Blog

Tổng hợp các mẫu đèn bàn ăn đẹp được ưa chuộng trên thị trường

28/06/2022
170 lượt xem

Ánh sáng trong bữa ăn là rất quan trọng. Nhiều người không để ý nhưng theo các nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, ánh sáng đủ sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn trong bữa ăn. Chúng tôi đã tổng hợp các mẫu đèn bàn ăn đẹp được gửi đến bạn qua bài viết dưới đây. Từ đó giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn để có được bữa ăn ấm áp và lành mạnh nhất!

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Ánh sáng trong bữa ăn là rất quan trọng. Nhiều người không để ý nhưng theo các nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, ánh sáng đủ sẽ tạo cảm giác ngon miệng hơn trong bữa ăn. Chúng tôi đã tổng hợp các mẫu đèn bàn ăn đẹp được gửi đến bạn qua bài viết dưới đây. Từ đó giúp bạn có sự lựa chọn tốt hơn để có được bữa ăn ấm áp và lành mạnh nhất!

    Đèn bàn ăn

    Tổng hợp những mẫu đèn bàn ăn đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường

    Tổng hợp các mẫu đèn bàn ăn đẹp được ưa chuộng trên thị trường

    Hiện nay, đèn bàn ăn có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Đèn bàn ăn được sử dụng để tăng thêm độ sáng và sự ấm áp cho căn phòng thay vì chỉ sử dụng các loại đèn thông thường. Dưới đây là một số kiểu dáng đèn bàn ăn thông dụng mà bạn có thể lựa chọn:

    Đèn mặt dây chuyền cho bàn ăn

    Những mẫu đèn bàn ăn đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là những mẫu đèn âm trần mỏng với kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo. Đèn bàn ăn âm trần nhánh được coi là loại đèn bán chạy hàng đầu trên thị trường.

    Sản phẩm được các nhà thiết kế đặc biệt ưu ái dành cho những khách hàng thích sự đơn giản, nhưng có chút phóng khoáng, phá cách. Loại đèn ốp trần bàn ăn dạng nhánh này thích hợp sử dụng cho không gian bếp, bàn ăn có thiết kế gam màu tối. Chúng luôn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ăn mà ai nhìn vào cũng cảm thấy mê mẩn.

    Điều này sẽ tạo nên một không gian đầy đột phá về không gian và cảm giác khi thưởng thức những bữa cơm gia đình tại đây. Vì việc phân chia đèn không tuân theo một quy tắc nhất định nào. Việc lắp ráp và định hướng sẽ phụ thuộc vào hướng bếp và bàn ăn của gia đình.

    đèn bàn ăn đẹp

    Đèn bàn ăn đẹp hình cành cây âm trần

    Phần bóng đèn hướng lên trên hoặc chếch lên cao được ưu ái hướng vào bếp. Nhờ đó, đèn cung cấp thêm độ sáng cho người nấu nướng. Các hướng chiếu khác của đèn bàn ăn vẫn sẽ giúp cung cấp đủ ánh sáng cho bữa cơm gia đình.

    Việc lắp ráp thêm đèn âm trần không chỉ giúp trang trí cho ngôi nhà của bạn mà còn cung cấp ánh sáng cho không gian còn thiếu. Mà kiểu đèn bàn ăn âm trần dạng nhánh này còn giúp không gian trở nên ấm cúng, khiến các thành viên dùng bữa ngon miệng hơn.

    đẹp cho căn phòng hiện đại

    Đèn trần hình lục giác

    Đèn bàn lục giác ốp trần hiện đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Chúng mang đến vẻ đẹp độc đáo, vô cùng tinh tế cho không gian phòng ăn thêm xinh. Còn đối với đèn âm trần hình lục giác hay nói chính xác hơn là hình thoi, trên thị trường có hai loại phổ biến:

    • Chỉ sử dụng 1 bóng đèn: Loại đèn này được bao bọc bởi một lớp kim loại có các lỗ xen kẽ hình thoi. Hay tấm phủ được làm từ chất liệu nhựa, rèm che… Điều này giúp khi đèn bật sáng vẫn cung cấp đủ độ sáng cho bộ bàn ghế ăn mà lại giúp không gian thêm lãng mạn.

    >> tại Tubepcaocap.com

    Bàn ăn đẹp của Howard đền

    Mẫu đèn bàn ăn âm trần hình lục giác đẹp

    • Sử dụng nhiều bóng đèn: ở mỗi góc của hình thoi sẽ được gắn từ 1 đến nhiều bóng đèn. Loại đèn bàn ăn này thường được sử dụng trong những không gian có nội thất tối màu, những không gian phòng ăn rộng. Vì đèn ốp trần lục giác nhiều bàn ăn cung cấp lượng ánh sáng lớn nên nếu sử dụng cho không gian nhỏ hoặc những sản phẩm nội thất nhiều màu sắc sẽ tạo cảm giác khó chịu.

    Đèn bàn ăn 3 bóng

    Đèn âm trần 3 bóng cũng nằm trong top những sản phẩm bán chạy hàng năm. Loại đèn này dường như đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta.

    Trên thị trường, đèn bàn ăn 3 bóng có rất nhiều kiểu dáng và cách lắp đặt khác nhau: Đèn âm trần 3 bóng; mặt dây đèn bàn ăn 3 trụ, đa giác… Các loại kiểu dáng bên ngoài vô cùng đa dạng và phong phú. Tùy theo phong cách thiết kế mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu đèn bàn ăn 3 bóng phù hợp nhất.

    Đèn bàn ăn Alma

    Đèn bàn ăn 3 bóng đã vô cùng quen thuộc và được yêu thích trên thị trường

    Điều này nhằm giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán, dễ bị “sờ gáy” khi mua và lắp đặt sản phẩm. Đồng thời, như đã chia sẻ, sản phẩm có thể lắp đặt dài hay ngắn, kéo dài tùy theo sở thích của gia chủ.

    Đèn bàn ăn phong cách hoang dã

    Đây là mẫu đèn bàn ăn có kiểu dáng vô cùng bắt mắt nhưng lại khá kén chọn không gian thiết kế của gia chủ. Đèn âm trần phong cách hoang dã thường được làm bằng gỗ, phần điện ẩn bên trong.

    Đèn loại này thường là đèn giả nến. Loại đèn này vẫn phải đáp ứng được yêu cầu chiếu sáng nên giá thành không hề rẻ.

    Với phong cách thiết kế hoang dã này, kiểu đèn được ưa chuộng nhất là đèn giả nến cháy trên cành nhô ra như sừng của hươu sao.

    đèn bàn ăn concorde

    Đèn bàn phong cách hoang dã

    Trên đây là tổng hợp những mẫu đèn bàn ăn đẹp được ưa chuộng và bán chạy nhất trên thị trường. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn lựa chọn được chiếc đèn bàn ăn phù hợp.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top