Blog

Top 10 bộ bàn ăn tròn hiện đại cho căn bếp của bạn

28/06/2022
16575 lượt xem

Bàn ăn hình tròn tượng trưng cho sự no đủ, đủ đầy. Vì vậy, nó được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau để mang lại không khí ấm cúng và trọn vẹn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ăn tròn hiện đại sang trọng và đẳng cấp.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Bàn ăn hình tròn tượng trưng cho sự no đủ, đủ đầy. Vì vậy, nó được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau để mang lại không khí ấm cúng và trọn vẹn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ăn tròn hiện đạisang trọng và đẳng cấp.

    Tại sao nên chọn bàn ăn hình tròn?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã bàn ăn đẹp. Tuy nhiên, việc lựa chọn bộ bàn ghế ăn phù hợp với không gian tổng thể của ngôi nhà là điều không hề đơn giản. Theo các kiến ​​trúc sư, những bộ bàn ăn hình tròn có thiết kế đẹp mắt và hợp thời trang. Rất dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác trong không gian. Đồng thời, bàn ăn hình tròn mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế cho căn bếp hiện đại.

    Bộ bàn tròn đẹp

    Trong văn hóa phương Đông, hình tròn tượng trưng cho sự vẹn toàn, trọn vẹn. Nếu bạn đang lựa chọn bàn ăn cho căn bếp của mình thì có thể cân nhắc mẫu thiết kế này. Dưới đây là một số mẫu bàn ăn tròn được thiết kế bởi các kiến ​​trúc sư nổi tiếng trên thế giới. Đây có thể là bộ bàn ăn mà bạn đang tìm kiếm trong không gian sống của mình.

    Xem thêm: sản phẩm Bàn ăn nhập khẩu Ý cao cấp ở đây!

    Bàn ăn tròn mặt đá nhân tạo thạch anh

    Bàn ăn tròn bằng đá nhân tạo gốc thạch anh thường toát lên vẻ đẹp bóng bẩy và sang trọng. Nhiều người đánh giá những chiếc bàn tròn mặt đá nhân tạo màu trắng đẹp như những viên ngọc quý.

    Trong tự nhiên, thạch anh là loại đá quý có độ cứng chỉ đứng sau kim cương. Đây là loại đá chứa năng lượng mạnh, tăng vượng khí cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mặt bàn bằng đá nhân tạo có độ bóng hoàn hảo. Mặt bàn như bừng sáng dưới ánh đèn hay ánh sáng tự nhiên giúp không gian thêm phần lãng mạn.

    Bộ bàn tròn mặt đá nhân tạo

    Điểm nổi bật nhất của bàn tròn mặt đá nhân tạo thạch anh là khả năng chống thấm, chống ố và chống xước hoàn hảo. Bên cạnh đó, đây cũng là chất liệu rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng.

    Một trong những mẫu bàn ăn tròn mặt đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng nhất hiện nay là Bàn hoa tulip. Đây là tác phẩm của kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Eero Saarinen. Khi mới ra mắt, bộ bàn ăn đã gây chấn động giới nội thất bởi vẻ đẹp hoàn hảo từ những đường cong mềm mại của nó.

    Bộ bàn tròn đẹp

    Chiếc bàn tái hiện hình ảnh bông hoa Tulip xinh đẹp. Với thiết kế thân nhôm đúc nguyên khối nâng đỡ mặt bàn đá tròn mềm mại, thanh tao. Bàn ăn mang đến sự tinh tế cho bất cứ không gian nào mà nó xuất hiện.

    Bộ bàn tròn đẹp

    Gaia cũng là một thiết kế bàn ăn hình tròn ấn tượng và lạ mắt. Chiếc bàn tròn khiến ai nhìn thấy cũng thích thú. Với thiết kế chân đế bằng gỗ óc chó hoặc gỗ tếch chắc chắn và sang trọng, mặt bàn tròn gợi cảm giác ấm cúng. Gaia chắc chắn là mẫu bàn ăn tròn đẹp dành cho những ai yêu thích không gian quây quần, ấm cúng.

    Bàn ăn tròn từ gỗ

    Bàn ăn hình tròn với chất liệu gỗ tự nhiên giúp căn bếp của bạn bừng sáng. Các sản phẩm nội thất bằng gỗ thường phù hợp với người mệnh Mộc. Bày bàn ăn bằng gỗ tự nhiên trong nhà mang đến sự sang trọng và thịnh vượng.

    Bạn đẹp 7 1

    Bên cạnh mẫu bàn ăn gỗ sáng màu, bạn cũng có thể lựa chọn tone màu nâu cổ điển. Một chiếc bàn tròn bằng gỗ nâu kết hợp với những chiếc ghế ăn phù hợp sẽ thay đổi toàn bộ diện mạo của không gian.

    Bạn đẹp 9 1

    Bộ bàn ghế ăn gỗ bạch dương hiện đại là một sự lựa chọn tốt. Chiếc bàn cầu kỳ mang đến vẻ đẹp mềm mại, thanh thoát. Điều này giúp cho phòng ăn của bạn trở nên trang nhã và tinh tế hơn bao giờ hết.

    Bạn không thể chờ đợi 8 1

    Bạn sẽ thấy bộ bàn ăn này rất dày, được làm từ gỗ tự nhiên. Các đường gờ trên bề mặt làm nổi bật độ bóng và sang trọng. Chỉ cần kê thêm một vài chiếc ghế gỗ cùng chất liệu là bạn đã có một phòng ăn đẹp mắt.

    Xem thêm: sản phẩm Nội thất cao cấp nhập khẩu Ý nơi đây!

    Bộ bàn ăn mặt kính tròn cổ điển

    Bạn không thể đến 9 1

    Kính là vật liệu cổ điển được sử dụng rộng rãi trong nội thất hiện đại. Bộ bàn ăn bằng kính hình tròn thường rất trang nhã. Các món ăn sẽ được phản chiếu trên mặt bàn giúp bạn ngon miệng hơn.

    Dưới đây là một số mẫu bàn ăn tròn khác bạn có thể tham khảo thêm. Những bộ bàn ăn này là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến ​​trúc sư đương đại. Xem thêm để chọn được mẫu bàn ăn phù hợp.

    Bàn đẹp 12 1
    Mẫu bàn tròn đẹp 1
    Mẫu bàn tròn
    Mẫu bàn tròn đẹp 2

     

     

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top