Blog

Gia chủ có khiếu chọn đèn bàn ăn cực tốt

28/06/2022
137 lượt xem

Đèn treo bàn ăn hiện đại được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ăn. Ngoài tính thẩm mỹ cao, các mẫu Đèn ốp trần phòng ăn còn mang đến ánh sáng thích hợp giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác thân mật, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình hay nhà hàng. Trong bài viết này, bạn cùng TUBEPCAOCAP.COM tìm hiểu những ưu điểm của đèn ốp trần trang trí, đặc biệt là cách chọn đèn dây chuyền phù hợp nhất với không gian. thiết kế nội thất.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Đèn treo bàn ăn hiện đại được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho phòng ăn. Ngoài tính thẩm mỹ cao, các mẫu Đèn ốp trần phòng ăn còn mang đến ánh sáng thích hợp giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác thân mật, ấm cúng cho các thành viên trong gia đình hay nhà hàng. Trong bài viết này, bạn cùng TUBEPCAOCAP.COM tìm hiểu những ưu điểm của đèn ốp trần trang trí, đặc biệt là cách chọn đèn dây chuyền phù hợp nhất với không gian. thiết kế nội thất.

    1. Đèn bàn ăn hiện đại là gì?

    Đèn ốp trần hiện đại là dòng đèn trang trí nhập khẩu được mọi người yêu thích và lựa chọn để trang trí nội thất, giúp không gian đẹp và lộng lẫy hơn. Nói một cách dễ hiểu, đây là loại bóng đèn dùng để chiếu sáng bàn ăn trong những bữa cơm gia đình.

    Đèn bàn là loại đèn dùng để thắp sáng và trang trí phòng bếpĐèn bàn là loại đèn dùng để thắp sáng và trang trí phòng bếp

    Theo nghiên cứu về thói quen sinh hoạt của con người, môi trường ảnh hưởng rất nhiều đến tâm tư, tình cảm của con người. Không phải tự nhiên mà các mẫu đèn thả ra đời và nhu cầu thị trường về nó cũng vì thế. Như tại sao người chụp ảnh đồ ăn phải chọn máy ảnh tốt, và có chế độ chụp ảnh đồ ăn chuyên dụng.

    Mẫu Đèn bàn với giá cả phải chăng được sử dụng đa dạng trong không gian sống, mang đến vẻ đẹp độc đáo, hiện đại và nghệ thuật. Hiệu ứng ánh sáng, những mảng màu hòa quyện vào nhau, hòa quyện vào không gian ấm cúng của gia đình chắc chắn sẽ mang đến cho mỗi thành viên những cung bậc cảm xúc khác nhau, lắng đọng và bình yên hơn. Những mệt mỏi của ngày dài làm việc sẽ sớm qua đi.

    2. Ưu điểm của đèn trần bàn ăn

    Đèn bàn ăn đẹp giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹMẫu đèn bàn ăn chung cư giúp tạo điểm nhấn thẩm mỹ

    + Tiết kiệm điện: bóng đèn sử dụng là loại đèn Led siêu sáng, tiết kiệm điện và có các chế độ đổi màu ánh sáng: trắng, vàng, trung tính,… tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại.

    + Thiết kế: mẫu đa dạng, phong phú. Có các thiết kế riêng biệt phù hợp với từng không gian với các chất liệu, cách trang trí, màu sắc, phong cách nghệ thuật khác nhau, v.v.

    + Chất liệu của đèn bàn: khung đèn thường được làm từ chất liệu cao cấp như thủy tinh, inox, pha lê,… đảm bảo không bị han gỉ. Ngoài ra, nó còn được phun sơn tĩnh điện bên ngoài, hòa quyện với những đường nét hoa văn tinh tế tạo nên bộ Đèn bàn ăn ấn tượng. Sự kết hợp giữa ánh sáng dịu nhẹ và màu sắc của đèn mang đến một không gian quyến rũ.

    + Giá cả phải chăng: đủ loại Đèn âm trần cho khu vực bếp có giá thành tương đối rẻ (so với các loại đèn khác) nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng.

    + Dễ dàng làm sạch: Đèn bàn ăn có thiết kế đơn giản nên dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Loại đèn này cũng không kén diện tích hay không gian sử dụng.

