Blog

Top 3 Bộ Bàn Ghế Ăn Nhập Khẩu Được Yêu Thích Nhất Năm 2022

28/06/2022
15994 lượt xem

Bàn ăn từ lâu không chỉ là nơi lưu giữ những giây phút sum họp đầm ấm của gia đình mà còn thể hiện phong cách sống gia đình, phong cách của gia chủ. Chắc hẳn ai cũng mong muốn, sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi được trở về nhà dùng bữa sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, đầm ấm bên những người thân yêu. Bàn ghế ăn nhập khẩu đang rất được ưa chuộng bởi ưu điểm bền vững theo thời gian và mang đến sự sang trọng, uy nghiêm cho không gian mà nó được trưng bày. Tubepcaocap.com sẽ cùng bạn khám phá 3 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2021

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Bàn ăn từ lâu không chỉ là nơi lưu giữ những giây phút sum họp đầm ấm của gia đình mà còn thể hiện phong cách sống gia đình, phong cách của gia chủ. Chắc hẳn ai cũng mong muốn, sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi khi được trở về nhà dùng bữa sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, đầm ấm bên những người thân yêu. Bàn ghế ăn nhập khẩu đang rất được ưa chuộng bởi ưu điểm bền vững theo thời gian và mang đến sự sang trọng, uy nghiêm cho không gian mà nó được trưng bày. Tủ bếp cao cấp sẽ cùng bạn khám phá 3 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu được ưa chuộng nhất năm 2022

    1. Mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp mặt đá nhân tạo thạch anh

    Đá nhân tạo gốc thạch anh sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và đặc biệt được ưa chuộng làm chất liệu bàn ăn. Vẻ đẹp mê hồn của những đường vân đá do bàn tay khéo léo tạo nên chắc chắn sẽ làm bạn say đắm. Chính vẻ đẹp thuần khiết của mẹ thiên nhiên, kết hợp với tâm hồn nghệ sĩ đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật nằm ngay giữa gian bếp của gia đình bạn. Sự sang trọng, đẳng cấp và bề thế sẽ là điều đầu tiên mà thực khách cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp này.

    bàn ăn dài màu trắng với 6 ghế
    Bộ bàn ghế ăn mặt đá thạch anh nhập khẩu sang trọng do Tubepcaocap.com phân phối

    Tại sao bàn ghế đá thạch anh nhập khẩu lại được ưa chuộng đến vậy?

    Sở dĩ mặt đá nhân tạo gốc thạch anh sẽ không làm bạn thất vọng bởi khả năng vệ sinh vô cùng đơn giản và tiện lợi. Nhiều gia đình dù phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một bộ mặt bàn đá tự nhiên nhưng lại gặp khó khăn trong việc vệ sinh mặt bàn. Do bề mặt đá tự nhiên không bằng phẳng, kết cấu có nhiều lỗ thoát khí nên độ bám dính cao, nhiều vết bẩn tích tụ lâu ngày không thể làm sạch.

    Bàn ăn mặt đá nhân tạo thạch anh không chỉ giữ được kết cấu vững chắc mà còn được bổ sung thêm khả năng chống thấm cực tốt bởi bề mặt nhẵn bóng, không có lỗ thoát khí. Đặc biệt, sự an toàn và sức khỏe là tuyệt đối nên mỗi bữa cơm gia đình bên bàn ăn luôn mang đến cảm giác đầm ấm, yêu thương.

    chú thích Những mẫu bàn bếp đá nhân tạo gốc thạch anh được ưa chuộng nhất hiện nay.

    2. Bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu cao cấp.

    Bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu

    Không phải tự nhiên mà các gia đình ưa chuộng bàn ăn bằng kính mà bởi nó có nhiều ưu điểm vượt trội. Bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu cao cấp luôn mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và tươi mới cho không gian mà nó sở hữu. Do đó, cách trình bày món ăn cũng trở nên hấp dẫn và tạo cảm giác tươi ngon, sạch sẽ, kích thích mọi giác quan của các thành viên. Khoảnh khắc sum họp bên gia đình sẽ trọn vẹn và lưu luyến hơn bao giờ hết.

    Độ bền và dễ lau chùi cũng là yếu tố quan trọng để những gia đình bận rộn lựa chọn bàn ăn mặt kính. Chỉ với một chiếc chổi lau kính nhỏ và dung dịch lau kính, bạn có thể nhanh chóng đánh bay mọi vết bẩn. Với chất liệu kính cường lực cao cấp, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi độ bền cao và khả năng chống trầy xước hoàn hảo của bộ bàn ăn nhập khẩu chính hãng.

    Bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu cao cấp
    Bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu cao cấp

    Với mức kinh phí vừa phải gia đình bạn đã có thể sở hữu một bộ bàn ghế ăn mặt kính nhập khẩu hiện đại, trẻ trung. Màu sắc nhẹ nhàng sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp tươi mới, lấp đầy căn bếp là sự sảng khoái và sẵn sàng để tận hưởng những giây phút bên gia đình.

