Blog

Nội thất nhà ống đẹp cho phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ

28/06/2022
156 lượt xem

Thiết kế nội thất nhà ống đẹp là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ đang có ý định xây nhà ống. Nội thất được sắp xếp khéo léo sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho ngôi nhà

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Thiết kế nội thất nhà ống đẹp là mối quan tâm của rất nhiều gia chủ đang có ý định xây nhà ống. Nội thất được sắp xếp khéo léo sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho ngôi nhà

    Mẫu nội thất nhà ống đẹp theo từng phong cách

    Nội thất nhà ống hiện đại

    Thông thường những ngôi nhà ống có bề ngang nhỏ nên phong cách đơn giản, hiện đại được ưu tiên. Sử dụng những đường nét khỏe khoắn, tinh tế và sang trọng.

    Đối với những ngôi nhà ống có diện tích khoảng 4-5m2, gia chủ nên ưu tiên sắp xếp đồ đạc lệch về một phía. Lựa chọn nội thất nhà ống với gam màu sáng để không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

    Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách trang trí tường, phối màu, các vật dụng trang trí hiện đại đơn giản để tạo nên nét độc đáo. Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng nên gia chủ cần chú ý đến ánh sáng tự nhiên hoặc thiết kế hệ thống điện phù hợp.

    Nội thất nhà ống đẹp hiện đại cho phòng khách

    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang rất được ưa chuộng cho những ngôi nhà ống

    Nội thất nhà tân cổ điển

    Phong cách tân cổ điển được đặc trưng bởi những đường nét trang trí uốn cong. Nội thất và đồ trang trí mang tính nghệ thuật cao hơn, gợi lên sự cổ kính xen lẫn hiện đại. Sử dụng tông màu ấm kết hợp với màu nội thất hiện đại để tạo ấn tượng.

    Tuy nhiên, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển đẹp nên áp dụng cho những ngôi nhà có diện tích rộng, những ngôi nhà ống nhỏ, hẹp thì nên hạn chế phong cách này. Vì nội thất tân cổ điển khá tốn diện tích.

    Với một ngôi nhà ống có chiều ngang và chiều dài hạn chế nên khi thiết kế, gia chủ cần hết sức lưu ý đến kích thước đồ đạc sao cho phù hợp với không gian chung của ngôi nhà.

    Nội thất tân cổ điển cho nhà ống

    Nội thất tân cổ điển có thể áp dụng cho nhà ống nhưng cần tính toán kỹ lưỡng

    Nội thất nhà ống phong cách bắc âu

    Có rất nhiều người thích nội thất nhà ống đẹp phong cách Bắc Âu với đặc trưng là sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và cuốn hút.

    Nội thất Bắc Âu thường sử dụng những gam màu đơn sắc như xám, trắng để tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho không gian sống. Một sự kết hợp hài hòa sẽ tạo cho không gian cảm giác rộng rãi và thoáng mát hơn.

    đồ nội thất Bắc Âu

    Những ai thích sự đơn giản, tinh tế thì nên chọn phong cách nội thất nhà ống Bắc Âu

    Mẫu nội thất nhà ống đẹp cho từng không gian trong nhà

    Nội thất phòng khách nhà ống đẹp

    Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế nhà ống, là không gian đầu tiên khi bước vào nhà. Tùy theo sở thích của gia chủ mà phòng khách có thể có hoặc không có cầu thang.

    Để có nội thất đẹp cho phòng khách có cầu thang thì việc thiết kế cầu thang sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian. Khi thiết kế cần tính toán kỹ lưỡng để tiết kiệm diện tích nhất có thể.

    Cầu thang có thể được thiết kế dọc theo phòng khách để công năng sử dụng. Cầu thang có rào chắn, tay vịn bằng kính đảm bảo tính thẩm mỹ. Hoặc cầu thang có thể thiết kế theo chiều ngang để ngăn cách phòng khách với không gian bếp tạo sự riêng tư.

    thiết kế cầu thang dọc phòng khách nhà ống

    Cầu thang dọc phòng khách

    thiết kế nhà cầu thang đẹp

    Thiết kế nhà ống có cầu thang đẹp và sang trọng

    Nội thất phòng bếp đẹp cho nhà ống

    Nhà bếp đóng một vai trò rất quan trọng trong bất kỳ ngôi nhà nào. Phòng bếp là không gian nấu nướng, tạo nên những bữa cơm sum họp cho cả gia đình. Phòng bếp trong nhà ống thường được bố trí phía sau nhà ở tầng trệt.

    Nhà ống thường được ưu tiên thiết kế phòng khách liền bếp. Vì đặc trưng của nhà ống là diện tích thường khiêm tốn nên việc liên thông các không gian sẽ tạo cảm giác rộng rãi hơn, không gây cảm giác bí bách mà vẫn đủ diện tích sử dụng cho cả gia đình.

    bàn ghế phòng khách liền bếp

    Nội thất nhà ống có phòng khách liền bếp giúp nới rộng không gian.

    nội thất phòng bếp nhà ống

    Nội thất phòng bếp nhà ống được bố trí ở phía sau nhà.

    Nội thất phòng ngủ đẹp

    Đối với nhà ống từ 2 tầng trở lên, phòng ngủ thường được bố trí ở các tầng trên. Nội thất phòng ngủ không quá rộng rãi nhưng vẫn đủ bố trí tiện nghi Cách bài trí trong phòng chủ yếu tùy thuộc vào sở thích của gia chủ, với đầy đủ giường ngủ, tủ quần áo, bàn và các vật dụng cần thiết.

    Nội thất phòng ngủ

    Nội thất phòng ngủ đẹp

    Nội thất phòng ngủ

    Nội thất phòng ngủ với kệ, tivi bố trí dọc căn phòng tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn

    Trên đây là những mẫu nội thất nhà ống đẹp mà TUBEPCAOCAP.COM muốn giới thiệu để các bạn tham khảo. Với nhà ống có diện tích nhỏ, khi thiết kế nên ưu tiên chọn phong cách đơn giản, tránh quá nhiều họa tiết gây rối mắt.

    TUBEPCAOCAP.COM là công ty chuyên thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế nội thất và thi công trọn gói. Với đội ngũ kiến ​​trúc sư giàu kinh nghiệm, đội thợ thi công lành nghề sẽ mang đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, hài lòng cho mọi khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn sớm nhất.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top