Blog

Top 10 mẫu ghế ăn được ưa chuộng nhất năm 2021

28/06/2022
162 lượt xem

Những chiếc ghế ăn hiện đại, sang trọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt mỗi khi bạn vào bếp. Ghế ăn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến mọi người không thể rời mắt. Trong bài viết này, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây sẽ là ý tưởng trang trí phòng bếp hiện đại độc đáo và ấn tượng nhất.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Những chiếc ghế ăn hiện đại, sang trọng sẽ trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt mỗi khi bạn vào bếp. Ghế ăn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo khiến mọi người không thể rời mắt. Trong bài viết này, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây sẽ là ý tưởng trang trí phòng bếp hiện đại độc đáo và ấn tượng nhất.

    Ghế ăn cùi chỏ

    Elbow là mẫu ghế ăn nổi tiếng được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng thế giới Hans Wagner. Ghế ăn với thiết kế độc đáo mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Ẩn sau vẻ đẹp là chức năng tiện dụng. Ghế ăn mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho người sử dụng.

    Ghế ăn cùi chỏ

    Chất liệu tạo nên ghế Elbow là gỗ sồi tự nhiên có vân đẹp, mùi thơm nhẹ, chắc chắn, bền đẹp theo thời gian. Ghế có thiết kế mở, tựa lưng cong mềm mại theo dáng người. Nó nâng đỡ phần lưng mang lại sự thoải mái nhất cho người ngồi. Mẫu ghế ăn cao cấp

    Đệm tựa của ghế được làm từ chất liệu da cao cấp có độ mềm mại và đàn hồi tuyệt đối. Mẫu ghế mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng. Màu sắc ghế đa dạng mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho không gian tiếp khách.

    Ghế ăn Grace

    Sở hữu những đường nét thanh thoát, ghế ăn Grace mang đến sự sang trọng cho bất kỳ không gian nào mà nó xuất hiện. Đây là tác phẩm để đời của kiến ​​trúc sư Emmanuel Gallina. Sự ra đời của mẫu ghế đã gây chấn động thế giới khi đoạt giải “Best of Year Award” tại New York.

    Ghế Grace

    Ghế nổi bật với phong cách hiện đại. Nhưng đâu đó nó vẫn phảng phất hương vị cổ điển. Mẫu ghế có thiết kế tựa lưng cong thoải mái.

    Ghế Grace

    Được bọc bằng da mềm, mịn, Grace mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất. Ghế Grace kết hợp với bàn ăn Concorde tạo nên không gian hiện đại, sang trọng và lịch lãm.

    Ghế ăn Kennedy II

    Kennedy II được mệnh danh là “chiếc ghế đẹp nhất thế giới”. Nhận xét này quả không sai khi sau nhiều năm mẫu ghế ăn này vẫn được săn đón nhiều nhất trên thị trường. Chất liệu gỗ bền đẹp với thời gian.

    Ghế Kennedy II

    Phần mặt ngồi được dệt kim tỉ mỉ và thủ công khéo léo. Đó chính là lý do khiến mẫu ghế có giá trị bền lâu. Sở hữu vẻ ngoài tinh tế, trang nhã, chiếc ghế sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn một góc thư giãn ấn tượng.

    Ghế ăn chính

    Master là một chiếc ghế ăn với những đường cong độc đáo. Nhìn chung nó giống như một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng. Đây sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích một không gian đẹp.

    Chủ tịch

    Ghế mang đến sự kết hợp hoàn hảo với bất kỳ kiểu dáng bàn ăn, bàn trà nào. Khi bạn đặt ở bất kỳ không gian nào thì Master đều đảm bảo được tính thẩm mỹ tối đa. Bạn có thể sử dụng ghế trong phòng ăn, phòng bếp, không gian ngoài trời, sân vườn, ban công… đều ấn tượng.

    Ghế hoa tulip

    Đây là thiết kế đi cùng bàn ăn Tulip phổ biến của kiến ​​trúc sư Eero Saarinen. Ghế ăn nổi bật như những bông hoa đang khoe sắc. Từng đường cong uốn lượn mềm mại mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát.

    Ghế hoa tulip

    Thiết kế ghế độc đáo với phần chân cách tân đầy gợi cảm. Bạn khó có thể tìm thấy một đường thẳng trên thân ghế. Ghế ăn Tulip trông mảnh mai nhưng chắc chắn, đầy ấn tượng. Thiết kế nội thất này mang tính thẩm mỹ cao. Nó sẽ tôn lên vẻ đẹp của không gian hiện đại.

    Ghế Wishbone

    Wishbone gây ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai nhìn thấy nó. Mẫu ghế ăn là sự kết hợp đặc biệt giữa chất liệu gỗ và dây bện thủ công. Thiết kế độc đáo của nó mang đến cho không gian một làn gió mới, tinh tế, ấn tượng.

    Ghế Wishbone

    Đây là một chiếc ghế phong cách với nhiều mục đích sử dụng. Bạn có thể dùng để thư giãn, làm việc hoặc kê bàn ​​ăn ấn tượng.

    Ghế ăn Ventura

    Ventura là một chiếc ghế ăn bình dân đến từ thương hiệu Magis. Chiếc ghế là tác phẩm xuất sắc của kiến ​​trúc sư nổi tiếng Jean-Marie Masaud. Mẫu ghế có những đường nét mềm mại hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên ngay khi bạn ngồi xuống.

    Ghế Ventura

    Chân ghế làm bằng gỗ tự nhiên phủ veneer sang trọng. Những đường nét cứng cáp, khỏe khoắn mang đến sự chắc chắn và an toàn. Phần lưng ghế được bọc nỉ trang nhã, hứa hẹn tạo điểm nhấn tinh tế, sang trọng cho không gian tiếp khách.

    Ventura cung cấp hai lựa chọn độc đáo. Ghế Ventura có tay và không có tay. Ghế Ventura không tay, đơn giản, gọn gàng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nhỏ. Ghế Ventura có tay phù hợp hơn với những ai yêu thích sự sang trọng và quyền lực.

    Trên đây là một số mẫu ghế ăn đang là xu hướng của năm 2020. Hiện những mẫu ghế này đang được bày bán tại Showroom Nội thất Tubepcaocap.com

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top