    3. Tiêu chí chọn đèn bàn ăn phù hợp

    Xác định ngân sách đầu tư đèn phòng ăn

    Sẽ có nhiều lựa chọn về đèn bàn ăn. Vì vậy, việc lập kế hoạch đầu tư sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc xác định ngân sách tương đối chính xác cho quá trình mua đèn bàn cũng như một số mẫu đèn trang trí hỗ trợ xung quanh.

    Xác định ngân sách để đầu tư đèn trang trí phòng ănXác định ngân sách để đầu tư đèn trang trí phòng ăn

    Nếu bạn không biết mình sẽ phân bổ bao nhiêu cho một bộ đèn mặt dây, bao nhiêu cho đèn âm tường, v.v., bạn có thể bị dụ mua một bộ đắt tiền hơn. Vì vậy, bạn phải dự trù kinh phí đầu tư cho thiết kế nội thất phòng bếp và kiên trì thực hiện. Điều quan trọng nhất là nằm trong túi tiền của bạn để bạn vẫn có thể mua được những đồ đạc khác cần thiết cho khu vực bếp của mình.

    số thành viên trong gia đình

    Một điều mà bạn cần biết là có bao nhiêu người thường xuyên tham gia vào bữa ăn gia đình. Xác định được vấn đề này giúp bạn có thể tính toán được kích thước bàn ăn, từ đó có thể thiết kế không gian chiếu sáng xung quanh khu vực này một cách hợp lý.

    Đèn bàn cung cấp ánh sáng cần thiết cho nhu cầu gia đìnhĐèn bàn cung cấp ánh sáng cần thiết cho nhu cầu gia đình

    Nếu bạn thường xuyên mời bạn bè, người thân đến nhà thì có thể kê thêm ghế ngồi hoặc trước khi quyết định mua bàn ăn – bạn cần cân nhắc vấn đề này. Vì vậy, khi thiết kế đèn mặt dây bàn ăn, bạn cần tính toán độ chiếu ánh sáng của khu vực ăn uống.

    Chọn đèn bàn ăn phù hợp với không gian

    Rõ ràng với mỗi nhà thiết kế nội thất rằng khi lắp đặt các chi tiết, sự cân đối và phù hợp được xem xét. Đối với việc lựa chọn và lắp đặt đèn bàn ăn cũng vậy. Chúng ta không thể chọn một chiếc đèn chùm quá lớn, nhiều bóng đèn cho một không gian nhỏ, một phòng ăn nhỏ.

    Chọn đèn mặt dây cho bàn ăn chung cưChọn đèn mặt dây cho bàn ăn chung cư

    Nên chọn loại đèn có kích thước vừa phải, có công suất phù hợp để có sự phối hợp ăn ý nhất giữa các chi tiết và nội thất trong phòng. Chẳng hạn vào mùa hè, bạn nên chọn ánh sáng dịu mát để xua tan cảm giác nóng bức. Vào mùa đông thì ngược lại, nên chọn những gam màu nóng để không gian thêm ấm cúng.

    Công suất của đèn bàn ăn

    Công suất của đèn cũng là một yếu tố cần được chú ý khi lựa chọn đèn bàn. Công suất là khả năng tiêu thụ điện của bóng đèn trong một giờ. Công suất càng cao thì hiệu suất phát sáng càng cao (so với các bóng cùng loại), tiêu thụ điện năng và tỏa nhiệt càng cao.

    Nên chọn các loại ánh sáng vàng có công suất từ ​​60 - 75 WattNên chọn các loại ánh sáng vàng có công suất từ ​​60 – 75 Watt

    Nhiệt độ của bóng đèn cũng là một yếu tố cần chú ý. Nó ảnh hưởng đến nhiệt độ phòng ăn cũng như tuổi thọ của bóng đèn. Vì vậy, cần lưu ý chọn bóng đèn có công suất vừa phải. Hiện nay, bóng đèn công nghệ mới giúp tiết kiệm điện khá tốt so với bóng đèn sợi đốt truyền thống.

