Blog

Cách đặt hướng bếp tuổi Đinh Mão 1987 hút tài lộc.

28/06/2022
134 lượt xem

Cách chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão? Đây là câu hỏi của rất nhiều gia chủ hiện nay, đặc biệt là những gia chủ sinh năm 1987. Hướng bếp đóng vai trò quan trọng giúp gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình hòa thuận, giảm bớt mâu thuẫn, thu nhập hanh thông. thu hút tài lộc. Vậy bạn đã biết cách chọn hướng bếp phù hợp cho những gia chủ này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Cách chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão? Đây là câu hỏi của rất nhiều gia chủ hiện nay, đặc biệt là những gia chủ sinh năm 1987. Hướng bếp đóng vai trò quan trọng giúp gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình hòa thuận, giảm bớt mâu thuẫn, thu nhập hanh thông. thu hút tài lộc. Vậy bạn đã biết cách chọn hướng bếp phù hợp cho những gia chủ này chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong nội dung bài viết dưới đây.

    Sơ lược về gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

    Để biết cách chọn hướng bếp tốt nhất cho tuổi Quý Mão, trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số thông tin về chúng.

    – Năm sinh dương lịch: 1987

    – Năm sinh âm lịch: Đinh Mão

    – Quẻ bản mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh.

    – Ngũ hành: Trung đạo (Lửa trong lò)

    hướng bếp Đinh MãoSơ lược về gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

    Người tuổi Mão hiền lành, hòa đồng, có nhiều bạn bè và được mọi người quý mến. Người tuổi này khá hình thức, sống vì bạn bè nên đôi khi tự làm khó mình vì bản tính đó. Người sinh năm 1987 có hoài bão và ước mơ rất lớn nhưng con đường đến với danh vọng lại không rõ ràng vì nhiều lý do. Nếu bạn muốn thành công, bạn phải cố gắng hết sức mình.

    Với bản chất của tử vi như vậy, người tuổi Mão muốn có cuộc sống gia đình êm ấm, hạnh phúc, phát tài phát lộc nhanh chóng thì cần phải đặc biệt chú ý đến phong thủy. Hướng nhà liên quan mật thiết đến toàn bộ cuộc đời của người này bao gồm cả sự nghiệp. Còn đối với hướng bếp tuổi Đinh Mão có ảnh hưởng trực tiếp đến gia đạo và đời sống tình cảm gia đình của họ.

    – Hướng tốt: Bắc (Sinh Khí); Dong (Diên Niên); Nam (Thiên Ý); Đông Nam (Fuwei)

    – Hướng xấu: Tây Bắc (Hỏa Hạ); Đông Bắc (Tuyết Mệnh); Tây (Lục Sát); Tây Nam (Ngũ quỷ)

    Giải nghĩa các từ phong thủy:

    hướng bếp Đinh MãoHướng bếp tuổi Đinh Mão ảnh hưởng trực tiếp đến gia đạo và đời sống tình cảm.

    – Sinh khí: Thu hút tài lộc, danh vọng, thăng quan tiến chức.

    – Thiên Yết: Tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ

    – Lâu năm: Tăng cường các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

    – Phục vị: Tăng cường trí lực, mang lại sự tiến bộ cho bản thân, may mắn trong thi cử.

    – Tác hại: Không may mắn, thị phi, thất bại.

    – Ngũ quỷ: Mất thu nhập, mất việc, cãi vã.

    – Sát tinh: Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện cáo, tai nạn.

    – Tử vong: Phá sản, bệnh tật hiểm nghèo.

    Chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão 1987

    Với những thông tin trên, người tuổi Giáp Tuất có những hướng nhà tốt và hướng nhà xấu. Theo đó, hướng tốt cho gia chủ tuổi này là hướng Nam, hướng Bắc, hướng chính Đông và hướng Đông Nam. Trong khi đó, các hướng xấu đối với gia chủ tuổi này là: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc.

    hướng bếp Đinh MãoChọn hướng bếp tuổi Đinh Mão 1987

    Vì vậy việc xem hướng bếp 1987 Đinh Mão cần chú ý đặt cửa bếp quay về các hướng tốt trên. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không đặt bếp cùng hướng với hướng nhà.

