Blog

Chọn sofa da cho phòng khách hiện đại

28/06/2022
164 lượt xem

Lựa chọn sofa da cho phòng khách không phải là điều đơn giản. Vì nó đòi hỏi sự phù hợp từ kiểu dáng và màu sắc. Đến với chất liệu với không gian nội thất toàn cầu. Đặc biệt bộ ghế sofa phải đảm bảo được cả tiêu chuẩn thẩm mỹ. Đồng thời khẳng định phong cách của gia chủ.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Lựa chọn sofa da cho phòng khách không phải là điều đơn giản. Vì nó đòi hỏi sự phù hợp từ kiểu dáng và màu sắc. Đến với chất liệu với không gian nội thất toàn cầu. Đặc biệt bộ ghế sofa phải đảm bảo được cả tiêu chuẩn thẩm mỹ. Đồng thời khẳng định phong cách của gia chủ.

    Chia sẻ của các chuyên gia nội thất

    Bà Đinh Xuân Lan, chuyên gia trong lĩnh vực nội thất cho biết: “Bộ ghế sofa được coi là“ nhân vật ”chính bên trong phòng khách của bạn. Nó hiện diện ở phần trung tâm nhất của ngôi nhà. Vì vậy, ghế sofa đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với vẻ đẹp chung của toàn bộ không gian. Đồng thời cũng là yếu tố mang đến cảm xúc cho thực khách khi ghé thăm “tổ ấm” của gia chủ.

    Khi chọn sofa da cho phòng khách, chúng ta cần quan tâm đến các yếu tố như màu sắc, hình dáng, chất liệu, kích thước và sự thoải mái. Đặc biệt là sự phù hợp với không gian… Tất cả những yếu tố này đều phục vụ mục đích cuối cùng là mang đến trải nghiệm tốt nhất. Cũng như tìm được tiếng nói chung về sự phù hợp của bộ Sofa với không gian mà nó hiện hữu. Đồng thời khẳng định chuẩn mực về cái đẹp. Cùng phong cách của chủ nhân ”.

    Sofa da thật thương hiệu M&D

    Sofa da thật thương hiệu M&D

    Chọn sofa da cho phòng khách hẹp

    Nhà ống là kiểu kiến ​​trúc phổ biến nhất ở các thành phố lớn. Chính vì vậy, phòng khách nhà ống cũng là một dạng điển hình của những hộ gia đình sống ở thành thị đông đúc. Đặc điểm của không gian này là quỹ diện tích hạn hẹp.

    Chính vì vậy nên chọn Sofa cho phòng khách nhà ống. Gia chủ nên ưu tiên chọn những mẫu có kích thước nhỏ gọn. Chất liệu tạo nên Sofa có thể là da hoặc nỉ. Được thiết kế với những họa tiết trang trí đơn giản, tinh tế. Chọn màu sofa tươi sáng.

    Hai đến ba bộ sofa Module của thương hiệu M&D thường rất phù hợp. Những bộ sofa có cấu tạo chiều dài từ 1m8 đến 2m5. Được thiết kế ôm chân. Đó sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho kiểu phòng khách này.

    Sofa da nhập khẩu Ý tại Showroom Kenli

    Sofa da nhập khẩu Ý tại Showroom Tubepcaocap.com

    Để mang lại cảm giác tối ưu nhất cho không gian. Bạn nên kết hợp sofa da với bàn cafe có chân thanh mảnh, không có ngăn kéo. Điều này sẽ mang lại cảm giác thanh thoát, giúp không gian thoáng và rộng hơn.

    Tham khảo thêm thông tin về thương hiệu Milano & Design tại đây!

    Chọn sofa da cho phòng khách chung cư hiện đại

    Phòng khách của các căn hộ chung cư thường được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng khách kiểu này cũng thường có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên, nó được kết hợp với phòng bếp và phòng ăn để tạo thành một không gian sinh hoạt chung. Vì vậy, nhìn chung là khá rộng rãi và thoáng mát.

    Theo chị Đinh Xuân Lan, để chọn sofa cho phòng khách chung cư hiện đại. Có một số điều chúng ta cần ghi nhớ:

    Thứ nhất, bạn nên chọn những thiết kế Sofa tối giản, hiện đại. Một gợi ý tuyệt vời là chúng ta nên chọn bộ sofa da thật với thiết kế mang hơi thở Bắc Âu. Ví dụ như những bộ ghế sofa da thật nhập khẩu từ Ý mang phong cách hiện đại.

    Thứ hai, chúng ta cần chú ý đến tính linh hoạt và chức năng của sản phẩm. Đi văng cần có sự hài hòa về hình dáng. Đồng thời, nó cũng phải đủ ấn tượng để trở thành điểm nhấn cho cả không gian.

    Sofa đẹp nhập khẩu Ý

    Sofa da thật nhập khẩu Ý OLSO

    Yếu tố đặc biệt nhất chính là cảm giác trải nghiệm mà sản phẩm mang lại. Sự êm ái, thư thái và đa công năng là những yếu tố cần có của một bộ sofa hiện đại. Với phòng khách chung cư, chúng ta có thể phối sofa với bàn trà Noguchi chân thon. Kết hợp với thảm trải sàn và một vài ô văng để mở rộng không gian thư giãn và tiếp khách.

    Chọn sofa da cho phòng khách biệt thự

    Toàn bộ không gian của biệt thự thường hướng đến phong cách ấm áp và sang trọng. Phòng khách của biệt thự cũng không ngoại lệ. Gia chủ thường muốn khẳng định sự sang trọng và cao cấp trong không gian này.

    Trong trường hợp này, chúng ta nên chọn những bộ sofa da có kiểu dáng độc đáo, công phu và tỉ mỉ trong từng đường nét. Những bộ sofa lớn, đồ sộ và sang trọng từ chất liệu da thật sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bạn nên ưu tiên chọn sofa có gam màu đậm hoặc trung tính. Ví dụ như màu nâu, vàng hay kem đều rất phù hợp.

    Sofa da thật êm ái tại nhà khách

    Sofa da thật cho phòng khách biệt thự

    Xem thêm các sản phẩm sofa da thật của thương hiệu Chateau d’Ax tại đây!

    Chọn Sofa theo màu sơn có sẵn của phòng khách

    Bên cạnh chất liệu, mẫu mã, kích thước,… thì sự phù hợp về màu sắc giữa sofa với tổng thể không gian cũng rất quan trọng. Vì vậy, khi chọn sofa cho phòng khách chúng ta cũng cần lưu ý điểm này.

    Đối với phòng khách có gam màu trung tính chủ đạo. Chúng ta nên chọn sofa da có gam màu đơn sắc như vàng bò, nâu, kem… Tùy theo phong cách mà bạn hướng tới mà chọn màu sofa phù hợp.

    Đối với những phòng khách có màu sắc nổi bật, bạn nên chọn sofa có thiết kế ấn tượng nhưng màu sắc đơn giản dễ kết hợp. Ví dụ: đen tuyền hoặc trắng kem.

    Nếu bạn đang có nhu cầu mua mẫu sofa da cho phòng khách hiện đại, hãy đến ngay Showroom Nội thất Tubepcaocap.com để tham khảo và trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm đẳng cấp nhất Châu Âu.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top