Blog

Web Check Bài Webso247 20 ý tưởng thiết kế phòng bếp và phòng ăn đơn giản cho nhiều gia đình trẻ

28/06/2022
141 lượt xem

Một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà, có nhiệm vụ giữ lửa hạnh phúc và yêu thương chính là phòng bếp. Thiết kế phòng ăn và phòng bếp luôn song hành với nhau, là không gian liên thông, là không gian được sử dụng phổ biến nhất trong mỗi gia đình.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Một trong những không gian quan trọng trong ngôi nhà, có nhiệm vụ giữ lửa hạnh phúc và yêu thương chính là phòng bếp. Thiết kế phòng ăn và phòng bếp luôn song hành với nhau, là không gian liên thông, là không gian được sử dụng phổ biến nhất trong mỗi gia đình.

    Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn và hình thành ý tưởng thiết kế cho căn bếp của gia đình mình. Hãy cùng khám phá và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng bếp đẹp ngay dưới đây, để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế mới và hoàn hảo hơn.

    design-ke-phong-an-va-bep-1

    Thiết kế phòng bếp và bàn ăn hiện đại, sang trọng với gam màu gỗ tự nhiên. Bộ bàn ăn dài hình chữ nhật cùng những chiếc ghế ăn kết hợp giữa nỉ và gỗ, đệm dày trên nền trắng giúp tôn lên những đường nét tinh tế, cuốn hút cho không gian. Mảng tường ốp gỗ và trần trên bàn ăn cùng với hệ thống đèn led lắp âm trần phân bổ đều không gian bên trên, hệ tủ bếp chữ L, màu gỗ tự nhiên trang nhã là một sự kết hợp hoàn hảo. , phù hợp với nhiều gia đình.

    design-ke-phong-an-va-bep-2

    Mẫu phòng bếp này nổi bật và hiện đại là sự kết hợp của hai gam màu đối lập như trắng và nâu xám đen tạo nên một sức hút khá mới lạ. Là thiết kế được các căn hộ chung cư vô cùng ưa chuộng. Bộ bàn ăn đơn giản với những chiếc ghế đẩu đơn giản, hệ thống đèn dây và tủ bếp màu trắng hình chữ L, gam màu tinh tế mang đậm âm hưởng phương Tây.

    design-ke-phong-an-va-bep-3

    Những tưởng những màu sắc sặc sỡ sẽ khiến không gian bị phá vỡ. Tuy nhiên, với sự kết hợp đúng mức, thể hiện qua hệ thống đèn mặt dây và ghế ăn, mẫu bếp và bàn ăn trông rất bắt mắt và độc đáo. Sự đơn giản cũng đủ tạo nên điểm nhấn khác biệt, tinh tế và sâu sắc.

    design-ke-phong-an-va-bep-5

    Gam màu trung tính với gam màu xám ghi, thiết kế tủ bếp thông minh, tích hợp nhiều ngăn tạo không gian tối ưu cho nhiều gia đình. Bàn bếp đảo là điểm kết nối trung tâm trong không gian.

    design-ke-phong-an-va-bep-6

    Tủ bếp hình chữ I cùng với cách phối màu tinh tế, bố trí khoa học, nội thất tinh tế đã tạo nên một không gian ấm cúng cần thiết cho một gia đình hạnh phúc. Việc kết nối không gian ăn uống, chế biến và lưu trữ thực phẩm được tính toán chi tiết, tiện lợi cho người nội trợ.

    design-ke-phong-an-va-bep-7

    Thiết kế bếp đảo dường như đang là xu hướng thiết kế hiện nay được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn. Thiết kế không gian khoa học và tối ưu hóa diện tích, tối ưu hóa công năng là điều quan trọng khi thiết kế các kiến ​​trúc sư không thể bỏ qua. Bàn ăn nhỏ được đặt trên tấm thảm nhiều màu, có họa tiết hình học, chiếc đèn kéo nhỏ tạo nên sự ấm cúng và bình yên cho không gian giữ lửa này.

    design-ke-phong-an-va-bep-8

    Bộ bàn ăn và tủ bếp được thiết kế linh hoạt tạo nên sức hấp dẫn cho không gian thiết kế. Mặt bếp được thi công bằng đá tự nhiên màu trắng, thiết kế tủ bếp nhiều ô cùng với không gian thông thoáng trong thiết kế tạo nên hiệu ứng khoa học mang tính thẩm mỹ cao trong thiết kế phòng bếp.