    Nguyên tắc để bố trí hướng bếp là “tọa hung hướng cát”. Tức là đặt bếp ở các hướng xấu Tây Bắc (Hoài Hà); Đông Bắc (Tuyết Mệnh); Tây (Lục Sát); Tây Nam (Ngũ quỷ) và quay về hướng tốt là Bắc (Sinh khí); Dong (Diên Niên); Nam (Thiên Ý); Đông Nam (Fuwei). Cách bài trí này có thể giúp hóa giải những điều xui xẻo, không may mắn giúp gia chủ luôn mạnh khỏe, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

    Màu bếp cho người tuổi Mão

    Người sinh năm 1987 thuộc mệnh Hỏa nên phong thủy phòng bếp có màu sắc phù hợp là những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng tím hoặc những gam màu tương sinh như xanh lá cây. Khi chọn màu sắc trang trí phòng bếp, gia chủ sinh năm 1987 có thể ưu tiên chọn những gam màu này để mang lại may mắn cho gia đình.

    hướng bếp Đinh MãoCần tiết chế màu sắc khi sử dụng nội thất phòng bếp màu đỏ

    Tuy nhiên, vì là gam màu nóng nên khi trang trí phòng bếp, gia chủ chỉ nên sử dụng ở những chi tiết quan trọng như tủ bếp, bàn ăn, không nên trang trí toàn bộ phòng bếp bằng gam màu này. vì nó sẽ gây cộm hoặc nhức mắt, khó chịu cho người nhìn.

    Chất liệu nội thất phòng bếp của gia chủ 1987

    Đối với người tuổi Mão khi thiết kế nội thất phòng bếp như tủ bếp, bàn ghế ăn, các vật dụng trang trí nhà hãy nhớ ưu tiên chọn chất liệu gỗ chính như gỗ ép, gỗ tự nhiên, gỗ sơn mài. … Ngoài ra, bạn có thể chọn những vật dụng bằng chất liệu kính như cửa sổ nhỏ bằng kính, hay gương soi để kích hoạt Thủy khí, tạo thêm nhiều may mắn từ căn bếp nhỏ của mình.

    hướng bếp Đinh MãoGỗ là vật liệu được ưu tiên sử dụng trong nội thất phòng bếp

    Hình dáng nội thất phòng bếp nên là hình tam giác, hình chóp để giúp đón tài lộc vào nhà. Một lưu ý nhỏ khi bài trí, chọn hướng bếp tuổi Đinh Mão là nên đặt thêm một chậu cây xanh trong bếp. Theo đó, khi bố trí một chậu cây xanh nhỏ trong phòng bếp sẽ là vật hỗ trợ tốt cho người mệnh Hỏa vì Mộc sinh Hỏa.

    Những lưu ý khi bố trí phòng bếp

    Bếp không được đặt gần các yếu tố nước như chậu rửa, bình nước,… cũng như khu vực phụ trợ, được hiểu là nơi xả nước, tức là gột rửa những điều không may mắn.

    Cửa phòng bếp tránh thẳng với cửa chính của ngôi nhà, dễ khiến cuộc sống gia đình bị xáo trộn bởi sự soi mói từ bên ngoài. Cửa bếp cũng tránh đặt đối diện với cửa phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp ốm đau, bệnh tật.

    hướng bếp Đinh MãoCần quan tâm đến những lưu ý khi bố trí bếp

    Phòng bếp tránh có cửa sổ phía sau, tránh đối diện với các bức tường hướng Tây. Đây là vị trí không tốt, gây bất an cho gia chủ.

    Phòng bếp cần tuyệt đối tránh vị trí đối diện với cửa nhà vệ sinh, vì nhà vệ sinh là nơi có nhiều vi trùng và luồng khí xấu, dễ sinh bệnh lây qua đường ăn uống. Cũng cần tránh đặt bếp ngay dưới xà ngang. Có chùm đèn áp vào bếp sẽ dễ khiến gia chủ hao tốn tiền của.

    Với những thông tin trên, chúng tôi mong rằng bạn đã biết cách chọn hướng đặt bếp tuổi Đinh Mão 1987 phù hợp. Cảm ơn đã dành thời gian đọc bài viết của chúng tôi. Tubepcaocap.com chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khỏe và may mắn!

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top