Blog

Top 30 mẫu tủ bếp đẹp 2020 – Xu hướng nội thất hiện đại sang trọng

28/06/2022
163 lượt xem

Những mẫu tủ bếp đẹp 2020 mang phong cách hiện đại luôn rất được ưa chuộng và dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong những năm tới. Bởi ngày càng nhiều mẫu tủ bếp ngày càng đa dạng với những thiết kế độc đáo, thông minh phù hợp với mọi không gian tạo nên màu sắc ấn tượng cho không gian bếp nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

>>> Phần mục lục xem nhanh

     

    Những mẫu tủ bếp đẹp 2020 mang phong cách hiện đại luôn rất được ưa chuộng và dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong những năm tới. Bởi ngày càng nhiều mẫu tủ bếp ngày càng đa dạng với những thiết kế độc đáo, thông minh phù hợp với mọi không gian tạo nên màu sắc ấn tượng cho không gian bếp nhưng vẫn giữ được nét truyền thống vốn có.

    Kích thước tủ bếp đẹp 2020 tiêu chuẩn theo chiều cao người Việt

    Tủ bếp đẹp 2020Chiều cao phù hợp của tủ bếp

    Yếu tố để đánh giá tiêu chuẩn của một tủ bếp đẹp chính là thông số tiêu chuẩn của tủ bếp. Việc lựa chọn kích thước tủ bếp phù hợp với chiều cao của người sử dụng sẽ góp phần giúp quá trình nấu nướng trở nên thuận tiện hơn. Tuy nhiên, trong thiết kế nội thất không phải ai cũng hiểu rõ điều này.

    Kích thước tủ bếp dưới: chiều cao của tủ bếp dưới thường từ 80-90cm, chiều sâu của tủ từ 45 – 50cm. Với kích thước này, tủ bếp dưới phù hợp để lắp đặt máy rửa bát âm tủ, lò nướng âm tủ, các loại bếp từ – bếp điện âm tủ, v.v.

    Kích thước tủ bếp trên: tủ trên có chiều cao từ 45 đến 75cm và chiều sâu tủ trung bình từ 30 đến 35cm. Kích thước này hoàn toàn phù hợp để lắp máy hút mùi, máy sấy bát, v.v.

    Tủ bếp đẹp 2020Kích thước tủ bếp hợp lý với chiều cao của người sử dụng

    Khoảng cách tủ bếp trên và dưới khu vực chậu rửa, khu vực khác từ 40 – 60 cm.

    Tổng chiều cao của toàn bộ tủ từ 2,4m – 2,5m, tầm với mở cửa tủ trên tối đa từ 1,8m – 1,9m, thiết kế cửa mở quá cao rất bất tiện khi sử dụng. Tùy theo chiều cao của trần bếp mà làm tủ cao hay thấp nhưng tổng chiều cao của cả tủ trên và tủ dưới không quá 2,4m.

    Kích thước đá tủ bếp: Một bộ tủ bếp đẹp năm 2020 sẽ không thể thiếu sự góp mặt của mặt đá tủ bếp. Tuy nhiên, để đạt được tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm, bạn nên chọn kích thước đá tủ bếp tiêu chuẩn bao gồm: Chiều sâu: 60cm – 62cm, chiều dài khoét đá từ 150cm – 210cm, tối đa 320cm Tùy loại đá, độ dày từ 15mm – 18mm – 20mm.

    Tủ bếp đẹp 2020Việc nắm rõ các thông số tiêu chuẩn sẽ giúp bạn thiết kế tủ bếp thuận tiện hơn

    Kích thước của cửa tủ bếp: Tùy theo loại gỗ, chất liệu sử dụng mà kích thước của cửa tủ cũng khác nhau. Tủ bếp gỗ công nghiệp và tự nhiên sử dụng chiều cao cửa tủ bếp từ 70cm – 80cm. Đây là kích thước phù hợp với người Việt Nam, đặc biệt là nữ giới.

    Mẫu tủ bếp đẹp 2020 phù hợp với từng không gian

    Mẫu tủ bếp chữ u

    Tủ bếp chữ U là kiểu thiết kế phổ biến nhất dành cho những căn bếp có diện tích rộng và vuông vắn, không có góc nhọn. Được thiết kế và thi công theo 3 mặt của không gian tạo nên một căn bếp hiện đại, tiện nghi mà gia đình nào cũng mơ ước.

