Blog

Thiết kế căn hộ 45m tinh tế và đẳng cấp đến từng chi tiết

28/06/2022
16598 lượt xem

Dù chỉ là một căn hộ nhỏ với diện tích vỏn vẹn 45m² nhưng sẽ khiến bạn phải trầm trồ, mê mẩn với từng đường nét, chi tiết được thiết kế tinh tế bên trong không gian sống hiện đại này.

>>> Phần mục lục xem nhanh

    Căn hộ được bao phủ bởi gam màu trắng trang nhã từ sơn tường cho đến những món đồ nội thất lớn nhỏ bên trong nó. Bạn thậm chí có thể thấy sàn nhà được lát bằng đá trắng. Một không gian sống được thiết kế nhằm xóa nhòa ranh giới giữa các khu vực khác nhau để tạo sự thống nhất và cũng là cách để nới rộng không gian so với diện tích thực tế. Căn hộ được thiết kế lý tưởng cho một căn hộ duy nhất hoặc cho một cặp vợ chồng mới cưới và bao gồm một phòng khách, nhà bếp, khu vực ăn uống, một phòng ngủ và phòng tắm.

    phòng khách hiện đại
    Phong cách thiết kế để màu trắng bao trùm hầu hết không gian

    Với phong cách thiết kế để màu trắng bao trùm hầu hết không gian, mọi chi tiết nhỏ trong căn hộ đều trở thành điểm nhấn nổi bật trên nền trắng. Đó cũng là lý do tại sao khi liếc vào phòng khách, một chiếc ghế sofa lớn màu trắng hay những dãy tủ cho góc làm việc không thu hút sự chú ý của bạn mà lại là những dải sách hay đệm ghế họa tiết. rực rỡ. Khung giá sách thuôn dài được thiết kế ở khu vực phòng khách cho phép chứa được nhiều đồ đạc. Và với màu sắc nổi bật trên hết là yếu tố thu hút sự chú ý và tò mò của du khách.

    Phòng khách đẹp

    chúc may mắn

    Nhà bếp hiện đại
    Phòng bếp với tủ bếp chữ L hiện đại

    Phòng bếp với tủ bếp chữ L đối xứng được lát gạch hoa văn rất sinh động và đẹp mắt.

    Nếu không biết phòng bếp được thiết kế tách biệt hẳn bạn sẽ nghĩ dãy giá sách từ phòng khách chạy dọc vào đây. Thiết kế của các kệ mở tạo ra diện tích lưu trữ rộng rãi cho căn hộ, đặc biệt là cho không gian bếp. Các chi tiết bên trong bếp cũng được thiết kế tỉ mỉ. Từ việc lựa chọn đá ốp tường màu trắng đồng bộ với tông màu chủ đạo đến kiểu đá lát sàn ấn tượng.

     

    Nhà bếp hiện đại
    Góc ăn uống nhỏ được bố trí gọn gàng

    Góc ăn uống nhỏ được bố trí gọn gàng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

    Khu vực bàn ăn cũng được căn hộ ưu ái dành một góc nhỏ. Điều tuyệt vời nhất ở góc ẩm thực này là bạn có thể cảm nhận được gió thổi lồng lộng hay đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới. Một khu vực nghỉ ngơi cũng được thiết kế đặc biệt bên ngoài hành lang để bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh bên ngoài.

    Phòng ngủ nhỏ xinh
    Phòng ngủ nhỏ và tối giản đồ đạc

    Phòng ngủ nhỏ và tối giản đồ đạc để mang đến sự thông thoáng nhất cho căn phòng.

    Và tất nhiên, phòng ngủ của căn hộ cũng được thiết kế với màu trắng tinh khôi, bình yên và dễ chịu. Đôi khi, để tạo đường nét, căn hộ sử dụng các hoa văn trang trí tinh tế hoặc với màu sắc tương phản như đối với phòng tắm. Những viên gạch penny nhỏ xíu được lát một cách nghệ thuật như một tấm thảm bên trong phòng tắm. Trang thiết bị phòng tắm cũng được lựa chọn khéo léo với sự kết hợp giữa màu trắng tinh tế và chất liệu đồng sáng hiện đại.

    Phòng tắm hiện đại
    Phòng tắm với đồ nội thất màu trắng và gạch penny trang trí đẹp đến khó tin.

     

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top