Diện tích bếp bao nhiêu m2 là hợp lý?

Thiết kế phòng bếp bao nhiêu m2 là hợp lý là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Kích thước bếp tiêu chuẩn là bao nhiêu còn tùy thuộc vào không gian mà gia đình bạn đang sở hữu. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bí mật này trong phạm vi bài viết này.

Những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Hàng trăm câu hỏi đặt ra cho nhiều gia đình không biết nên chọn dòng máy thiết kế nội thất phòng khách liền bếp hay không?. Hãy cùng nhau tìm hiểu một số vấn đề về thiết kế để có câu trả lời tốt nhất .

Tiết Lộ Các Bước Quan Trọng Để Thiết Kế Phòng Khách Chung Cư Đẹp

Phòng khách chung cư hiện đại thiết kế mở đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phong cách thiết kế này mang đến sự rộng mở cho không gian. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm diện tích tối đa, khẳng định phong cách sống và cá tính riêng. Trong bài viết này, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ bật mí cho bạn một số bước quan trọng để thiết kế phòng khách chung cư đẹp.

5 mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng nhất năm 2022

Năm 2022 là sự trỗi dậy của phong cách hiện đại khi xu hướng nội thất chủ yếu tập trung vào sự đơn giản hóa và tối ưu hóa công năng sử dụng. Phòng khách hiện đại với Sự sang trọng, tinh tế gói gọn trong những đường nét đơn giản là lựa chọn của nhiều gia chủ.

6 ý tưởng thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ

Phòng ăn có diện tích khiêm tốn luôn khiến bạn phải đắn đo, suy nghĩ trong việc lựa chọn và sắp xếp nội thất sao cho hợp lý mà vẫn phát huy được những công năng cần thiết.

Bếp đẹp cho nhà nhỏ: Thổi hồn vào không gian sống hiện đại

Từ ngàn đời nay, căn bếp trong các gia đình Việt Nam luôn là nơi giữ lửa, giữ lòng, giữ tài sản của gia đình. Căn bếp gọn gàng, sạch sẽ còn thể hiện sự khéo léo của người phụ nữ, giúp không khí đầm ấm, hạnh phúc luôn ngập tràn.

Top 15 mẫu nhà bếp đẹp đơn giản tối ưu không gian

Đơn giản không có nghĩa là chọn đại, đơn giản mà là tối giản, có chọn lọc nâng cao, mang đến những không gian ấn tượng và tiện nghi.

Top 30 mẫu thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp được ưa chuộng nhất

Dưới đây là một số kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng khách và phòng bếp phổ biến nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo.

Nội thất Bắc Âu Scandinavian – Tinh tế, Sang trọng nhưng Đầy Tiện ích

Ngày nay được rất nhiều người lựa chọn Nội thất Bắc Âu Scandinavian để trang trí không gian. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về nguồn gốc và đặc điểm của phong cách này. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, Tubepcaocap.com sẽ chia sẻ chi tiết giúp bạn hiểu rõ hơn về Scandinavian.

Back Top