Blog

Phong cách nội thất Ý sang trọng và hiện đại

28/06/2022
16008 lượt xem

Nhắc đến nghệ thuật Ý, người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh xảo, sang trọng, lịch lãm và sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    đồ nội thất sang trọng của Ý

     

    Nội thất cũng không ngoại lệ, nổi tiếng từ thế kỷ 15 bởi phong cách nội thất hoàng gia sang trọng, cho đến nay, phong cách nội thất Ý hiện đại ngày càng được ưa chuộng và biết đến như một biểu tượng. của vẻ đẹp tinh tế, sang trọng trên toàn thế giới. Tại sao như vậy?

    Sofa Ý bọc da nâu góc chữ L

    Nội thất Ý hiện đại đề cao sự đơn giản, phóng khoáng, đề cao không gian hiện đại, thông thoáng và ưu tiên nguồn ánh sáng tự nhiên với gam màu trung tính tạo sự sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy màu sắc tương phản nổi bật cá tính.

    Dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân tận tâm, sử dụng triệt để các chất liệu đa dạng từ cao cấp như gỗ, da, lanh đến các chất liệu công nghiệp như crom, kính, nhựa, bê tông để tạo nên sản phẩm. Nội thất không thể tối ưu hơn, tinh tế hơn và tiện dụng hơn, phù hợp với mọi loại hình văn hóa, kiến ​​trúc và thẩm mỹ của mọi khách hàng trên thế giới.

    sofa Ý da nâu sang trọng

    Phong cách nội thất Ý hiện đại là phong cách nội thất hướng đến sự tinh tế, đơn giản và vô cùng công năng, tiện dụng, chính vì vậy nó là một trong những phong cách nội thất được yêu thích và ưa chuộng. tốt nhất trên toàn thế giới.

    Nhà bếp hiện đại

    Sản phẩm nhập khẩu mang phong cách Ý đã có mặt tại Showroom TỦ BẾP CAO CẤP mời quý khách hàng đến trực tiếp để cảm nhận và trải nghiệm sự tinh tế sang trọng của sản phẩm!

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top