    Tủ bếp chữ U phù hợp với mọi không gian

    Tủ bếp chữ U đẹp 2020 cho phép bạn thoải mái bố trí các khu vực tiện ích. Bên cạnh đó, thiết kế tủ bếp chữ U đồng nhất về chất liệu và kiểu dáng giúp không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

    Tủ bếp chữ U vừa đảm bảo công năng vừa đáp ứng tính thẩm mỹ cao

    Tủ bếp chữ U không chỉ phù hợp với những không gian rộng. Ngay cả những không gian nhà ống, nhà phố chật hẹp đều có thể thiết kế được. Chỉ cần khéo léo tận dụng tối đa không gian tủ bếp, không nên bố trí quá nhiều đồ dẫn đến quá tải.

    Tủ bếp chữ L

    Thiết kế phù hợp với cả những không gian bếp vừa và nhỏ, giúp người nội trợ giảm bớt khoảng cách trong quá trình nấu nướng và mang đến không gian lưu trữ tối đa cho căn bếp.

    Mẫu tủ bếp đẹp 2020 hình chữ L

    Mẫu thiết kế tủ bếp đẹp 2020 hình chữ L vuông góc mở 2 bên tận dụng triệt để các góc chết, hay góc cột của bếp. Đồng thời mở ra không gian tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Hình thành tam giác bếp (bếp nấu – bồn rửa – tủ lạnh) linh hoạt với cách bố trí hợp lý, khoa học khi tận dụng các góc bếp hiệu quả giúp chị em tiết kiệm thời gian nội trợ.

    Mẫu tủ bếp chữ I

    Tủ bếp hình chữ I là mẫu tủ thẳng, tức là các vật dụng bao gồm: bàn, tủ, đồ được sắp xếp theo chiều dọc, trên một đường thẳng. Như vậy, để thiết kế tủ bếp đẹp hình chữ I 2020 bạn chỉ cần 1 mặt phẳng tiếp giáp với tường để lắp đặt tủ, và một khoảng trống đủ rộng để di chuyển khi nấu nướng, nếu có nhiều diện tích hơn bạn có thể lắp thêm bàn đảo hoặc bàn ăn. bàn hoặc bàn bar tùy theo nhu cầu của bạn

    Mẫu tủ bếp chữ I giúp bạn tối ưu không gian rất hiệu quả

    Đây là kiểu tủ bếp thông dụng dành cho những hộ gia đình có không gian bếp vừa và nhỏ. Cách bố trí này giúp tiết kiệm không gian nhưng cũng yêu cầu người dùng di chuyển từ đầu này sang đầu kia.

    Mẫu tủ bếp chữ I đẹp 2020 được nhiều người ưa chuộng

    Mẫu tủ bếp song song

    Tủ bếp song song là giải pháp tuyệt vời cho những không gian có diện tích khiêm tốn hay những ngôi nhà dài hẹp. Tủ bếp song song giúp không gian bếp trở nên gọn gàng hơn, tiện lợi cho người nội trợ khi không phải di chuyển nhiều giữa các khu vực trong bếp.

    Tuy nhiên, tủ bếp song song chỉ phù hợp cho tối đa 2 người nội trợ cùng làm công việc nấu nướng do hạn chế về kích thước.

    Mẫu tủ bếp đẹp 2020 theo chất liệu

    Tủ bếp gỗ tự nhiên

    Tủ bếp gỗ tự nhiên là một trong những thiết kế lần đầu tiên xuất hiện trong căn bếp của người Việt. Các mẫu tủ bếp đẹp 2020 sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên được yêu thích bởi: độ bền cao, khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, hương thơm tự nhiên và kết cấu chắc chắn giúp gia đình sử dụng được lâu hơn. .

    Tủ bếp gỗ xoan đào

    Gỗ Xoan Đào là một cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất nói riêng và có một “chỗ đứng” khá vững chắc khi nhắc đến các loại gỗ của Việt Nam.

    Mẫu tủ bếp đẹp gỗ xoan đào

    Tủ bếp gỗ xoan đào có những điểm mạnh như: – Ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian – Chắc và cứng, vân gỗ đẹp – Chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu áp lực thấp – Chịu được thời tiết khắc nghiệt nhất như: nắng , chịu mưa, gió, nước, lạnh, … – Chống mối mọt và luôn bền đẹp với thời gian

    Mẫu tủ bếp đẹp gỗ xoan đào

    Các dòng sản phẩm tủ bếp gỗ xoan đào mang chất liệu gỗ đã qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc, chống thấm nước,… nên giữ được màu sắc phong phú, loại gỗ này được thị trường ưa chuộng. Kể từ đó, chất liệu xoan đào đang trở thành một trong những xu hướng được lựa chọn để thiết kế nội thất phòng bếp của nhiều gia đình.

