Blog

Thương hiệu Đá Ý Santamargherita – Nhà Phân Phối Độc Quyền Chính Thức Tại Việt Nam

28/06/2022
7807 lượt xem

Lắng nghe hơi thở thị trường và thấu hiểu mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, Nội thất Tubepcaocap.com đã đưa dòng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh số 1 của Ý – Santamargherita về thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu xây dựng. xây dựng không gian sống hiện đại, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Lắng nghe hơi thở thị trường và thấu hiểu mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, Nội thất Tubepcaocap.com đã đưa dòng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh số 1 của Ý – Santamargherita về thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu xây dựng. xây dựng không gian sống hiện đại, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Đá hiệu Santamargherita

    Lịch sử của Santamargherita

    Santamargherita là một trong những thương hiệu đá lâu đời nhất ở Ý. Thương hiệu được thành lập bởi một gia đình nhiều thế hệ vào năm 1962 tại vùng đất màu mỡ Valpolicella, Ý. Đây là một vườn nho nổi tiếng và mỏ đá cẩm thạch lớn của tỉnh Verona, thuộc đơn vị hành chính Veneto. Valpolicella có truyền thống lâu đời, phong tục tập quán phong phú và nghề thủ công nổi tiếng.

    Tọa lạc giữa Veneto, một trong những cái nôi của nghệ thuật Ý, người dân Valpolicella cũng gửi gắm ý tưởng về vẻ đẹp độc đáo, thổi hồn Ý vào từng sản phẩm. Cũng chính từ mảnh đất trù phú và màu mỡ này, những phiến đá đại diện cho chất lượng Ý của thương hiệu Santamargherita đã ra đời.

    Santamargherita được điều hành bằng niềm đam mê được truyền qua nhiều thế hệ bởi một gia đình có truyền thống lâu đời ở Valpolicella, Ý – Một vùng đất ấn tượng giữa Hồ Garda và vùng Verona (thuộc đơn vị hành chính Veneto), với phong cách đặc biệt. phong tục tập quán, văn hóa độc đáo và kỹ thuật thủ công truyền thống.

    Cho dù đó là màu của đá từ Veneto hay những bức bích họa từ Venice, mỗi bề mặt đều được sinh ra từ đất đai màu mỡ và nền văn hóa của Ý. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của Thạch anh và đá cẩm thạch cùng bảng màu lấy cảm hứng từ vùng địa lý tạo nên một bộ sưu tập hiện đại, vượt thời gian và phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

    santamargherita 2 1400x642 1

    Vị thế trên thị trường

    Santamargherita là một trong những thương hiệu đá lâu đời nhất ở Ý. Được thành lập từ năm 1962, với gần 60 năm phát triển, Santamargherita hiện là công ty dẫn đầu toàn cầu về sản phẩm đá gốc thạch anh và đá granit. Sản lượng hàng ngày của Santamargherita lên đến gần 7.500m2 đá và được xuất khẩu sang hơn 70 quốc gia.

    Mang vẻ đẹp của nghệ thuật Ý

    Với niềm đam mê dành cho các sản phẩm đá với vẻ đẹp vượt thời gian được truyền qua nhiều thế hệ, cùng với sự thấu hiểu thị trường và chất lượng sản phẩm hàng đầu, thương hiệu Santamargherita đã trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bàn đá. nội thất thế giới. Từ thiết kế, kiểu dáng, màu sắc,… các phiến đá Santamargherita đều được lấy cảm hứng từ truyền thống và văn hóa Ý.

    Đó có thể là màu sắc của những viên đá ở vùng đất Veneto, hay những bức bích họa nổi tiếng ở thành phố Venice. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên của Thạch anh và Đá cẩm thạch, với bảng màu lấy cảm hứng từ quê hương Ý đã cho ra đời những bộ sưu tập đá mang vẻ đẹp vượt thời gian, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất. thứ bảy.