    3. Bộ bàn ghế ăn gỗ nhập khẩu độc đáo.

    Bàn ăn gỗ luôn được cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi lựa chọn, thậm chí rất “kén” người dùng. Bởi nhiều gia đình ngại sử dụng bàn ăn bằng gỗ vì sợ nhanh hỏng và mùi thức ăn sẽ “bám” mãi trên bàn. Với những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu chính hãng chắc chắn bạn không cần lo lắng về vấn đề đó. Việc của bạn là lựa chọn một mẫu bàn ăn độc đáo, phù hợp với phong cách của gia đình nhỏ của mình.

    Bộ bàn ghế ăn gỗ cao cấp nhập khẩu đặc biệt phù hợp với những gia đình yêu thích vẻ đẹp cổ điển pha chút hiện đại. Vẻ đẹp hiện đại từ chất lượng, kiểu dáng kết hợp hài hòa với nét đẹp truyền thống từ chất liệu. Các loại gỗ tự nhiên cứng như gỗ gụ, gỗ thích, gỗ óc chó, gỗ sồi hay gỗ tếch là những thành phần quan trọng nhất để tạo nên một bộ bàn ăn nhập khẩu cao cấp. Người nghệ sĩ sẽ thổi sức sống vào từng bộ bàn ăn để thể hiện cá tính độc đáo và riêng biệt của gia chủ.

    Để cho ra đời một bộ bàn ghế ăn gỗ nhập khẩu độc đáo này phải trải qua một quá trình chọn lọc và gia công vô cùng tỉ mỉ. Từng tấm gỗ óc chó được xử lý bề mặt đặc biệt, kết hợp khéo léo giữa 2 tone màu nâu nhạt và nâu đậm tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hài hòa, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng.

    bàn ghế gỗ nhập khẩu |
    Bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp, độc đáo.

    5 điều cần lưu ý khi chọn bàn ghế ăn nhập khẩu hiện đại

    Xu hướng có thể thay đổi, nhưng phong cách thì trường tồn. Trong những năm gần đây, phong cách nội thất Châu Âu hiện đại trở nên phổ biến. Từ phòng khách đến phòng bếp, nội thất phải đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ độc đáo, tối giản, sang trọng hiện đại và tối ưu hóa công năng sử dụng. Chính vì vậy mà khi lựa chọn một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu phong cách hiện đại, gia chủ phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác nhau.

    Vậy làm sao để chọn được mẫu bàn ghế ăn phù hợp với không gian, tận dụng tối đa công năng mà vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, độc đáo? Những lưu ý dưới đây sẽ giúp gia chủ lựa chọn bàn ghế ăn nhập khẩu dễ dàng hơn.

    Bình dân cho bộ bàn ghế ăn nhập khẩu

    Dù bạn có giàu hay không thì vấn đề ngân sách luôn đóng vai trò quan trọng trong mọi quyết định. Chúng ta phải bỏ tiền ra để mua một sản phẩm xứng đáng. Đặc biệt là với những sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp có giá thành đắt đỏ.

    Một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp đắt hay rẻ không quan trọng. Điều quan trọng là giá trị nó mang lại có xứng đáng với số tiền đã bỏ ra hay không. Vì vậy, trước khi mua bàn ghế ăn, gia chủ nên cân nhắc chi phí bỏ ra để lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

    Bàn ăn nhập khẩu cao cấp
    Bảng Alma TUBEPCAOCAP.COM

    Để đưa ra mức chi tiêu hợp lý bạn nên đưa sản phẩm vào tổng thể ngân sách nội thất. Nhà bếp là trái tim của ngôi nhà. Vì vậy, mua một bộ bàn ăn cao cấp tuy hơi đắt nhưng mang lại giá trị lâu bền.

    Với một bộ bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp bạn có thể sử dụng hàng chục năm mà không lo bị lỗi mốt. Đó là cách tiết kiệm chi phí nhất. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi là một giải pháp hấp dẫn cho bài toán ngân sách.

    Xem thêm các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp tại đây.

    Thương hiệu phân phối bàn ghế ăn nhập khẩu

    Đừng tin vào lời quảng cáo, người chủ nên lắng nghe những gì khách hàng khác nói về thương hiệu. Một thương hiệu nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng rất đáng để bạn đặt niềm tin.

    Các thương hiệu phân phối bàn ghế ăn nhập khẩu chính ngạch không bao giờ giấu giếm thông tin về nguồn gốc sản phẩm. Họ sẵn sàng xuất trình các loại giấy tờ liên quan khi khách hàng yêu cầu.

    Các thương hiệu chuyên phân phối nội thất cao cấp nhập khẩu rất khắt khe trong việc lựa chọn thương hiệu hợp tác. Chẳng hạn, Nội thất Tubepcaocap.com chỉ nhập bàn ghế ăn từ các thương hiệu lớn, nổi tiếng trên thế giới.

