10 ý tưởng thiết kế nhà bếp đẹp khiến bạn muốn vào bếp ngay

Tất cả đều hướng đến sự tiện dụng, tinh tế, truyền tải được cá tính của gia chủ.

5 mẹo khi thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Đồ nội thất Để biết cách bố trí không gian bếp chung cư rộng rãi, sang trọng và tiện nghi nhất.

25+ thiết kế nhà bếp nhỏ gọn hiện đại và tiện nghi

Đối với những gia đình có không gian nhỏ thì việc tiết kiệm diện tích sống là điều cần thiết. Một trong những không gian cần được thiết kế đẹp mắt và khoa học đó chính là phòng bếp.

Thương hiệu Đá Ý Santamargherita – Nhà Phân Phối Độc Quyền Chính Thức Tại Việt Nam

Lắng nghe hơi thở thị trường và thấu hiểu mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, Nội thất Tubepcaocap.com đã đưa dòng sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh số 1 của Ý – Santamargherita về thị trường Việt Nam để phục vụ nhu cầu xây dựng. xây dựng không gian sống hiện đại, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

4 mẫu thiết kế nội thất mộc mạc phổ biến nhất

Nền kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu sống cũng được nâng cao. Việc lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp với gia đình là một điều rất khó. Nếu bạn thích sự mộc mạc, giản dị, tự nhiên thì phong cách Rustic chắc chắn là một lựa chọn tốt. Vì thế Nội thất phong cách mộc mạc Đặc điểm là gì? Cùng Tubepcaocap.com chia sẻ thông tin về phong cách thiết kế này trong bài viết sau.

Cách Chọn Khăn Trải Bàn Ăn Ấn Tượng, Phù Hợp Với Mọi Không Gian

Một chiếc khăn trải bàn đẹp sẽ góp phần làm bừng sáng không gian phòng ăn, bàn ăn nhà bạn. Trong bài viết hôm nay, Nội thất Tubepcaocap.com sẽ bật mí cho bạn cách chọn khăn trải bàn chất lượng và phù hợp với không gian trong ngôi nhà của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy xem ngay bài viết này để tìm cho mình chiếc khăn trải bàn phù hợp.

Phòng bếp hiện đại với bàn ăn chân sắt

Ngày nay bàn ăn chân sắt đang trở thành xu hướng, được thiết kế nội thất hiện đại ưa chuộng. Tại sao bàn ăn chân sắt lại được ưa chuộng như vậy? Có những mẫu bàn ăn chân sắt nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư nhỏ nhưng đẹp và tiện nghi

Đối với những căn hộ chung cư nhỏ, phòng bếp nên được bố trí sao cho phù hợp. Dưới đây là những kinh nghiệm được chia sẻ từ đội ngũ kiến ​​trúc sư nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có được một thiết kế nội thất phòng bếp chung cư cực kỳ thông thoáng và hiện đại trong một không gian hạn chế.

Những thiết kế tủ bếp đẹp khiến bạn muốn mua ngay từ cái nhìn đầu tiên

Cũng giống như sofa cho phòng khách, giường trong phòng ngủ thì tủ bếp là món đồ nội thất quan trọng nhất trong không gian này. Không chỉ chiếm diện tích lớn, với vai trò chức năng chính, tủ bếp còn mang tính thẩm mỹ cao giúp căn bếp của bạn luôn gọn gàng. Hãy cùng khám phá những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp dưới đây để tìm ra những gợi ý tuyệt vời nhé!

Back Top