Nội thất phong cách công nghiệp – Vẻ đẹp công nghiệp hào phóng

Trong bài viết dưới đây, Tubepcaocap.com sẽ chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về nội thất Công nghiệp.

Phong cách nội thất Ý sang trọng và hiện đại

Nhắc đến nghệ thuật Ý, người ta nghĩ ngay đến sự tỉ mỉ, tinh xảo, sang trọng, lịch lãm và sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Thiết kế căn hộ 45m tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết

Dù chỉ là một căn hộ nhỏ với diện tích vỏn vẹn 45m² nhưng sẽ khiến bạn phải trầm trồ, mê mẩn với từng đường nét, chi tiết được thiết kế tinh tế bên trong không gian sống hiện đại này.

25 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ mà có võ ai nhìn vào cũng mê

Với một vài mẹo nhỏ dưới đây, bạn sẽ thấy dễ dàng hơn khi thiết kế căn bếp nhỏ đó.

Làm gì với mặt bàn bằng đá màu? Khắc phục nhanh bạn nên biết

Ngày nay, mặt bàn đá được nhiều gia đình ưa chuộng bởi bề mặt đá có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo vệ sinh cho không gian phòng ăn. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, mặt bàn đá rất dễ bị bám bẩn.

Nội thất phong cách Vintage – Vẻ đẹp gói gọn trong sự mộc mạc

Những ai yêu thích cách trang trí nội thất đơn giản này thì đừng quên tìm hiểu chi tiết những thông tin mà Tubepcaocap.com chia sẻ dưới đây nhé.

Chiêm ngưỡng 25+ mẫu nội thất phòng bếp đẹp

Phòng bếp được coi là không gian có chức năng giữ lửa, giữ luồng sinh khí, mang lại năng lượng cho các thành viên. Nội thất phòng bếp được đầu tư bài bản, thiết kế chuẩn phong thủy luôn là điều nhiều gia đình quan tâm.

25 mẫu thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại hot nhất năm 2022

Phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất không còn quá xa lạ đối với các gia đình hiện nay, đặc biệt là trong lĩnh vực kiến ​​trúc. Trong đó, cũng không thể không kể đến thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại đang trở thành xu hướng trong những năm gần đây.

Những lỗi thiết kế nội thất phòng bếp ít người để ý nhưng lại hay mắc phải

Trong thiết kế nội thất nói chung và thiết kế nội thất phòng bếp nói riêng đều có những nguyên tắc khi thực hiện. Tuy nhiên, có những sai lầm nhỏ ít người quan tâm nhưng lại hay mắc phải trong quá trình thực hiện.

Back Top