Blog

Tuyển chọn những mẫu thiết kế phòng bếp nhà ống hiện đại và thông minh

28/06/2022
159 lượt xem

Phòng bếp là nơi bắt đầu cho những bữa ăn ngon, là nơi sum họp của gia đình nên khi bố trí phòng bếp cần đảm bảo sự hài hòa, tiện nghi. Ngoài yếu tố công năng, các mẫu phòng bếp nhà ống hiện nay cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Phòng bếp là nơi bắt đầu cho những bữa ăn ngon, là nơi sum họp của gia đình nên khi bố trí phòng bếp cần đảm bảo sự hài hòa, tiện nghi. Ngoài yếu tố công năng, các mẫu phòng bếp nhà ống hiện nay cần đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, để tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình.

    Không gian bếp đẹp cho nhà ống là mẫu thiết kế có đặc điểm nổi bật là tận dụng tốt không gian khiêm tốn chiều ngang hẹp, chiều sâu nới rộng, khéo léo lấy ánh sáng tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn đầy đủ. đủ tiện nghi. Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp giúp bạn bố trí không gian này sao cho phù hợp nhất với kiến ​​trúc nhà ống của mình.

    Bếp dạng ống

    Có rất nhiều ý tưởng thiết kế phòng bếp cho nhà ống hiện đại và tiện nghi. Tùy theo mong muốn và diện tích phòng bếp nhà ống mà chúng tôi đưa ra phương án thiết kế và bố trí nội thất phòng bếp nhà ống hợp lý nhất. Thiết kế không gian mở kết hợp nhà bếp vào trung tâm của ngôi nhà với vẻ đẹp đơn giản nhưng thanh lịch tôn lên ngôi nhà một cách hoàn hảo.

    Bếp dạng ống

    Cách bố trí phòng bếp ăn liên thông với phòng khách là một trong những ý tưởng thiết kế phòng bếp thông minh nhất hiện nay vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa đáp ứng được sự rộng rãi, tiện nghi cho ngôi nhà. Với thiết kế không gian liên hoàn này sẽ tận dụng được tối đa không gian cũng như chi phí nội thất cho toàn bộ không gian.

    Bếp dạng ống

    Với thiết kế nhà bếp liên thông với phòng khách đảm bảo sự thuận tiện trong việc di chuyển mang đến không gian sinh hoạt tập trung cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn cách bố trí bếp thành một quầy bar mini để tăng tính thẩm mỹ cho không gian bếp.

    Bếp dạng ống

    Với diện tích nhà ống chật hẹp, giải pháp thông minh để tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian bếp chính là sử dụng nội thất bếp thông minh. Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế tủ bếp âm tường, tủ bếp âm tường, tủ bếp chìm, nhiều tầng đa năng, ô dù .. để đựng được nhiều đồ.

    Bếp dạng ống

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ bếp được thiết kế riêng cho căn bếp, nhằm đảm bảo tối đa công năng cũng như tính thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm nội thất nhà bếp thông minh tích hợp 1, 5 trong 1 chức năng làm nơi để đồ, tiếp khách, bàn ăn … trong cùng một sản phẩm. Đây được coi là xu hướng thiết kế nhà bếp tiện lợi, sang trọng và sáng tạo.

    Bếp dạng ống

    Một lưu ý quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm nội thất phòng bếp là nên chọn những sản phẩm đơn giản, không nhiều chi tiết phức tạp, có kích thước vừa phải để không chiếm quá nhiều diện tích.

    Bếp dạng ống

    Một trong những giải pháp cho căn bếp rộng hơn là sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng để “đánh lừa thị giác”. Không gian bếp nên sử dụng những gam màu trung tính nhẹ nhàng như màu nâu, màu kem kết hợp hài hòa, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng.

    Bếp dạng ống

    Với diện tích bếp chật hẹp, gia chủ nên ưu tiên thiết kế cửa sổ để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn bếp thêm thông thoáng, cũng như giảm bớt mùi hôi nhà bếp. Đối với những căn bếp không thể thiết kế cửa sổ thì cần có hệ thống đèn âm trần hoặc đèn chùm.

    Bếp dạng ống

    Với cách bố trí nội thất phòng bếp hợp lý và khoa học đảm bảo sự tiện nghi và rộng rãi cho không gian bếp. Bộ bàn ăn với những chiếc ghế bọc nỉ màu xám nhạt tăng thêm vẻ hiện đại và tinh tế cho không gian.

    Bếp dạng ống

    Nội thất nhà bếp thông minh, hiện đại mang đến sự rộng rãi, thoáng mát cho không gian bếp. Với thiết kế tủ bếp, kệ bếp tích hợp nhiều công năng vô cùng tiện lợi, đựng được nhiều đồ.

    Bếp dạng ống

    Thiết kế không gian bếp sử dụng gam màu sáng kết hợp với đèn mặt dây hiện đại và cửa kính tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

    Bếp dạng ống

    Không gian phòng bếp cho nhà ống hiện đại và thông thoáng với thiết kế bàn bar mini vô cùng sang trọng. Thiết kế với tone màu trắng làm chủ đạo góp phần làm bừng sáng cả không gian.

    Bếp dạng ống

    Mẫu phòng bếp đẹp tiện nghi với thiết kế liền mạch với phòng khách mang đến sự hiện đại và rộng rãi cho không gian. Với phương án bố trí này, diện tích của căn phòng dường như được nhân đôi.

    Bếp dạng ống

    Tủ bếp là một trong những sản phẩm nội thất phòng bếp được chú trọng lựa chọn, nhằm tạo điểm nhấn cho không gian bếp thêm bắt mắt, hiện đại và ấm cúng. Mẫu tủ bếp này với kiểu dáng hình chữ L nhỏ gọn, màu sắc sáng đơn giản tạo nên không gian bếp hài hòa hơn.

    Bếp dạng ống

    Với những ý tưởng thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại và tiện nghi trên hy vọng sẽ giúp nhiều gia chủ tìm được ý tưởng thiết kế phòng bếp phù hợp nhất. Khi bố trí nội thất phòng bếp cần đảm bảo yếu tố hài hòa với các không gian khác để mang đến không gian sống thoải mái nhất.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top