Blog

Thiết kế phòng bếp và phòng ăn hiện đại với gam màu vàng cam

28/06/2022
172 lượt xem

Thiết kế phòng bếp và phòng ăn với tông màu vàng cam hiện đại, bài trí khoa học giúp gia đình bạn tối ưu không gian. Cùng với đó, thiết kế với cách bài trí khoa học, chuẩn phong thủy, giúp gia đình có một cuộc sống bình yên và thoải mái nhất có thể.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Thiết kế phòng bếp và phòng ăn với tông màu vàng cam hiện đại, bài trí khoa học giúp gia đình bạn tối ưu không gian. Cùng với đó, thiết kế với cách bài trí khoa học, chuẩn phong thủy, giúp gia đình có một cuộc sống bình yên và thoải mái nhất có thể.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-1

    Cách bố trí phòng bếp khá đơn giản nhưng được phân chia bố cục khoa học. Khu vực bàn bếp, bếp nấu và thiết kế nội thất vừa tách biệt vừa có sự liên kết khá chặt chẽ. Tận dụng chiều cao, thiết kế những chiếc tủ sát trần vừa tận dụng không gian vừa giúp công việc được đồng bộ hóa tốt hơn.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-2

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-3

    Màu nền chủ đạo được thiết kế nổi bật với thiết kế màu vàng cam tươi tắn. Sử dụng hệ tủ âm tường cùng với mảng tường sơn màu vàng chanh đậm, hệ thống hút khói đen ở giữa mang đến hiệu ứng tổng thể khá hài hòa cho không gian chung, đồng thời gây hiệu ứng về mặt cảm xúc cho người sử dụng. tốt hơn với một cái nhìn trực quan tích cực.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-4

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-5

    Một trong những cách tân được đánh giá là phá cách và táo bạo trong thiết kế phòng bếp và phòng ăn này chính là sự xuất hiện của bếp nấu trên bàn ăn. Mặt bếp phía sau chỉ được thiết kế hệ thống bồn rửa và là nơi để gia vị. Điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc sử dụng cũng như gia chủ có thể hâm nóng thức ăn ngay trên bàn ăn mà không cần dùng đến lò vi sóng.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-6

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-7

    Bàn ăn với mặt bàn màu trắng bóng, cùng với thiết kế mặt bàn dài hình chữ nhật và những chiếc ghế ăn có thiết kế tựa lưng, khá êm ái và thoải mái khi sử dụng sắt nhỏ thiết kế kiểu lồng vào nhau. , tạo ra một cách mới cho thiết kế.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-8

    Góc bồn rửa để trung hòa gam màu nóng, hạn chế ảnh hưởng của hướng và luồng khí xấu, kiến ​​trúc sư thiết kế mảng tường sử dụng gam màu đen có tác dụng hóa giải tông màu, tác dụng cũng như cân bằng chung cho gian bếp. thiết kế bố trí không gian. Không gian bếp trông rộng hơn, thoáng hơn, hiện đại và tiện nghi hơn rất nhiều.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-9

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-10

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-11

    Bàn ăn sử dụng thiết kế dạng treo nên không có chân chạm đất. Thiết kế hai đầu bàn được treo bằng hệ thống khung sắt hộp được phun sơn tĩnh điện. Thiết kế này khá ổn, đồng thời có thể tạo sự thông thoáng, tối ưu hóa diện tích sử dụng và không gian cho phòng sinh hoạt chung.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-12

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-13

    Một chiếc bình thủy tinh với những bông hoa nhỏ, đặt trên chiếc bàn trắng và những chiếc ghế ăn cách điệu, trong tổng thể không gian màu vàng đậm, tạo nên sự cân bằng với những ý tưởng thiết kế táo bạo cho thiết kế. bếp và phòng ăn.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-14

    Thay vì sử dụng đèn chùm trang trí như thông thường. Thiết kế đèn tròn với đầu tròn xòe rộng màu đen và thiết kế dây nối được đặt ở trung tâm, vừa giúp tạo hiệu ứng cân bằng tổng thể cho không gian, vừa cân bằng ánh sáng tự nhiên cũng như ánh sáng đèn điện.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-15

    Chiếc tủ lạnh thiết kế âm, cùng với tủ ngoài trang trí tủ gỗ sáng màu, những chậu cây thu nhỏ với cành cây khô được đặt ở góc ngoài tạo điểm nhấn đẹp mắt, khá tươi tắn và khá thu hút.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-16

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-17

    Với cách thiết kế tài tình này, kiến ​​trúc sư không chỉ tạo nên sự hài hòa về màu sắc cũng như tạo nên một không gian chuẩn phong thủy. Bếp được coi là bếp lửa, nóng, được coi là không gian quan trọng trong ngôi nhà. Nếu thiết kế không tuân theo các nguyên tắc phong thủy có thể ảnh hưởng đến vận may cũng như sinh khí chung của ngôi nhà.

    thiet-ke-nha-bep-va-phong-an-18

    Thiết kế bàn ăn được bố trí hướng ra cửa kính, với thiết kế mở trượt tạo sự thoải mái cũng như có thể ăn gian diện tích. Thiết kế song song của bàn ăn và mặt bếp cùng với thiết kế tủ bếp cao kịch trần và thiết kế nội thất âm giúp không gian từ hệ thống cửa kính với ánh sáng tự nhiên được phân bổ đồng đều. Đây là yếu tố then chốt để không gian sống đảm bảo được sự tiện nghi, thiết thực và mang lại nhiều may mắn cho chủ nhân căn phòng.

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, có khá nhiều ý tưởng thiết kế để hoàn thiện không gian, tuy nhiên ý tưởng thiết kế nào cũng phải xuất phát từ thực tế. Với không gian hiện đại này, phòng bếp và phòng ăn được thiết kế hài hòa với nhau cùng với cách sử dụng màu sắc thông minh tạo nên sự hài hòa và khoa học cho tổng thể không gian.

    Với những gia đình có diện tích sử dụng rộng, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế phòng ăn kết hợp bếp như thế này. Nếu không gian của bạn hạn chế, bạn có thể sử dụng các mẫu thiết kế khác, hoặc liên hệ với các kiến ​​trúc sư của chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top