    Bộ bàn ghế ăn cao cấp nhập khẩu.
    Ghế Concorde Kor TUBEPCAOCAP.COM 02

    Chỉ những sản phẩm cao cấp, chất lượng, được ưa chuộng nhất tại Châu Âu mới được Tubepcaocap.com đưa về Việt Nam. Các sản phẩm bàn ghế ăn tại Tubepcaocap.com là độc nhất, rất khó đụng hàng với các đơn vị khác trên thị trường.

    Vì vậy, nếu gia chủ muốn sở hữu một bộ bàn ghế ăn độc đáo, mang phong cách riêng biệt, tối ưu hóa công năng, chất lượng cao thì nên chọn đơn vị cung cấp uy tín.

    Bàn ghế ăn nhập khẩu kiểu dáng và kích thước

    Kiểu dáng và kích thước bàn ăn phù hợp giúp không gian rộng rãi và sáng sủa hơn. Nếu phòng ăn của bạn tương đối rộng, bạn có thể chọn bàn ăn lớn với thiết kế góc cạnh và vuông vắn. Ngược lại, nếu phòng ăn có diện tích khiêm tốn thì bàn ăn hình tròn hoặc bầu dục sẽ mang lại cảm giác ấm cúng.

    Tùy theo không gian mà bạn có thể lựa chọn những bộ bàn ghế ăn nhập khẩu có kích thước dành cho 4, 6, 8 hay 10 người. Tuy nhiên, bàn ghế ăn nhập khẩu thường có kích thước sẵn và không thay đổi được.

    Bàn ăn hoa tulip
    Bộ bàn ăn Tulip chỉ có tại Showroom Tubepcaocap.com

    Nếu thường tổ chức tiệc tại nhà, bạn nên chọn những bộ bàn ghế ăn có kích thước linh hoạt. Bạn có thể thêm hoặc bớt chỗ ngồi, nhưng đừng chiếm quá nhiều diện tích. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo khoảng cách từ mép đến tường hoặc chướng ngại vật tối thiểu là 75cm để có lối đi.

    Cách sử dụng sản phẩm

    Mục đích chính của bộ bàn ghế ăn tất nhiên là để phục vụ những bữa cơm gia đình. Là nơi lý tưởng cho những buổi tụ tập, ăn uống cùng bạn bè và người thân. Bộ bàn ghế ăn còn có vai trò tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.

    Vì vậy, khi lựa chọn bàn ghế ăn nhập khẩu, bên cạnh kiểu dáng, kích thước thì màu sắc và chất liệu cũng là yếu tố cần lưu ý. Sẽ thật đáng tiếc nếu bộ bàn ghế ăn bạn mới mua bị thất lạc với những món đồ nội thất khác. Vì vậy, khi lựa chọn bàn ghế ăn, bạn nên xác định chính xác mục đích sử dụng mà mình mong muốn.

    Ghế ăn Jeese cao cấp |
    Ghế bàn Jesse Vera TUBEPCAOCAP.COM

    Với những gia đình có con nhỏ, ghế ăn có tựa lưng và ghế dài là sự lựa chọn tốt nhất. Với những gia đình có người cao tuổi, bạn nên chọn những chiếc ghế ăn có tay vịn để mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Đối với những gia đình trẻ có không gian khiêm tốn, những chiếc ghế không tay giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi hơn.

    Chất liệu bàn ghế ăn

    Bàn ghế ăn nhập khẩu thường được làm từ những chất liệu cao cấp nhất như gỗ óc chó, đá nhân tạo thạch anh, da bò thật hoặc vải nỉ cao cấp… Mặt bàn ăn bằng đá nhân tạo thạch anh có độ cứng nhất nhì thế giới. đá quý.

    Nó mang lại một cái nhìn bóng bẩy, sang trọng, sạch sẽ. Đồng thời có khả năng chống xước, chống thấm, chống bám bẩn cực tốt. Bàn ăn giúp chị em tiết kiệm thời gian dọn dẹp, vệ sinh.

    Bộ bàn ăn gỗ óc chó 8 ghế
    Bàn ăn Howard 8 ghế

    Bàn ăn bền đẹp theo thời gian, không lo bị hôi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt chất liệu tạo nên bộ bàn ghế ăn nhập khẩu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

    Bàn ghế ăn cũng có vai trò vô cùng quan trọng trong phong thủy ngôi nhà. Lựa chọn mặt bàn đá nhân tạo gốc thạch anh giúp tích tụ năng lượng tích cực, từ đó mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

    Trên đây là 3 mẫu bàn ghế ăn nhập khẩu cao cấp được ưa chuộng nhất năm 2022 và những lưu ý quan trọng khi lựa chọn bàn ghế ăn. Ngoài ra, bàn ăn gỗ phong hay bàn ăn hiện đại đang dần được nhiều gia đình lựa chọn.

    Tubepcaocap.com sẵn sàng nhận hỗ trợ tư vấn miễn phí cho gia đình bạn để giúp bạn có cơ hội sở hữu bộ bàn ghế ăn nhập khẩu uy tín, chính hãng. Hãy để Tủ bếp cao cấp làm bừng sáng căn bếp và mang đến phong cách đẳng cấp cho gia đình bạn!

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top