Blog

Chiêm ngưỡng Biệt thự ven biển Nha Trang – An Viên Villa

28/06/2022
16113 lượt xem

Đối mặt với nhịp sống hối hả, thời gian dường như ngày càng eo hẹp và dường như con người ta không còn đủ thời gian để sống cho riêng mình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Vì vậy, gia chủ mong muốn sở hữu một không gian sống trong lành, yên bình, vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa giúp gắn kết yêu thương của các thành viên trong gia đình.

    AN VIEN VILLA THUOC TAM 18

    Với sự tinh tế và chỉn chu trong từng chi tiết, ngôi nhà được tô điểm bởi sự sang trọng nhưng cũng mộc mạc, chan hòa với thiên nhiên. Những mảng xanh nhẹ nhàng đã được “lồng ghép” trong từng không gian sống để mang đến cho mỗi thành viên trong gia đình sự gắn kết với thiên nhiên. Bình yên không ở đâu xa mà ở ngay chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

    AN VIEN VILLA THUOC TAM 5

    Khi bước vào phòng khách, điều thu hút thị giác nhất chính là bộ sofa Florence màu cam nổi bật của Milano & Design – thương hiệu được yêu thích nhất Châu Á. Với vẻ ngoài nghệ thuật như tác phẩm của Leonardo da Vinci, Florence thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt với chất liệu da cao cấp nhất thế giới mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng, bộ sofa là nơi cả gia đình chị quây quần bên nhau, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa trong ngày.

    Thiết kế không 35

    Ghế thư giãn Iris được bố trí thêm trong phòng khách – Đây là một chiếc ghế hoàn hảo để thưởng thức những cuốn sách hay, bản nhạc yêu thích, thư giãn tâm hồn ngay tại nhà.

    Âm trầm độc đáo trong từng đường vân gỗ để tận hưởng sự yên bình một mình, sự vui vẻ của không gian bếp – nơi sum họp của các thành viên,… tất cả tạo nên một không gian sống riêng biệt, thẩm mỹ và gần gũi. thân thiện hơn bao giờ hết.

    AN VIEN VILLA THUOC TAM 1 1 e1645608863733

    Bên cạnh những bộ sofa được lựa chọn kỹ lưỡng, gia chủ cũng lựa chọn bộ bàn ghế ăn Howard mặt đá cho gia đình mình. Mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh, với những đường vân độc đáo đã trở thành điểm nhấn của không gian. Đường nét mặt bàn mềm mại, tinh tế kết hợp với đường nét chắc chắn và vững chãi của chân bàn tạo thành sự đồng điệu nhịp nhàng cho căn phòng.

    AN VIEN VILLA THUOC TAM 3 e1645610212137
    Phòng ngủ đón được ánh sáng dồi dào từ những ô cửa kính lớn, đây là một đặc ân mà không phải công trình nhà ở nào cũng có thể tận dụng được.
    3
    Với điểm nhấn là bức tranh, căn phòng như bừng lên sức sống nhẹ nhàng và nghệ thuật.
    5
    Ngoại thất của ngôi nhà là sự cân nhắc hướng tới sự hài hòa về thị giác trong một khu vực chung có nhiều cây xanh và lối đi nội khu.

     

    6

    Có thể nói, chuyến viếng thăm chủ nhà thân thiện lần này đã để lại cho TỦ BẾP CAO CẤP những trải nghiệm khó quên. Bên cạnh đó, cũng rất vui và vinh dự khi Tubepcaocap.com có thể trở thành một phần trong quá trình hoàn thiện ngôi nhà yêu thích của khách hàng.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top