    Tủ bếp gỗ sồi nga |

    Tủ bếp gỗ sồi nga được đánh giá cao về khả năng chịu lực tốt

    Gỗ sồi Nga là loại gỗ luôn nổi tiếng với khả năng chịu lực tốt, độ cứng cao và độ bám vít cực tốt. Ngoài ra, trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm như ở Việt Nam; Tủ bếp gỗ sồi nga là một giải pháp tuyệt vời cho căn bếp của bạn.

    Tủ bếp gỗ sồi mỹ

    Tuy không nổi tiếng bằng gỗ sồi Nga nhưng tủ bếp gỗ sồi Mỹ vẫn được ưa chuộng cả về chất lượng và giá cả

    Tuy không nổi tiếng bằng gỗ sồi Nga nhưng tủ bếp gỗ sồi Mỹ vẫn được đánh giá là có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn nhưng lại có mức giá nhỉnh hơn một chút.

    Tủ bếp gỗ công nghiệp

    Tủ bếp gỗ công nghiệp là một trong những thiết kế tủ bếp hiện đại, giá rẻ đang trở thành xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng hiện nay. Tủ bếp gỗ công nghiệp có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, chịu nhiệt tốt chống cong vênh mối mọt.

    Tủ bếp acrylic

    Những mẫu tủ bếp acrylic tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp

    Gỗ công nghiệp Acrylic có cấu tạo cốt từ cốt MDF chống ẩm với bề mặt phủ Acrylic phủ lớp sơn cứng chống trầy xước, mặt sau phủ Melamine cho cùng màu với bề mặt chính. Tủ bếp đẹp 2020 gỗ Acrylic thường được các đơn vị bảo hành trong thời gian 3 năm. Sản phẩm có khả năng chống chịu nước tốt hơn các loại gỗ công nghiệp khác, tuy nhiên gia chủ cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng để tăng tuổi thọ cho gỗ.

    Tủ bếp đẹp 2020 chất liệu acrylic ấn tượng

    Tủ bếp melamine

    Những mẫu tủ bếp đẹp 2020 Melamine được biết đến với những vân gỗ giống như vân gỗ tự nhiên với mẫu mã đa dạng, độ bền cao và đặc biệt là phù hợp với túi tiền của người Việt. Bên cạnh đó, tủ bếp Melamine còn rất an toàn cho sức khỏe và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

    Tủ bếp melamine mang đến sự tiện nghi và thẩm mỹ cho căn phòng

    Tủ bếp laminate

    Các mẫu tủ bếp laminate ghi điểm trong mắt người tiêu dùng bởi màu sắc đẹp, khả năng chịu nhiệt, dễ lau chùi và chống nấm mốc nên khả năng giữ màu rất tốt.

    Tủ Laminate phong cách Nhật Bản hiện đại

    Tuy nhiên, bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm nội thất từ ​​gỗ Laminate vì nó có chứa chất Formaldehyde. Bên cạnh đó, gỗ Laminate không mang lại cảm giác chân thực cho những gia chủ yêu thích chất liệu gỗ. Nhưng bù lại, những mẫu thiết kế tủ bếp đẹp 2020 từ chất liệu gỗ laminate thường có giá thành phải chăng hơn.

    304. tủ bếp inox

    Nếu chỉ xét về độ bền thì tủ bếp inox sẽ xứng đáng là cái tên hàng đầu. Sản phẩm tủ bếp inox có khả năng chịu nhiệt rất tốt, rất khó bị ăn mòn, mối mọt, bong tróc, cong vênh và đặc biệt là rất đảm bảo vệ sinh.

    Tủ bếp inox không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

    Tuy nhiên, tủ bếp inox không được đánh giá về tính thẩm mỹ. Nó thực sự không mang lại sự sang trọng hiện đại cũng như bầu không khí cho nhà bếp. Chỉ nên sử dụng trong thiết kế tủ bếp inox nhà hàng, tủ bếp công nghiệp …

    Phần kết

    Những mẫu tủ bếp đẹp hoàn hảo nhất năm 2020 tùy thuộc vào từng không gian bếp. Với những không gian rộng, bạn có rất nhiều cách để bố trí nhưng với những căn bếp nhỏ thì bạn cần phải tính toán và thiết kế sao cho hợp lý để tối ưu hóa công năng sử dụng.

    Hi vọng với những chia sẻ từ TUBEPCAOCAP.COM, bạn có thể tìm được cho mình một chiếc tủ bếp ưng ý, phù hợp với góc bếp tạo không gian sống đầm ấm tận hưởng cảm giác quây quần bên những người thân yêu. ngồi trong nhà bếp xinh xắn.

     
    Chia sẻ: Chia sẻ Chia sẻ Chia sẻ

    Câu hỏi thường gặp

    Có thể bạn quan tâm
    Back Top