100% được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân lành nghề người Ý tạo nên nét riêng khó trộn lẫn. Trộn. Hài hòa với khung ghế kim loại được thiết kế và tính toán kỹ lưỡng, tuy mỏng nhẹ nhưng cũng vô cùng chắc chắn, nâng đỡ toàn bộ cơ thể người ngồi, đặc biệt là phần lưng và tay vịn.

    Lựa chọn những sản phẩm nội thất cao cấp cho không gian sống đẳng cấp tại đây!

    Ở trung tâm, chủ nhân bố trí thêm Thảm sofa sợi Tencel Được chế tác từ gỗ bạch đàn tạo cảm giác thoáng khí, loại bỏ vi khuẩn tồn tại trong môi trường ẩm ướt, đặc biệt là khí hậu nóng ẩm của miền Trung. Với đặc tính hút ẩm cực tốt, thảm sofa cao cấp không chỉ mang đến trải nghiệm “mát mẻ” mà còn biến phòng khách trở nên sinh động và tràn đầy sức sống. Sự kết hợp hoàn hảo của các sản phẩm Nội thất cao cấp tạo nên một quần thể thư giãn tuyệt vời cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

    6 tối ưu hóa
    “Khu phức hợp thư giãn” thơ mộng

    Di chuyển lên tầng 2 là không gian nghỉ ngơi. Không gian phòng ngủ được thiết kế với cửa kính lớn để tiếp cận với khu vườn tươi mát bên ngoài. Khu vực hành lang thông tầng và không gian sinh hoạt chung là không gian chuyển tiếp và tạo sự kết nối giữa các thành viên lại gần nhau hơn. Tại không gian tầng 3, kiến ​​trúc sư khéo léo kết hợp những khu vườn rộng để mở rộng tầm nhìn và thoáng đãng. Bố trí thêm hiên nhà để tạo sự gần gũi và tạo cảm giác như đang sống ở tầng trệt.

    Các không gian được đóng mở linh hoạt, kết hợp với hàng hiên và khoảng xanh xung quanh tạo nên tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát. Cách thiết kế và sắp xếp nội thất bên trong vô cùng phù hợp với điều kiện khí hậu khắc nghiệt của vùng nhiệt đới. Bước chân vào không gian này, bạn có thể trải nghiệm âm thanh của thiên nhiên, hương hoa và hít thở làn gió mát lành.

    7 tối ưu hóa

    8 tối ưu hóa
    Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến ​​trúc nội thất

    Ngôi biệt thự với ngôn ngữ thiết kế không gian kiến ​​trúc mới vừa hội tụ vẻ đẹp của phong cách nhiệt đới hiện đại vừa được trang trí đẳng cấp, sang trọng nhờ nghệ thuật lựa chọn và bài trí nội thất. Cảm ơn Vo + Architect & Partners đã phối hợp hài hòa các sản phẩm của Tủ bếp cao cấp Thế Giới Mộc để tạo nên một không gian sống hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết. Biệt thự vtrop.01 thực sự là nơi tuyệt vời để các thành viên thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

    Hãy xem thêm dự án:

    5 tối ưu hóa

    vtrop photo 19 được tối ưu hóa tỷ lệ

    vtrop ảnh 6 được tối ưu hóa tỷ lệ

    7 tối ưu hóa

    4 tối ưu hóa

    3 tối ưu hóa

    2 tối ưu hóa

    vtrop photo 17 được tối ưu hóa

    vtrop photo 15 được tối ưu hóa

    vtrop photo 12 được tối ưu hóa

    vtrop photo 13 được tối ưu hóa

    vtrop photo 11 được tối ưu hóa

    vtrop photo 5 được tối ưu hóa

    vtrop photo 4 được tối ưu hóa

    6 tối ưu hóa

    8 tối ưu hóa

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top