Blog

Chọn hướng bếp tuổi Bính Ngọ giúp gia chủ tiền vào như nước.

28/06/2022
131 lượt xem

Đối với người Á Đông, bếp là nơi thắp lửa cũng như giữ lửa của gia đình. Để giữ được hạnh phúc gia đình thì bếp là nơi chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn vị trí đặt bếp. Hướng bếp tuổi Kỷ Hợi 1966 hợp phong thủy, mang lại may mắn cho gia đình, hóa giải những điều xui xẻo. Dưới đây là những gợi ý để gia chủ sinh năm 1966 có được một căn bếp ưng ý.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Đối với người Á Đông, bếp là nơi thắp lửa cũng như giữ lửa của gia đình. Để giữ được hạnh phúc gia đình thì bếp là nơi chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn vị trí đặt bếp. Hướng bếp tuổi Kỷ Hợi 1966 hợp phong thủy, mang lại may mắn cho gia đình, hóa giải những điều xui xẻo. Dưới đây là những gợi ý để gia chủ sinh năm 1966 có được một căn bếp ưng ý.

    Tìm hiểu về những người sinh năm Ngọ

    – Sinh năm 1966 là tuổi Bính Ngọ.

    – Năm sinh dương lịch: 1966

    – Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

    – Mệnh Thủy: Thiên hà Thủy – Nước trời.

    Tìm hiểu về những người sinh năm NgọTìm hiểu về những người sinh năm Ngọ

    Hướng tốt

    – Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Thu hút tài lộc, danh vọng, thăng quan tiến chức.

    – Hướng Đông Bắc (Diên Niên): Tăng cường các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu.

    Hướng Tây Nam (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe và tuổi thọ

    – Hướng Tây (Phục Vị): Tăng cường trí lực, mang lại sự tiến bộ cho bản thân, gặp nhiều may mắn trong thi cử.

    Hướng xấu

    – Hướng Bắc (Hoa Hạ): Không may mắn, đen đủi, thất bại.

    – Hướng Đông (Tuyết Mệnh): Phá tài, bệnh tật hiểm nghèo.

    – Hướng Đông Nam (Lục Sát): Xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện cáo, tai nạn.

    – Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Mất nguồn thu nhập, mất việc, cãi vã.

    Hướng bếp là gì? Hướng bếp nào là đúng?

    Hướng bếp là gì?

    Theo quan niệm từ xa xưa của ông bà ta, hướng bếp được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau, còn theo phong thủy phương Đông thì hướng bếp là lưng của người nấu. Người nấu quay lưng về hướng nào thì hướng đó là hướng của bếp. Vậy cách xác định hướng bếp cụ thể như sau:

    – Bếp lò, bếp than: hướng của bếp là miệng để củi, than vào đun.

    – Bếp ga: chiều ngược lại với người đứng, tức là chiều của núm vặn bật tắt bếp ga.

    – Bếp từ, bếp điện: do không có lửa nên bếp từ không được gọi là hương táo nên không được tính.

    Hướng bếp là gì?  Hướng bếp phải đặt theo hướng tốt nhất cho từng mệnh.Hướng bếp là gì? Hướng bếp phải đặt theo hướng tốt nhất cho từng mệnh.

    Nghĩa là: Người ở đông thì phải dùng bếp ở hướng đông, người ở chính tây thì phải dùng bếp ở hướng chính tây. Người mệnh Đông mà dùng bếp hướng Tây hoặc người dùng bếp hướng Đông không đúng hướng dễ bị ốm đau, bệnh tật triền miên, hay gặp xui xẻo, đen đủi….

    Hướng bếp nào là đúng?

    Phối của người và hướng nhà được chuẩn hóa trên hệ thống bát quái, tức là hệ quy chiếu để đưa ra một kết quả chung là hướng tốt hay xấu. Ví dụ, người sinh năm 1981 quy về bát quái là Khảm quái, hướng Bắc quy ước là quẻ Khảm, vậy đối với người sinh năm 1981 thì hướng Bắc là Phục Vị (tức là quay về phương vị).

    Từ quy ước này, chúng ta sẽ phối hợp với các quái của các hướng khác để có hướng bếp tốt cho cung Song Ngư. Xin lưu ý, do quy ước của hệ thống âm dương, tất cả các hướng trong nhà được tính theo tuổi của gia chủ, không phải của người phụ nữ. Có một số người nghĩ rằng bếp của người phụ nữ nên hướng về người vợ, hoặc người phụ nữ trong nhà là không chính xác, vì đó là quy ước trực quan.

    Hướng bếp nào là đúng?Hướng bếp nào là đúng?

    “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” là một trong những câu nói được ông cha ta đúc kết từ bao đời nay. Làm nhà thường xem tuổi đàn ông, sắp đặt theo phong thủy cũng theo đàn ông, nhưng tổ ấm là do người phụ nữ trong gia đình tạo dựng. Bởi gian bếp luôn ấm áp tạo nên những bữa cơm gia đình cũng là lúc đoàn viên sum họp sau một ngày làm việc. Nó cũng là tổ ấm của mỗi chúng ta.

    Cách xem hướng bếp theo phong thủy, các hướng tốt cho bếp là các hướng: Đông Bắc, Nam và Tây. Những hướng được cho là xấu về mặt phong thủy là quay lưng ra khỏi hướng nhà, người nấu quay lưng vào phòng chính, hướng ra cửa. Vì vậy, bạn nên chọn hướng bếp tốt để mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần chú ý, hướng bếp không được thông thẳng với cửa chính của ngôi nhà vì theo quan niệm xưa sẽ dễ hao tài tốn của.

    Cách bố trí hướng bếp tuổi Kỷ Hợi hợp phong thủy.

    Cách bố trí hướng bếp phù hợp với phong thủyCách bố trí hướng bếp tuổi Kỷ Hợi hợp phong thủy.

    Để chọn hướng bếp tuổi Bính Ngọ tốt nhất, gia chủ có thể chọn một trong các hướng trên. Tuy nhiên phải loại trừ hướng nhà, vì trong phong thủy tuyệt đối không được đặt hướng bếp xung với hướng nhà.

    Nấu nướng cũng là một yếu tố rất quan trọng, vì ở đây sinh ra mọi bệnh tật, vệ sinh. Hướng bếp nên đặt ở hướng xấu, hướng tốt theo quan niệm tọa hung hướng cát. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp hướng vào bếp nấu, bếp dầu. Hướng công tắc điều khiển bếp điện, bếp ga.

    Gia chủ mệnh Thủy có thể chọn bếp màu thuộc hành Kim.Gia chủ tuổi Giáp Ngọ có thể chọn hướng bếp có màu thuộc hành Kim.

    Gia chủ tuổi Canh Ngọ nên đặt bếp tọa các hướng Bắc (Họa Hại); Dong (Tuet Menh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ quỷ) nó có nghĩa là giống như đốt đi những điều xấu. Đặt bếp tọa các hướng tốt Tây Bắc (Sinh khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Hướng Tây (Phục Vị) vì hướng cửa bếp là nơi cho củi vào đáy nồi để đốt hoặc làm công tắc xoay. Chỉ như vậy mới mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

    Trên đây là những thông tin về việc chọn hướng bếp tuổi Giáp Ngọ giúp gia chủ tiền vào như nước mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Tubepcaocap.com chúc bạn và gia đình dồi dào sức khỏe.

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top