Blog

Mẫu tủ bếp nhôm kính đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua

28/06/2022
185 lượt xem

Tủ bếp nhôm kính là loại tủ bếp được làm từ khung nhôm kết hợp với kính với tấm nhôm kính và các phụ kiện đi kèm như khóa, tay nắm, bản lề, khay inox, bát, đũa…

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Tủ bếp nhôm kính là loại tủ bếp được làm từ khung nhôm kết hợp với kính với tấm nhôm kính và các phụ kiện đi kèm như khóa, tay nắm, bản lề, khay inox, bát, đũa…

    Hình ảnh tủ bếp nhôm kính đẹp

    Xu hướng sử dụng tủ bếp này đang rất được ưa chuộng nhờ nhiều ưu điểm vượt trội như:

    • Không bị mối mọt, ẩm mốc như tủ gỗ
    • Không dễ cong vênh, sử dụng lâu bền
    • Chịu được nước, dễ lau chùi
    • Chi phí lắp đặt rẻ hơn nhiều loại khác
    • Tiến độ thi công nhanh hơn tủ bếp truyền thống.

    Tủ bếp được chia thành 2 phần bao gồm:

    • Tủ bếp trên là tủ bếp âm tường có chiều sâu tiêu chuẩn là 35cm, chiều cao là 60, chiều dài tùy thuộc vào không gian bếp.
    • Tủ bếp dưới có chiều sâu tiêu chuẩn là 60cm, chiều cao là 80cm tính cả mặt đá.

    Tủ bếp nhôm kính đẹp hiện nay

    Tủ bếp sơn tĩnh điện màu trắng sứ

    Tủ bếp sơn trắng sứ

    Mẫu tủ bếp chữ L kính trắng đẹp

    Tủ bếp sơn tĩnh điện được nhiều người dùng lựa chọn bởi giá thành rẻ mà chất lượng vẫn đảm bảo. Màu trắng phù hợp với không gian bếp nhỏ, hẹp, thiếu ánh sáng, tạo cảm giác rộng rãi. Thiết kế linh hoạt, đa dạng chất liệu khá bền theo thời gian.

    Tủ bếp nhôm kính cao cấp kính màu |

    Tủ bếp sử dụng kính cường lực sơn tĩnh điện là vật liệu cao cấp nhất hiện nay. Mẫu tủ bếp này có màu sơn đa dạng, với độ bóng và độ bền của kính cường lực gấp 7-8 lần kính thường. Mặt ngoài cửa kính được sơn màu theo yêu cầu: Xanh, đỏ, đen, xám… tùy thích.

    Độ bền của kính cường lực khó có vật liệu nội thất nào có thể so sánh được. Giá tủ bếp kính cường lực cũng cao hơn các mẫu thông thường nhưng lại bền hơn gỗ gấp nhiều lần, không lo mối mọt, ẩm mốc.

    Tủ bếp nhôm kính cao cấp kính màu |

    Tủ bếp nhôm kính vân gỗ cao cấp |

    Tủ bếp nhôm kính vân gỗ thực tế có rất nhiều màu sắc khác nhau, ngoài màu vân gỗ còn có màu cánh gián, nâu đậm, vàng nhạt… Tủ bếp vân gỗ có một ưu điểm rất lớn trông giống như một chiếc tủ gỗ, tạo ra một khoảng trống trên không. Căn bếp hiện đại, sang trọng và cao cấp hơn.

    Nhóm giả gỗ vân gỗ có 2 màu chủ đạo thường là mẫu tủ treo là màu vân gỗ sáng và tủ nhôm kính có màu sẫm hơn. Tuy nhiên, tùy theo sở thích, thiết kế, màu sắc của tường mà tư vấn viên sẽ quyết định chọn tông màu. Giá tủ bếp nhôm kính vân gỗ các màu như nhau.

    Màu nhôm giả gỗ rất phù hợp với những thiết kế cổ điển và hiện đại. Tủ nhôm vân gỗ, tủ nhôm vân gỗ sang trọng, phù hợp với túi tiền của nhiều tầng lớp, thi công nhanh chóng, cửa chống thấm. Tủ bếp nhôm kính không độc hại, thân thiện với môi trường, an toàn vệ sinh.

    Tủ bếp giả vân gỗ cao cấp |

    Tủ bếp nhôm kính cao cấp Omega

    Tủ bếp cao cấp Omega kính màu giả vân gỗ là dòng sản phẩm cao cấp trong số các dòng tủ bếp nhôm.

