Blog

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp cực đẹp cho căn hộ

28/06/2022
158 lượt xem

Hiện nay, thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đang trở thành xu hướng ngày càng được ưa chuộng trong kiến ​​trúc nội thất Việt Nam, đặc biệt là các căn hộ chung cư hiện đại.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Hiện nay, thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đang trở thành xu hướng ngày càng được ưa chuộng trong kiến ​​trúc nội thất Việt Nam, đặc biệt là các căn hộ chung cư hiện đại.

    Kiểu thiết kế này mang đến không gian sống thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu và giúp lưu thông trong phòng dễ dàng hơn. Hơn nữa, thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích, tạo sự liền mạch và thống nhất giữa các không gian sống.

    Theo chân các kiến ​​trúc sư để học hỏi kinh nghiệm khi thiết kế theo phong cách này.

    nhungThiết kế phòng khách kết hợp phòng bếp ngày càng trở nên phổ biến

    Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp cần lưu ý những gì?

    Phòng khách là nơi tiếp khách, là không gian chính của ngôi nhà. Phòng bếp là nơi nấu nướng nên sẽ rất nhiều mùi và đồ đạc nhỏ.

    Vì vậy lưu ý đầu tiên khi thiết kế phòng khách liền kề phòng bếp là phải chú ý đến mùi thức ăn. Để hạn chế tối đa mùi thức ăn, bạn nên trang bị cho bếp những phụ kiện cao cấp và hệ thống thoát khí tốt. Ngoài ra, phòng bếp của bạn nên bố trí gần không gian khoáng đạt, nơi có gió luân phiên và giúp thức ăn thoát ra ngoài, như vậy bếp sẽ sạch sẽ, phòng khách luôn thông thoáng, không bị âm khí. có mùi.

    Khi thiết kế nội thất phòng khách liền bếp bạn nên có sự tính toán về diện tích và không gian để đảm bảo tính liên hoàn và liên tục. Khách bước vào phòng khách sẽ thấy được sự liên kết của không gian chung, không hề rời rạc. Vì vậy, bạn nên sử dụng tông màu hài hòa cho hai không gian này, cùng với đó là sử dụng tranh treo tường kết hợp với đèn trang trí để tạo cầu nối cho không gian thêm rộng rãi.

    nhung

    Dù là thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng bếp nhưng hãy cố gắng tạo điểm nhấn cho từng không gian. Một vài gợi ý là bạn nên sử dụng những tấm thảm có tone màu nổi bật, sử dụng vách ngăn nghệ thuật, hay đơn giản hơn là sử dụng chính quầy bar hoặc đảo như một “dải phân cách tự nhiên” để giúp không gian có cảm giác hài hòa. tương đối ngăn cách nhưng vẫn đảm bảo được tổng thể kiến ​​trúc thống nhất đẹp mắt nhất.

    Hi vọng một số chia sẻ của các kiến ​​trúc sư sẽ giúp bạn biết cách thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đảm bảo công năng và thẩm mỹ cho căn hộ.

    Mẫu thiết kế nội thất phòng khách liền bếp chung cư

    nhung

    Thiết kế bếp mở tích hợp đảo bếp cùng diện tích với phòng khách, một trong những điểm cộng của thiết kế nội thất mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái.

    nhung

    Bạn có thể cách điệu không gian bếp với tông màu xanh dương độc đáo. Kết hợp phòng khách hiện đại, bài trí đơn giản mang đến sự hài hòa và lưu thông không khí tốt cho căn hộ.

    nhung

    Phòng khách được thiết kế với tông màu sáng, đối lập với phòng bếp tối và trầm mang đến một không gian kết hợp hài hòa. Sự lồng ghép và biến hóa nhịp nhàng trong thiết kế mang đến không gian sinh hoạt chung hoàn hảo cho căn hộ.

    nhungTông màu sáng được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất phòng khách nhỏ

    Sự liên thông giữa phòng khách và phòng bếp nhưng không làm mất đi phong cách riêng của từng không gian. Kiến trúc sư đã rất tinh tế khi sử dụng gam màu sáng của sofa kết hợp ánh sáng để phân chia không gian tạo nên sự sáng tạo trong thiết kế nội thất phòng bếp và khách của căn hộ.

    nhung

    Một phong cách thiết kế hiện đại cho các căn hộ chung cư ngày nay. Với sàn gỗ nổi bật, bộ sofa màu xanh nhạt tạo nên không gian phòng khách thoải mái, tiếp đến là bàn ăn và không gian bếp sang trọng. Đảo bếp với thiết kế đơn giản trên nền trắng chủ đạo mang đến không gian nấu nướng tiện nghi.

    nhung

    Sự kết nối tạo ra sự lưu thông không khí tốt trong căn hộ, đó là khi phòng bếp được thiết kế liền kề với phòng khách và ngăn cách bởi bàn ăn. Màu trắng chủ đạo trong thiết kế mang đến không gian tươi mới và tràn đầy năng lượng.

    nhung

    Thiết kế đơn giản tạo không gian thông thoáng với phòng khách khi liên thông với phòng bếp trong căn hộ. Căn bếp nhỏ với tông màu nâu ấm áp, phòng khách được bài trí với bộ sofa màu xanh cùng bàn trà hình tròn thiết kế thông minh nổi bật.

    nhung

    nhung

    nhung

    nhung

    nhung

    nhung

    Liên hệ với Tubepcaocap.com để được tư vấn thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

    Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng khi thiết kế nội thất phòng khách liền bếp, mang đến một không gian gọn gàng, ngăn nắp và hài hòa với tổng thể.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top