Blog

Sofa da Ý – Bến đỗ bình yên cho gia chủ

28/06/2022
16179 lượt xem

Ngôi nhà này đẹp như một biệt thự giữa ốc đảo thiên nhiên. Ngay khi bước chân vào không gian, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng và bình yên đến lạ. Bộ sofa da Ý là điểm dừng chân hoàn hảo để gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Đó là một nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Đó còn là nơi gắn kết yêu thương giữa các thành viên trong gia đình. Nó không chỉ là một ngôi nhà, mà còn là một ốc đảo thư giãn. Mỗi khi gia chủ về nhà, nằm trên ghế sofa, họ cảm thấy bình yên và an toàn hơn bao giờ hết.

    Tại sao họ chọn sofa da Ý?

    Chủ quán là một cặp vợ chồng trẻ, họ vừa kết hôn năm ngoái. Họ muốn tổ ấm của mình là nơi bình yên, là nơi hy vọng và mang đến cho bé một môi trường sống tốt nhất.

    Khi ghé thăm Showroom Tubepcaocap.com, họ đều hài lòng với bộ sofa da thật nhập khẩu từ thương hiệu Milano & Design. Bộ sofa này rất được hai vợ chồng yêu thích. Bạn bè và người thân của họ cũng thường xuyên đến thăm, sờ và ngồi trên đó.

    Có được vẻ ngoài tối giản, hiện đại và hợp thời trang với bệ tỳ tay nhỏ gọn. Cùng với chất liệu da bò thật cao cấp từ Ý, bộ sofa hội tụ tất cả những ưu điểm của một sản phẩm tinh tế, trang nhã và tiện nghi.

    Sofa da Ý nhập khẩu cao cấp
    Sofa da Ý nhập khẩu cao cấp

    Sofa da bò thật 100% nhập khẩu Ý với gam màu trung tính. Kết hợp với nó là chiếc bàn cafe mặt đá nhân tạo thạch anh đen đến từ thương hiệu Magis, sàn gỗ nâu sẫm… Mọi thứ cùng tồn tại, hài hòa, hoàn hảo. Tổng thể không gian toát lên sự yên tĩnh và ấm cúng.

    Xem thêm các sản phẩm sofa da nhập khẩu cao cấp của Milano & Design.

    Cảm nhận về bộ sofa da Ý

    Bộ sofa da Ý trở nên quyến rũ, trang nhã và thanh lịch. Thiết kế đơn giản, không rườm rà giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng khách. Phần tay ghế nhỏ gọn, được may tinh tế, độc đáo như một phần của ghế trường kỷ xưa. Tuy nhiên, phần đệm ngồi, tựa lưng..tất cả đều toát lên vẻ hiện đại và thời thượng.

    Ghế sofa thanh lịch mang đến vẻ đẹp sang trọng vừa phải nhưng rất độc đáo. Nó là điểm nhấn hoàn hảo cho tổng thể không gian vô cùng bắt mắt.

    Sofa da Ý thương hiệu M&D
    Sofa da Ý thương hiệu M&D

    Phần kê tay được bọc da bò cao cấp sang trọng và tinh tế. Khi nằm thư giãn có thể kê thêm một chiếc gối để có sự thoải mái nhất. Đệm mút 2 lớp dày êm ái. Tất cả tạo nên một tác phẩm hoàn hảo để thư giãn và tận hưởng.

    Cách bố trí ca nô giúp mở rộng không gian thư giãn, trò chuyện. Em bé của họ có thể ngủ trên ghế sofa tạo thành một bức tranh gia đình ấm áp, ngọt ngào.

    Sofa da Ý nhập khẩu thương hiệu M&D

    Cặp đôi rất chú ý đến lịch sử của thương hiệu. Đối với họ, đây không chỉ là một chiếc ghế sofa, nó còn thể hiện một nền văn hóa. Chính vì vậy họ đã lựa chọn bộ ghế sofa da nhập khẩu Ý của thương hiệu M&D.

    Logo thương hiệu gợi nhớ đến những chiếc ghế sofa mềm mại, độc đáo với đầy đủ chức năng thư giãn. Ghế bọc da cao cấp mang đến trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế đơn giản, thanh lịch.

    Bộ bàn ghế ăn phong cách Ý của Magis.  nhãn hiệu
    Bộ bàn ghế ăn phong cách Ý của Magis.

    Đó là những giá trị tinh thần cốt lõi của Milano & Design – Thương hiệu kế thừa mọi tinh hoa của Chateau d’Ax – Tập đoàn sofa da thật lớn nhất nhì Châu Âu với bề dày lịch sử hơn 70 năm. Logo là “thẻ ID” của sản phẩm. Nó khẳng định tính xác thực của thương hiệu nội thất Ý chính gốc, một sự đảm bảo chắc chắn,

    Phòng bếp với bộ bàn ăn bằng đá nhân tạo thạch anh và những chiếc ghế bọc da cũng rất ấn tượng. Đây sẽ là nơi để cả gia đình quây quần, đầm ấm vào mỗi bữa cơm chiều.

    Ngôi nhà có cửa kính lớn, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Nhìn chung, nó giống như một biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi và đa năng. Thực sự đáng để đầu tư, nội thất Ý hiện đại mang đến phong cách ấm cúng, trang nhã cho cuộc sống gia đình.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top