    Nhôm Omega là dòng nhôm có xuất xứ từ Châu Âu được du nhập rộng rãi tại Việt Nam và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Đây là dòng sản phẩm nhôm kính thế hệ mới bền hơn, đẹp hơn, giá thành tốt.

    Màu sắc trên thớ gỗ giống đến 90%, nếu không thì người trong nghề rất khó phân biệt. Thanh nhôm cánh Omega rất đẹp, có nhiều mẫu mã hơn các loại nhôm tủ khác nên rất dễ gia công và sản xuất. Các thanh cửa có đường gân tạo đường viền độc đáo cho tủ bếp.

    Mẫu tủ bếp nhôm kính cao cấp, sang trọng và đẳng cấp

    Kinh nghiệm chọn lắp đặt tủ bếp nhôm kính

    • Nếu quyết định lắp đặt tủ bếp nhôm kính thì khi xây nhà, gia chủ không nên xây bếp bằng tấm đan như cách truyền thống nữa. Vì khi đã xây gạch bê tông thì bạn chỉ có thể thiết kế theo diện tích có sẵn đó thôi.
    • Bếp trống có thể được thiết kế tùy chỉnh, tiết kiệm chi phí xây dựng kệ bếp mà vẫn chịu được tải trọng lớn và thoải mái khi sử dụng. Tủ nhôm treo tường để bát đĩa dài khoảng 3m, sau khi đặt mặt đá có thể chịu tải trọng hơn 300kg.
    • Không gian trống có thể lắp đặt tủ bếp nhôm kính đẹp hình chữ I, chữ L, chữ U và lắp đặt các loại phụ kiện trong đó có quầy bếp thông minh. Bạn có thể chọn màu theo sở thích, và thay đổi theo khu vực mẫu.
    • Đóng tủ bếp âm tường với kệ nâng hạ tiện lợi, bàn thờ ông táo, máy hút mùi, giá bát đĩa inox… Khu vực bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà còn là nơi vun đắp tình cảm gia đình. góp phần tạo nên vẻ đẹp thống nhất cho ngôi nhà.
    • Khi xây gạch bê tông sẽ làm mất đi 1m2 diện tích trong bếp nên phương pháp làm tủ bếp sẽ phù hợp hơn. Cải tạo mẫu bếp nhôm đẹp hơn, còn nếu đã đóng sẵn thì chỉ thiết kế được cửa tủ bếp nhôm, khó lắp đặt phụ kiện bếp.

    Lựa chọn lắp đặt tủ bếp từ nhôm không nên thi công kệ bếp

    Những lý do nên chọn tủ bếp nhôm kính

    Độ bền tủ bếp

    Tủ bếp cao cấp được làm từ những chất liệu chất lượng, không bị mối mọt, cong vênh hay oxi hóa. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những mẫu tủ bếp nhôm kính treo tường thật bền và yên tâm sử dụng.

    Vật liệu nhôm kính này còn được dùng làm biển quảng cáo, vách ngăn, mặt ngoài công trình mà không bị xuống cấp, hư hỏng dù thường xuyên chịu tác động từ môi trường bên ngoài.

    Chức năng tủ bếp

    Tủ nhôm kính được thiết kế đa dạng, có đầy đủ công năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lên ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp với nhiều kích thước khác nhau, cùng với các phụ kiện đi kèm. Các thiết bị đi kèm tùy theo sở thích của bạn để mang lại sự tiện lợi nhất khi sử dụng.

    Tính thẩm mỹ của tủ bếp

    Như đã nói ở trên, tủ bếp nhôm kính có nhiều loại khác nhau như tủ nhôm sơn tĩnh điện, tủ nhôm vân gỗ… Nhôm tấm hợp kim là một trong những vật liệu chính của tủ bếp với nhiều màu sắc khác nhau. .

    Điều này giúp mẫu mã tủ bếp đa dạng, mới lạ, mang tính thẩm mỹ cao và phù hợp với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại tủ phù hợp với không gian của mình.

    Vệ sinh tủ bếp

    Tủ bếp nhôm kính không chỉ đẹp mà còn dễ lau chùi, ít bám bụi bẩn nên việc vệ sinh cũng trở nên đơn giản hơn. Cửa tủ bếp nhôm kính có khả năng chống thấm nước và hơi nước rất tốt từ đó chống ẩm mốc, rêu mốc, đảm bảo vệ sinh.

    Tủ bếp nhựa giả vân gỗ cao cấp, sang trọng, đẳng cấp.

    TUBEPCAOCAP.COM chuyên thiết kế, thi công nội thất, lắp đặt tủ bếp uy tín đã làm nên thương hiệu trong nhiều năm qua. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được tư vấn và báo giá kịp thời nhất!

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top