Blog

Tiết Lộ Các Bước Quan Trọng Để Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẹp

28/06/2022
8667 lượt xem

Phòng khách chung cư hiện đại thiết kế mở đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phong cách thiết kế này mang đến sự rộng mở cho không gian. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm diện tích tối đa, khẳng định phong cách sống và cá tính riêng. Trong bài viết này, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ bật mí cho bạn một số bước quan trọng để thiết kế phòng khách chung cư đẹp.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Phòng khách chung cư hiện đại thiết kế mở đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phong cách thiết kế này mang đến sự rộng mở cho không gian. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm diện tích tối đa, khẳng định phong cách sống và cá tính riêng. Trong bài viết này, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ bật mí cho bạn một số bước quan trọng để thiết kế phòng khách chung cư đẹp.

    phòng khách đẹp

    Nếu bạn chỉ cần một không gian đơn giản cho sinh hoạt gia đình thì không khó để thiết kế. Tuy nhiên, nếu bạn muốn khẳng định phong cách và đẳng cấp của mình thì việc lựa chọn nội thất là vô cùng quan trọng. Lựa chọn nội thất phù hợp khiến không gian phòng khách chung cư trở nên sang trọng, hiện đại, thể hiện được cá tính của gia chủ. Lựa chọn nội thất sai cách khiến phòng khách bị lỗi mốt. Bạn sẽ phải thiết kế lại nếu muốn chúng đẹp hơn.

    Chọn vị trí phòng khách

    Để sở hữu một phòng khách chung cư đẹp, việc đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn vị trí phù hợp. Vị trí của phòng khách phải là nơi giao thoa, kết nối với các không gian khác trong nhà. Bên cạnh đó, nó phải mang đến sự thuận tiện trong quá trình sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Phòng khách chung cư đẹp thường có thiết kế cửa kính lớn. Điều này mang đến những tầm nhìn đẹp, giúp gia đình bạn và những vị khách khi ghé thăm có thể thoải mái ngắm cảnh bên ngoài. Thiết kế phòng khách chung cư có cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên tràn vào căn phòng mang đến cho không gian sự tươi sáng, tràn đầy sức sống.

    Một góc phòng khách

    Đối với những căn hộ có diện tích rộng hơn, bạn có thể bố trí phòng khách ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Nếu yêu thích không gian mở, bạn có thể thiết kế phòng khách liên thông phòng ăn và bếp. Điều này mang đến sự kết nối hài hòa và tinh tế cho tổng thể không gian sống.

    Tạo phong cách riêng cho phòng khách chung cư

    Để khẳng định cá tính của gia chủ, mỗi phòng khách chung cư cần được thiết kế với một phong cách riêng biệt. Xác định rõ những gì bạn muốn thể hiện, thiết kế phòng khách theo phong cách nào để mang đến sự khác biệt và ấn tượng.

    phòng khách chung cư

    Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại thì bộ sofa da thật với đường nét thiết kế tối giản sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho tổng thể không gian. Tối giản không có nghĩa là đơn điệu, thô cứng, ghế sofa da nhập khẩu Ý sở hữu những đường nét góc cạnh, khỏe khoắn nhưng không kém phần mềm mại, quyến rũ. Nó sẽ là món đồ nội thất mang đến vẻ đẹp bền lâu, không bao giờ lỗi mốt cho phòng khách nhà bạn.

    phòng khách đẹp

    Chọn đồ trang trí phù hợp

    Thiết kế phòng khách chung cư đơn giản không có nghĩa là quên trang trí không gian. Một vật trang trí phù hợp có thể làm cho phòng khách của bạn trở nên sinh động và hấp dẫn hơn. Dưới đây là một số nơi bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng khách.

    Sàn nhà

    Phòng khách của bạn có đủ sang trọng hay không phụ thuộc rất lớn vào màu sắc và chất liệu của sàn. Sàn gỗ với gam màu trung tính mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện. Nền gạch sáng màu giúp không gian rộng và thoáng hơn. Những tấm thảm lông ấm áp cũng là một cách để mở rộng không gian vui chơi cho các bé.

    phòng khách

    Đối với những phòng khách có diện tích nhỏ, chúng ta nên chọn gạch lát nền trơn, sáng màu để không gian rộng rãi hơn. Nếu bạn có một phòng khách rộng, sàn gỗ tự nhiên màu trung tính sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để mang đến sự sang trọng và ấm cúng.

    Trần nhà

    Nội thất của trần nhà cũng là một yếu tố bạn cần lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư. Ánh sáng trắng trang trí giúp không gian sáng sủa và tinh tế hơn. Đèn trang trí ánh sáng vàng mang đến không gian ấm cúng, chào đón. Thông thường, các phòng khách chung cư hiện đại thường sử dụng thạch cao cho phần trần nhà. Chất liệu này mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế cho tổng thể không gian. Trần gỗ và kim loại được sử dụng nhiều trong các căn hộ chung cư cao cấp. Nó tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế cho tổng thể không gian sống của gia chủ.

    phòng khách

    Thiết kế tường phù hợp

    Thiết kế tường cũng là một yếu tố quan trọng để mang đến một phòng khách đẹp. Một mảng tường ấn tượng sẽ tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ phòng khách. Đây cũng là cách giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách của mình.

    Chọn nội thất hiện đại cho phòng khách chung cư

    Nội thất là “linh hồn” của phòng khách hiện đại. Một bộ ghế sofa da cao cấp với thiết kế đơn giản, tinh tế cùng với chất liệu tuyệt vời không chỉ mang đến cho gia chủ sự thư thái tuyệt đỉnh. Đó cũng là cách giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp, cá tính và quyền lực của mình trong căn hộ. Sofa da kết hợp với bàn cafe mặt đá nhân tạo thạch anh mang đến sự sang trọng và cuốn hút. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa giữa các đồ nội thất như kệ tivi, giá sách, tranh treo tường, lọ hoa… càng làm cho căn phòng trở nên đầy đủ và ấm cúng hơn.

    Nội thất phòng khách

    Màu sắc hài hòa trong thiết kế phòng khách chung cư

    Khi thiết kế phòng khách chung cư cao cấp, màu sắc được chú trọng tuyệt đối. Vì đây là yếu tố quyết định đến thị giác và tâm trạng của người dùng. Những gam màu nhẹ hoặc trung tính tạo cho phòng khách sự sang trọng và ấm áp. Gam màu tối mang đến cho phòng khách vẻ đẹp huyền bí, khác lạ nhưng u ám và lạnh lẽo.

    Điểm cuối cùng cần lưu ý khi thiết kế phòng khách chung cư là ánh sáng. Đây là bước “lột ​​xác” cuối cùng cho phòng khách đẹp, hiện đại. Thông thường đèn chùm sẽ được bố trí ở trung tâm phòng khách phía trên ghế sofa. Ánh sáng ấm áp lan tỏa khắp không gian khiến phòng khách nhẹ nhàng và tinh tế hơn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn neon âm trần, đèn led hay đèn treo tranh cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm ấn tượng.

    Hi vọng những thông tin trên sẽ phần nào giúp bạn biết cách thiết kế phòng khách chung cư hiện đại sang trọng và đẳng cấp nhất. Để mua nội thất chung cư cao cấp cho không gian sống hoàn hảo quý khách hàng vui lòng tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại đây. Chắc chắn những sản phẩm của Nội thất Tubepcaocap.com sẽ không làm bạn thất vọng.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top