    design-ke-phong-an-va-bep-10

    Màu be vàng là gam màu chủ đạo trong thiết kế nội thất hiện nay được rất nhiều gia đình yêu thích. Tủ bếp hình chữ I được sơn phủ giúp không gian trở nên thoáng hơn, hiện đại hơn và tinh tế hơn. Không gian được phối hợp nhịp nhàng và khoa học, sự xuất hiện của hệ thống giá rượu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Bộ tranh rau củ quả treo bếp trông thật bắt mắt.

    design-ke-phong-an-va-bep-11

    Bộ bàn ăn thông minh, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích thiết kế. Tủ bếp cao kịch trần, thiết kế sàn gỗ sáng màu và các ngăn để đồ ngay trước tủ giúp không gian trông ấn tượng và tươi mới hơn. Mẫu bếp này là không gian lý tưởng cho gia đình bạn.

    design-ke-phong-an-va-bep-12

    Nội thất bàn ăn và tủ bếp với gam màu tối cùng với thiết kế tủ nhiều ô, thiết kế sơn tường và cửa màu trắng tạo hiệu ứng về mặt không gian. Mặt bàn bếp bằng đá tự nhiên màu xám kết hợp với sàn gỗ màu xám nhạt, giúp thể hiện sự tinh tế, hiện đại cho không gian tươi mới hơn.

    design-ke-phong-an-va-bep-13

    Hiện đại, sang trọng và tinh tế là những điểm nhấn quan trọng và nổi bật của mẫu thiết kế phòng ăn và bếp này. Bộ bàn ăn lớn dành cho đại gia đình, cùng với đèn chùm treo hiện đại, thiết kế tủ bếp nhiều màu sắc độc đáo. Khối tường được ốp bằng đá tự nhiên tạo nên một không gian có nhiều điểm khác biệt và nhiều điểm nhấn mới.

    design-ke-phong-an-va-bep-14

    Căn bếp hiện đại này có khá nhiều màu sắc, nhưng chúng phối hợp ăn ý với nhau và hoàn toàn nổi bật trên nền gỗ tối màu. Còn chần chừ gì mà không bỏ qua mẫu thiết kế phòng bếp đơn giản mà tiện nghi cho không gian gia đình.

    design-ke-phong-an-va-bep-15

    Sự giống nhau về màu sắc, thiết kế thống nhất về chất liệu khiến cho mẫu bếp và bàn ăn này trở nên hiện đại và tươi mới hơn. Kiểu dáng tủ bếp hình chữ I, thiết kế ngăn kéo chia thành nhiều ngăn đối ứng cùng với sự tương phản hai tông màu song song thể hiện hiệu quả thẩm mỹ cao.

    thiet-ke-phong-an-va-bep-16

    Để tận dụng tối đa không gian trong thiết kế tủ bếp sát tường với nhiều ngăn kéo, bàn ăn tối màu và tủ bếp trắng sáng cùng với hệ thống cửa kính lớn tạo không gian thoáng và sáng. Sáng và thoáng mát.

    design-ke-phong-an-va-bep-17

    Tủ bếp hình chữ I, sát tường với bàn ăn tròn đơn giản, thiết kế sàn gỗ nhẹ nhàng, đồng bộ cùng với tủ bếp, thiết kế cạnh cửa sổ sẽ tạo cảm giác không gian nhiều ánh sáng và thông thoáng. có thể nhận được thông gió tốt hơn.

    design-ke-phong-an-va-bep-18

    Nội thất được ưu tiên lựa chọn màu trắng sáng, thiết kế nội thất thông minh cùng với bộ bàn ăn hiện đại, đèn trang trí độc đáo trên sàn màu vân gỗ nhẹ nhàng thể hiện hiệu quả thẩm mỹ cho không gian. cao hơn.

    design-ke-phong-an-va-bep-19

    Không gian phòng bếp tiện nghi hơn với gam màu trắng sáng, hình khối và cách bố trí nội thất đơn giản vừa đủ tạo nên không gian ấn tượng và thu hút hơn. Một cảm giác thoáng mát, thoải mái và hấp dẫn.

    design-ke-phong-an-va-bep-20

    Không gian bếp hiện đại, thiết kế bàn ăn đơn giản, nhiều ngăn, kính bếp sử dụng kính trong, tạo hiệu ứng thị giác cao. Từ đó ảnh hưởng sâu sắc đến các cung bậc cảm xúc khác.

    Với ý tưởng thiết kế đơn giản nhưng đủ tạo điểm nhấn thu hút. Hãy thử hoàn thiện không gian sang trọng và tinh tế này, với những ý tưởng thiết kế mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top