Blog

Cải tạo Căn hộ thành Tổ ấm Siêu đẳng

28/06/2022
161 lượt xem

Sau khi cải tạo, chung cư ở phường An Phú, thành phố Thủ Đức đã trở thành tổ ấm tiện nghi và ấm áp của một gia đình ba thế hệ.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Sau khi cải tạo, chung cư ở phường An Phú, thành phố Thủ Đức đã trở thành tổ ấm tiện nghi và ấm áp của một gia đình ba thế hệ.

    Căn hộ ND có diện tích 105 m2 tọa lạc tại TP.Thủ Đức (TP.HCM), là nơi sinh sống của một gia đình ba thế hệ. Khi tìm đến kiến ​​trúc sư, gia chủ mong muốn có một cuộc sống thoải mái, an toàn và gia đình sẽ gắn kết với nhau trong chính căn hộ của mình.

    căn hộ, chung cư

    Từ tổ ấm này, các thành viên trong gia đình luôn gặp gỡ, giao lưu với nhau nhiều hơn tạo nên không khí gia đình đầm ấm, sum vầy.

    Đối với phòng khách, kiến ​​trúc sư đặt một bộ sofa da thật Gemma của Milano & Design và một bàn cà phê Hình tròn trang nhã. Sự kết hợp giữa sự trang nhã và sang trọng đã mang đến sự tinh tế cho cả căn phòng. Với gam màu ấm chủ đạo, căn phòng cũng vô cùng ấm áp và sang trọng.

    Khu vực bếp được mở rộng với một đảo bếp đủ rộng giúp gia chủ có thể để các thiết bị bếp và tủ đựng gia vị. Đảo bếp dài đủ dùng để ăn sáng và được trang trí bằng hoa tươi.

    IMG 9901

    Kiến trúc sư thiết kế đảo bếp giúp gia chủ có thêm không gian trang trí và sinh hoạt.

    Chủ nhân rất thích nấu nướng, vì vậy căn bếp phải rộng rãi và được trang bị nhiều tiện nghi. Đồng thời, gia chủ cũng không muốn trang trí nhà bằng những họa tiết rườm rà, sặc sỡ bởi họ thích sự rộng rãi, đơn giản và luôn bày những lọ hoa tươi, cây xanh.

    Đặc biệt, phòng tắm phải có bồn tắm vì gia chủ thích tập thể dục, yoga, sau đó ngâm mình trong làn nước ấm. Ánh sáng của ngôi nhà cần ấm cúng, tập trung và sang trọng.

    IMG 9924

    Không gian sinh hoạt chung được kiến ​​trúc sư sử dụng màu nâu trầm làm tông màu chủ đạo. Thiết kế nội thất phòng khách và phòng ăn liên thông tạo sự gần gũi và kết nối không gian.

    IMG 9921

    Phòng ăn là nơi sum họp của các thành viên để thưởng thức những bữa cơm gia đình.

    Vì không gian có hạn nên bộ bàn ăn Concorde được chị bố trí, đặt phía sau sofa, tạo không gian ăn uống cho gia đình.

    Theo kiến ​​trúc sư, cách thiết kế và bố trí ánh sáng của căn hộ được gom vào từng khu vực khi sử dụng làm bàn ăn, bàn trà ánh sáng riêng biệt và khu vực bếp.

    Nha KHU

    Góc nghỉ ngơi tiện nghi, hiện đại, gọn gàng và rất ấm áp.

    Nhà KH 1

    Phòng ngủ kết hợp góc học tập.

    Tubepcaocap.com thực sự rất vinh dự khi được đồng hành trên con đường xây dựng những ngôi nhà ấm cúng, mang đến những không gian tiện nghi, hiện đại và góp phần gắn kết yêu thương trong gia đình Quý khách hàng.

    Xem thông tin chi tiết bài viết từ Báo Pháp luật: Cải tạo căn hộ chung cư thành tổ ấm siêu đẳng

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top