    Hiệu ứng ánh sáng, màu sắc của đèn bàn ăn

    Thường đèn được treo cách bàn ăn khoảng 80 - 120 cmThường đèn được treo cách bàn ăn khoảng 80 – 120 cm

    Đây là yếu tố quan trọng sẽ ảnh hưởng đến màu sắc chủ đạo của không gian phòng ăn. Và cũng là yếu tố để người mua lựa chọn loại đèn bàn ăn này chứ không phải loại đèn bàn khác. Chúng ta nên chọn những loại đèn có ánh sáng hài hòa với màu sơn của phòng ăn. Đây sẽ là yếu tố quan trọng giúp không gian trở nên ấm cúng hơn.

    Cách sử dụng đèn mặt dây chuyền bàn ăn

    Đèn mặt dây chuyền giúp phòng ăn toát lên vẻ sang trọngĐèn mặt dây chuyền giúp phòng ăn toát lên vẻ sang trọng

    Cài đặt và sử dụng đèn phòng ăn hầu như sẽ do đội thi công đảm nhận. Trong quá trình sử dụng tránh va chạm mạnh vào đèn, nên thường xuyên lau chùi, vệ sinh đèn thả để đèn hoạt động một cách tốt nhất.

    4. Danh sách các mẫu đèn bàn ăn đẹp

    Đèn trần hiện đại

    Đèn phong cách hiện đạiĐèn phong cách hiện đại

    Đây là mẫu đèn bàn ăn hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc sinh động, phù hợp với những không gian mang hơi hướng hiện đại. Thông thường, loại đèn này thường có yếu tố phá cách ở bất kỳ chi tiết nào như màu sắc của ánh sáng có thể là những màu nổi bật như xanh, đỏ,…; đèn bàn ăn có thể là dây chuyền mắt to; những chiếc đèn với hình dáng độc và lạ;…

    Đèn trần cổ điển

    Đèn mặt dây chuyền bàn ăn trang nhãĐèn mặt dây chuyền bàn ăn trang nhã

    Với những mẫu đèn bàn ăn cổ điển, khách hàng có thể lựa chọn trang trí trong những gian bếp có thiết kế cổ kính tạo thêm nét xưa cũ. Thông thường, loại đèn bàn ăn này được thiết kế với hai tông màu chủ đạo là đen và trắng. Các loại dây cáp treo thường là dây xích hoặc dây kim loại đơn sắc.

    Đèn âm trần cao cấp |

    Đèn mặt dây cao cấp cho biệt thựĐèn mặt dây cao cấp cho biệt thự

    Tùy theo chiều dài, kích thước của bàn ăn mà bạn có thể lựa chọn mẫu đèn bàn ăn cao cấp, phù hợp nhất để lắp đặt, tạo nên sự cân đối, hài hòa cho khu vực bếp. Những mẫu đèn cao cấp với thiết kế ấn tượng, tỉ mỉ luôn được ưu tiên hàng đầu.

    Đèn mặt dây chuyền phong cách bắc âu

    Đèn mặt dây chuyền Bắc Âu đẹp và nhẹ nhàngĐèn mặt dây chuyền Bắc Âu đẹp và nhẹ nhàng

    Đèn mặt dây phong cách Bắc Âu hiện đại, với thiết kế đơn giản, nhưng độc đáo và khác biệt tạo nên sự đột phá trong không gian nội thất phòng bếp đẹp hiện đại. Thay vì cảm thấy đơn điệu và nhàm chán khi sử dụng đèn pha lê hay đèn LED thông thường, bạn có thể sử dụng đèn mặt dây phong cách Bắc Âu để tạo điểm nhấn cho không gian thêm hoàn hảo, đặc biệt là khu vực. trần nhà.

    Ánh sáng mặt dây chuyền bàn ăn pha lê

    Đèn trang trí bàn pha lêĐèn trang trí bàn pha lê

    Mang đến một không gian phòng ăn sang trọng và tinh tế thì không thể bỏ qua những mẫu đèn bàn pha lê cao cấp. Đèn mặt dây pha lê có khả năng tán sắc ánh sáng cao gấp nhiều lần so với các chất liệu khác, mang đến không gian phòng ăn lung linh, huyền ảo và tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn.

    Với vô số kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đèn thả bàn ăn đang được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ trong trang trí phòng bếp và khả năng chiếu sáng của nó. Hi vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc đèn phù hợp!

    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top