    Các sản phẩm của Thương hiệu Santamargherita bao gồm Đá cẩm thạch và Thạch anh. Bột và đá Thạch anh, Đá cẩm thạch được khai thác tại Ý, kết hợp với chất kết dính, với công thức hơn 90% là đá tự nhiên, đã tạo nên những phiến đá hoàn mỹ, hoàn mỹ. vá. Santamargherita sử dụng máy móc và công nghệ hiện đại nhất, luôn là đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất đá nhân tạo. Các sản phẩm và mặt đá của thương hiệu Santamargherita luôn được biết đến là đại diện và biểu tượng của chất lượng Ý.

    bàn làm việc thạch anh

    Chất lượng nguyên vẹn gần 6 thập kỷ

    Ngay từ những ngày đầu tiên, những tấm đá của thương hiệu Santamargherita đã luôn đảm bảo chất lượng Ý, với các tiêu chí về mẫu mã, độ cứng, độ bền,… Với xuất xứ từ Ý, các sản phẩm của thương hiệu Santamargherita đã thuyết phục được khách hàng trong nước, từ đó trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.

    Sử dụng công nghệ Breton là phát minh độc quyền của máy nén rung chân không giúp loại bỏ hoàn toàn bọt khí, cho ra sản phẩm là một khối rắn, hạn chế tối đa sự hấp thụ của nước hoặc chất lỏng trên bề mặt. Đặc biệt với hệ thống máy móc tiên tiến nhất thế giới có thể dễ dàng tạo ra những phiến đá có bề mặt nhám tự nhiên hoặc phẳng hoàn hảo, tỉ mỉ, đẹp mắt và tinh tế trong từng chi tiết.

    Là thương hiệu đại diện cho chất lượng Ý, Santamargherita luôn giám sát nghiêm ngặt các sản phẩm của mình trước khi đưa ra thị trường. Những phiến đá thạch anh hoặc đá cẩm thạch từ thương hiệu Santamargherita luôn là tiêu chuẩn, mang chất lượng Made in Italy tốt nhất ra thị trường thế giới trong gần 6 thập kỷ qua.

    santamargherita ferretto1

    Đá nhập khẩu Ý – Santamargherita an toàn cho sức khỏe gia đình

    Vinh dự nhận 5 chứng chỉ danh giá trên thế giới: SBID, GREENGUARD, KOSHER, NSF, GREEN BUILDING, đá Santamargherita mang đến sự an tâm cho người sử dụng vì tuyệt đối an toàn cho sức khỏe theo tiêu chuẩn Do Thái và thân thiện. thân thiện với môi trường. Bạn có thể bày thức ăn ra bàn mà vẫn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Chủ đề

     

    Chinh phục niềm tin của Tubepcaocap.com và trái tim khách hàng bằng những ưu điểm vượt trội

    Đá Santamargherita là sự lựa chọn hoàn hảo cho mặt đá bàn bếp và bàn ăn mặt đá với khả năng chống trầy xước gần như tuyệt đối. Có độ cứng chỉ đứng sau kim cương giúp bảo vệ bề mặt đá khỏi những vết trầy xước thông thường.

    Đá Santamargherita Bề mặt bóng không có lỗ thấm và có khả năng chống lại chất lỏng và axit cao. Các chất lỏng thông thường như cà phê, rượu vang, nước chanh, dầu ô liu, giấm và nước tẩy trang không ảnh hưởng đến bề mặt đá, hơn nữa khả năng chống bám bẩn vượt trội giúp sản phẩm bền lâu trong nhiều năm. Đặc biệt là khả năng chịu được nhiệt độ cao giúp bạn để đồ nóng lên trên mà không lo mặt đá bị hỏng, mất mỹ quan.

    Việc bảo dưỡng sản phẩm hàng ngày thật dễ dàng với khăn ẩm và chất tẩy rửa nhẹ, có thể dễ dàng lau sạch bóng mà không để lại vết ố hay vệt, giữ cho bề mặt đá luôn sạch và mới.

    sm quartz du lich tramontana by santa margherita spa 1280x1280 1

    Santamargherita xứng đáng được tôn vinh vì những giá trị trường tồn cũng như góp phần tô điểm cho không gian sống đẳng cấp và cá tính của gia đình bạn. Hãy đến với showroom Tubepcaocap.com để trải nghiệm những sản phẩm đá cao cấp.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top