Top 10 bộ bàn ăn tròn hiện đại cho căn bếp của bạn

Bàn ăn hình tròn tượng trưng cho sự no đủ, đủ đầy. Vì vậy, nó được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau để mang lại không khí ấm cúng và trọn vẹn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu bàn ăn tròn hiện đại sang trọng và đẳng cấp.

Biệt thự Vtrop – Nghỉ dưỡng trong biệt thự nhiệt đới hiện đại

Đội ngũ thiết kế Vo + Architect & Partners đưa ra các giải pháp thiết kế hài hòa và tinh tế, tạo nên một biệt thự nhiệt đới hiện đại đầy thuyết phục.

Phong cách thiết kế nội thất tối giản sang trọng hiện đại

Đơn giản nhưng tinh tế, không màu mè hay nhiều họa tiết nhưng vẫn mang đến không gian sống sang trọng, tạo cảm giác thanh thoát và rộng rãi, đó là đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang trở thành xu hướng. rất phổ biến hiện nay. Cùng nội thất Tubepcaocap.com đi tìm nét đặc trưng của phong cách thiết kế nội thất sang trọng tối giản hiện đại qua bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế nhà bùng nổ vào năm 2022

Có những thay đổi toàn cầu, sinh thái và bao trùm như: không gian mở, vật liệu tự nhiên, đường nét đơn giản,… Và cách trang trí cũng thay đổi theo. Cùng Nội thất Tubepcaocap.com theo dõi xu hướng thiết kế nhà năm 2022 qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách chọn bàn ghế ăn phù hợp với không gian

Một ngôi nhà có trở nên hiện đại, sang trọng hay không cần có sự hài hòa của các không gian, trong đó không thể không kể đến phòng bếp. Và một trong những yếu tố giữ vẻ đẹp của nơi “ấm áp” này chính là Chọn bàn ghế ăn như thế nào? để phù hợp với phong cách thiết kế của toàn bộ ngôi nhà cũng như nhu cầu sử dụng. Để làm được điều đó, bạn cần ghi nhớ những kinh nghiệm tìm kiếm sản phẩm đẹp trên thị trường hiện nay.

Midtown Phú Mỹ Hưng – Sang trọng trong căn hộ hiện đại

Một không gian sống sang trọng, tiện nghi theo đúng mong muốn của gia chủ nên căn hộ theo phong cách hiện đại với những chi tiết đường viền tinh tế cho từng góc của căn hộ. Vẫn lấy tone màu trắng chủ đạo nhưng đơn vị thiết kế đã nâng cấp toàn bộ căn phòng bằng những đường viền vàng để làm nổi bật sự đẳng cấp của không gian.

Sofa da Ý – Bến đỗ bình yên cho gia chủ

Ngôi nhà này đẹp như một biệt thự giữa ốc đảo thiên nhiên. Ngay khi bước chân vào không gian, bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lặng và bình yên đến lạ. Bộ sofa da Ý là điểm dừng chân hoàn hảo để gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi.

Chiêm ngưỡng Biệt thự ven biển Nha Trang – An Viên Villa

Đối mặt với nhịp sống hối hả, thời gian dường như ngày càng eo hẹp và dường như con người ta không còn đủ thời gian để sống cho riêng mình.

Cách làm sạch vết bẩn trên đồ dùng bằng trà đơn giản và nhanh chóng

Trà là một trong những thức uống quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là trong những dịp chiêu đãi quan trọng. Tuy nhiên, việc uống trà thường xuyên khiến các vật dụng dùng trà như ấm, chén, chén dễ bị ố vàng xấu xí. Những vết bẩn này không chỉ khiến bộ ấm chén, bàn trà quý giá của bạn trở nên khó coi hơn mà còn ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn.

Back Top