Blog

Thích mê không gian sang trọng và ấm cúng của các thực khách tại Estella

28/06/2022
16442 lượt xem

Khi chia sẻ về Tubepcaocap.com, vị khách đã nói với những suy nghĩ chân thành nhưng thú vị: “Nếu bạn đã ngồi thử ghế sofa của Tubepcaocap.com, bạn sẽ không muốn ngồi trên một chiếc ghế khác”.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Khi chia sẻ về Tubepcaocap.com, vị khách đã nói với những suy nghĩ chân thành nhưng thú vị: “Nếu bạn đã ngồi thử ghế sofa của Tubepcaocap.com, bạn sẽ không muốn ngồi trên một chiếc ghế khác”.

    Vị khách mà Tubepcaocap.com có dịp đến thăm lần này là một ví dụ điển hình về một người phụ nữ hiện đại, thanh lịch, trẻ trung và vô cùng hiếu khách, nhiệt tình. Khi bước vào không gian ngôi nhà, có thể nhận ra tâm huyết mà chị đã dành cho tổ ấm của mình. Không gian ấm cúng, sang trọng, được chăm chút từng cành hoa, cách trang trí.

    Sofa Gemma tại nhà khách
    Bàn trà tròn và sofa Gemma mang đến không gian ấm cúng, sang trọng

    Đối với phòng khách của mình, cô đặt một bộ sofa da thật Gemma của Milano & Design và một bàn cà phê tròn trang nhã. Sự kết hợp giữa sự trang nhã và sang trọng đã mang đến sự tinh tế cho cả căn phòng. Với gam màu trầm ấm chủ đạo, căn phòng cũng vô cùng ấm áp, hệt như tình yêu đôi lứa dành cho nhau.

    Sofa da Gemma tại nhà khách
    Bộ sofa Gemma khiến vợ chồng chị xao xuyến

    Nói về ghế sofa, cô cũng cho biết thêm: “Nếu bạn đã thử ghế sofa của Tubepcaocap.com, bạn sẽ không muốn ngồi trên một chiếc ghế khác”. Chị còn kể, hôm đi mua sofa, chị lỡ ngồi mê mẩn bộ sofa của Tubepcaocap.com nên phải mang về nhà trang trí.

    Vì không gian có hạn nên bộ bàn ăn Concorde được chị bố trí, đặt phía sau sofa, tạo không gian ăn uống cho gia đình. Cô thường trang trí bàn ăn của mình bằng những bông hoa tươi thay đổi theo mùa. Là người yêu thích cắm hoa, chị chăm chút từng cành hoa để chúng luôn tươi đẹp nhất, chào đón các thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng.

    Sofa Gemma tại nhà khách
    Phòng ăn và phòng khách ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng

    Bên cạnh đó, cô cũng đặt thêm ghế quầy bar ở khu vực đảo bếp, có thể sử dụng với nhiều mục đích. Các thành viên có thể tự tay chuẩn bị bữa tối cùng cô chủ của gia đình, vừa tiện cho việc phụ giúp cô trên đảo, vừa giúp cho việc giao lưu, trao đổi giữa các thành viên trở nên dễ dàng hơn.

    Ghế bar Erik Buch
    Ghế bar Erik Buck cạnh bàn đảo cho không gian sang trọng

    Ngoài hài lòng với sản phẩm của Tubepcaocap.com, nữ chủ nhân của gia đình cũng rất hài lòng với cách phục vụ và nhân viên của Tubepcaocap.com. Cô đánh giá cao sự nhiệt tình và tận tâm mà mỗi thành viên Tubepcaocap.com dành cho mình, khiến cô càng yêu mến Tubepcaocap.com hơn.

    Có thể nói, chuyến thăm nhà của cô chủ thân thiện này đã để lại cho Tubepcaocap.com nhiều cảm xúc, khi thấy được tình cảm mà cô dành cho gia đình và cho những sản phẩm của Tubepcaocap.com. Tubepcaocap.com thực sự rất vinh dự khi được đồng hành trên con đường xây dựng tổ ấm ấm cúng cho gia đình khách hàng.

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top