Blog

Khám phá 10 ý tưởng thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại

28/06/2022
153 lượt xem

Thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại được xem là giải pháp thiết kế, trung hòa toàn bộ không gian căn hộ và mang đến giải pháp sinh hoạt khoa học cho nhiều chủ đầu tư. Nếu bạn yêu thích không gian sống tiện nghi, sang trọng thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại được xem là giải pháp thiết kế, trung hòa toàn bộ không gian căn hộ và mang đến giải pháp sinh hoạt khoa học cho nhiều chủ đầu tư. Nếu bạn yêu thích không gian sống tiện nghi, sang trọng thì đừng bỏ qua những mẫu thiết kế mà chúng tôi muốn giới thiệu dưới đây.

    Bộ sưu tập các thiết kế nhà bếp hiện đại này được thiết kế theo nhiều quan điểm ý tưởng độc đáo. Mỗi thiết kế là một ý tưởng cũng như phối cảnh không gian linh hoạt cũng như phù hợp với điều kiện thực tế của nhiều gia đình Việt.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-1

    Đối với những căn hộ chung cư không có diện tích quá lớn về chiều ngang thì thiết kế phòng bếp liền kề phòng ăn và bếp hình chữ I này được coi là giải pháp bố trí khoa học. Hệ tủ bếp trên và dưới đối xứng cùng với đèn chùm treo và thiết kế bàn ăn hình bầu dục màu nâu nhạt được bố trí trên nền gạch nhiều màu sắc, hệ thống cửa ban công thông thoáng, đón được nhiều ánh sáng. như làn gió tự nhiên.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-2

    Đối với những gia đình có đông thành viên thì việc thiết kế phòng bếp như thế này mang đến một không gian khá ấm cúng. Sử dụng những gam màu như xanh cốm pha trắng, tô điểm bằng gỗ nâu nhạt, họa tiết trang trí đơn giản và đèn mặt dây xinh xắn không chỉ đủ cung cấp ánh sáng mà còn giúp tiết kiệm diện tích. thông gió đầy đủ hơn và hài hòa hơn.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-3

    Những căn hộ có diện tích hình hộp với chiều sâu hút mắt như thế này, việc thiết kế tủ bếp cao sát trần hình chữ I và sử dụng bộ bàn ăn kê sát tường với sự tương phản của gam màu sáng chắc chắn sẽ tô điểm cho không gian. Bức tường xanh xám với thiết kế khối gỗ nâu nhạt, không gian trắng với thiết kế tủ bếp cao kịch trần và sàn gỗ mang đến hiệu ứng đa chiều cho không gian chung.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-4

    Bếp hình chữ L sẽ rất tiện lợi cho những không gian có nhiều góc chết như thế này. Sự kết hợp giữa xanh và trắng, những mảng tường sơn đen và những họa tiết trang trí đơn giản trên bức tường sát bếp không chỉ giúp kết nối các không gian mà nó còn khiến không gian sử dụng của gia đình trở nên rộng rãi hơn. và cởi mở hơn nhiều. Ban công trước bàn ăn được coi là điều kiện lý tưởng để điều hòa không khí và ánh sáng tổng thể.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-5

    Gam màu trắng sáng chủ đạo được bố trí ngay cạnh cửa sổ ban công. Mẫu thiết kế tủ bếp thẳng với thiết kế tích hợp nhiều ngăn kéo, bàn ăn gỗ hình chữ nhật và những chiếc ghế tựa độc đáo, đảm bảo mang đến không gian sống tiện nghi và cuốn hút. Không gian bếp nhỏ gọn, đơn giản được thiết kế gần gũi với phòng khách, với những họa tiết trang trí nhỏ cũng đủ biến không gian nhỏ trở nên hài hòa hơn.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-6

    Thiết kế tủ bếp theo hai đường thẳng song song, trên nền ghi xám nhạt và thiết kế tủ bếp nâu đậm, nội thất đơn giản hiện đại với ánh đèn vàng tạo nên không gian tối ưu diện tích. được sử dụng cho dân số chung. Đối với những căn hộ có diện tích thiết kế lớn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo mẫu thiết kế này của chúng tôi.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-7

    Thiết kế theo phong cách Bắc Âu, đơn giản với điểm nhấn là sự tinh tế. Hệ tủ bếp chữ l màu trắng, tủ cao kịch trần và bàn ăn đơn giản, sự xuất hiện của những chiếc ghế tựa màu vàng cam, những chiếc đèn tròn nhỏ xinh, biến hóa mọi không gian chung. Khoe không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-8

    Không gian bếp được thiết kế liền kề với phòng khách, được bài trí sang trọng và đẹp mắt với hệ thống đá tự nhiên vân xám. Quầy bếp bằng đá được thiết kế thẳng hàng và kiểu dáng cùng tông màu, bộ bàn ăn với những chiếc ghế trong suốt, mang đến những cảm nhận khá mới lạ và độc đáo cho không gian quen thuộc này.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-9

    Với những ai yêu thích sự tiện nghi và sang trọng thì mẫu thiết kế phòng bếp chung cư đẹp này được xem là một trong những gợi ý hay và hấp dẫn. Bàn ăn được thiết kế với mặt bàn dài hình chữ nhật bằng gỗ, chân sắt phun sơn tĩnh điện với thiết kế bếp đảo tiện lợi trong sinh hoạt. Bức tường phía sau bếp được ốp bằng đá sẫm màu, nằm ngay cạnh cửa ban công lớn, vừa đủ để lấy sáng và thoáng gió vào bên trong, vừa đủ để cân bằng các luồng sinh khí chuẩn phong thủy.

    design-ke-phong-bep-chung-cu-10

    Phòng bếp hình chữ L với mặt bàn đá tự nhiên màu xám nhạt, tủ cao sát trần màu trắng và tường trần được thiết kế tinh tế, đèn mặt dây thiết kế đẹp mắt, không gian sàn tối, cân bằng hiệu ứng tổng thể và khối tổng thể của không gian. Bàn ăn được thiết kế ngay cạnh bếp, với cách bài trí tiện lợi như thế này, mọi việc di chuyển của các thành viên đều được cân nhắc. Ngay khi bước vào cửa chính, không gian ấm cúng đầu tiên trong nhà mà bạn nhìn thấy chính là phòng bếp và bàn ăn.

    Với những phối cảnh thiết kế đơn giản như thế này, kiến ​​trúc sư đã hoàn toàn chinh phục được nhiều chủ đầu tư. Không gian được tính toán chi tiết không chỉ về điều kiện mặt bằng, công năng sử dụng mà còn cả hiệu quả thẩm mỹ.

    Hãy liên hệ với các kiến ​​trúc sư của chúng tôi nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn cho không gian của gia đình mình.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top